Top hiện tượng thiên nhiên kỳ bí gần đây gây xôn xao

Google News

(Kiến Thức) - Đây là những hiện tượng thiên nhiên kỳ bí xuất hiện gây xôn xao trong thời gian gần đây.

Thỉnh thoảng, trên bầu trời xuất hiện các hiện tượng thiên nhiên bí ẩn, khó hiểu nhưng thực ra, chúng có thể là các hiện tượng hiếm gặp chúng ta chưa thể hiểu hết theo lý giải của các nhà khoa học. 
Top hien tuong thien nhien ky bi gan day gay xon xao-Hinh-2
Đây là hiện tượng một khối màu đỏ hồng, hình chữ nhật ngang nhiên xuất hiện trên mặt biển Maine. Nguồn ảnh: ufosightingshotspot. 
Phía trên còn có phần chóp kỳ lạ. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, đó là kết quả ảo ảnh quang học, hóa học, vật lý khi mà khí áp cao từ bờ đi ra chạm với khí áp thấp di chuyển trên mặt biển, kết hợp với hơi nước bốc lên cùng dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời. Tất cả tạo nên một hiện tượng vô cùng đẹp mắt. 
Một hiện tượng kỳ lạ khác được quay tại Thái Lan. Có một đám mây tròn khổng lồ và một dải sáng phát ra một cách bí ẩn. Nhiều người cho rằng nó có thể là một UFO. Tuy nhiên, các nhà khoa học cho rằng hiện tượng này là một đám mây được gọi là cumulonimbus, ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời phản chiếu các tinh thể băng kết hợp với điện trường ngay phía trên đám mây.
Top hien tuong thien nhien ky bi gan day gay xon xao-Hinh-4

 Nguồn ảnh: ufosightingshotspot. 

Và vào ngày 4/7/2017, một hiện tượng lạ tựa mây cầu vồng cháy sáng đã xuất hiện trên bầu trời Mỹ. Các nhà khoa học giải thích rằng đó là một hiện tượng mây có thể do một hệ thống khí quyển cực đoan nào đó va chạm vào nhau, dưới sự phản chiếu của ánh sáng mặt trời. Số khác cho rằng, nó đang có thể là hiện tượng thí nghiệm của các trung tâm chế tạo vũ khí thời tiết bí ẩn nào đó tại Mỹ.
Top hien tuong thien nhien ky bi gan day gay xon xao-Hinh-5

 

Huỳnh Dũng (theo ufosightingshotspot)

>> xem thêm

Bình luận(0)