Tiết lộ trận chiến với người ngoài hành tinh gây chấn động

Google News

Hạm đội của Hải quân Mỹ đã ngầm bảo vệ loài người khỏi sự tấn công của người ngoài hành tinh trong nhiều thập kỷ.

Trong một cuốn sách mới, tác giả William Tompkins tiết lộ, hải quân Mỹ đã phải chiến đấu trong một cuộc chiến tranh không gian bí mật, chống lại những người ngoài hành tinh có ý định xâm chiếm hành tinh Trái đất.
Nhà văn 92 tuổi này khẳng định đã làm việc trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ trong vai trò cố vấn có nhiệm vụ thiết kế tàu vũ trụ cho Hải quân Mỹ trong thập niên 1950 và thập niên 60.
Trong thời gian này, cựu cố vấn hải quân Mỹ đã thiết kế 5 tàu không gian và 30 tàu hỗ trợ.
Trong cuốn sách mới, ông William Tompkins tuyên bố, những cuộc chiến không gian giữa hải quân Mỹ và người ngoài hành tinh chỉ diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn, đã xảy ra trong nhiều thập kỷ qua.
Tiet lo tran chien voi nguoi ngoai hanh tinh gay chan dong
 
Tuy nhiên, trong cuốn sách, ông cảnh báo rằng người ngoài hành tinh mang hình dáng và chiến thuật thằn lằn đang "trở nên mạnh mẽ" và kêu gọi hải quân để tăng cường phòng thủ của họ.
Rõ ràng Hải quân Mỹ làm việc chặt chẽ với người ngoài hành tinh ở khu vực Bắc Âu và những tàu vũ trụ có kích thước lớn và hình dạng tương tự như mặt trăng có khả năng đánh bại các tàu tấn công bò sát của người ngoài hành tinh.
Tompkins thường xuyên thăm các cơ sở hải quân trong thế chiến thứ hai. Ông cũng phục vụ tại căn cứ hải quân ở San Diego.
Sau đó, William Tompkins làm việc cho hãng Douglas Aircraft vào năm 1951 và trong suốt 12 năm để chế tạo tàu vũ trụ chống lực hấp dẫn.
Mời quý độc giả xem video về UFO (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)