Phát hiện vật thể lạ giống UFO trên bầu trời Mỹ

Google News

Một người dân ở Philadelphia, Mỹ nói rằng ông đã quay được đoạn phim về một vật thể lạ giống UFO xuất hiện trên bầu trời.

Xem video: Vật thể lạ giống UFO trên bầu trời Mỹ

Hector Garcia, một người dân ở Philadelphia, Mỹ cho biết ông đã quay được đoạn phim về một vật thể lạ giống UFO xuất hiện trên bầu trời, đồng thời khẳng định có "ánh đèn lấp lánh" bên trong nó.
Phat hien vat the la giong UFO tren bau troi My
 Hình ảnh được Hector cho rằng là vật thể lạ giống UFO.
Theo tin tức trên Huffington Post, trả lời phỏng vấn kênh truyền hình WTXF FOX 29 News, Hector Garcia cho biết, hôm đó là ngày 5/7, ông đi ra ngoài và bất ngờ bắt gặp hiện tượng lạ trên. Ngay sau đó, ông lập tức sử dụng điện thoại của mình để ghi lại hình ảnh thú vị này.
"Khi tôi bắt đầu quay, nó di chuyển xuống dần dần. Khi tôi phóng to, nó bắt đầu tách ra và tôi vẫn không biết chính xác đó là gì. Tôi thực sự bị sốc" - Garcia chia sẻ.
Kể từ đăng tải lên YouTube, đoạn video của Garcia đã thu hút được hơn 1 triệu lượt xem. Phần lớn những bình luận trên youtube đều cho rằng đó chỉ là một trò lừa bịp chứ không phải vật thể lạ của người ngoài hành tinh. Một số ý kiến khác thì cho rằng đó là một khối bọt, khinh khí cầu, túi bóng hay đám mây.
Theo Đời sống và Pháp luật

Bình luận(0)