Những lần "giáp mặt" UFO khiến loài người sửng sốt

Google News

Không ít người trên thế giới khẳng định bản thân đã chứng kiến vật thể bay không xác định, nhìn thấy UFO.

Nhìn thấy UFO khi đứng ở trang trại
Tại Oregon, tháng 5/1960, người nông dân tên Trent nhìn thấy UFO tại khu vực phía ngoài trang trại. Theo ông Trent, vợ ông cũng từng nhìn thấy vật thể lạ hình đĩa, có màu bạc.
Khi đang cho thỏ ăn, người vợ của anh Trent thấy UFO. Trước khi vật thể lạ UFO biến mất, cặp vợ chồng này đã kịp chụp lại được 2 bức ảnh. Có nhiều ý kiến cho rằng bức ảnh không xác thực nhưng cặp vợ chồng này khẳng định đó là ảnh họ chụp được.
Nhung lan
 
Nhìn thấy vật thể lạ trước trận đấu
Ngày 15/8/1950, quản lý một đội bóng chày có tên là Nick Mariana đã trở thành người đầu tiên quay phim ghi lại cảnh UFO trên trời. Sự việc diễn ra khi ông đang sờ vào chiếc kim cương ở tay trước trận đấu. Mariana đã thấy hai vệt sáng bay qua bầu trời trên ảnh chụp từ máy ảnh phim 16mm của ông.
Nhân viên hãng hàng không thấy vật thể lạ
Tại Chicago, năm 2006, nhiều nhân viên của hãng United Airlines đã thấy vật thể bay lạ được cho là UFO ở sân bay quốc tế O'hare. Vật thể bay có màu xem đen, đứng yên trước khi biến mất.
Tuy nhiên, các quan chức hàng không, kiểm soát không lưu, radar không ghi nhận hiện tượng gì bất thường. Cơ quan quản lý hàng khộng từ chối điều tra, họ cho rằng có thể đó chỉ là chiếc bong bóng hay ảo ảnh.
UFO hạ cánh
Năm 1957, một chiếc UFO được cho là đã hạ cánh ở căn cứ không quân Edwards (Mỹ). Điều này nghe như huyền thoại nhưng sư việc được Gordon Cooper là phi công của chương trình thám hiểm không gian ghi nhận.
Ông cùng một nhóm đã quay lại được chiếc đĩa bay từ trên không bay xuống, hạ cánh với 3 chân mở ra. Những người quay phim đều là quay phim chuyên nghiệp nên hình ảnh rất tốt.. Khi đoàn quay phim lại gần, chiếc đĩa bay lại cất cánh, nó có màu sáng bạc và mịn.
Thấy vật thể lạ và âm thanh lớn
Ngày 24/4/1964, nhiều nhân chứng ở các nơi khác nhau của Socoroo (Mexico) tuyên bố nhìn thấy vật thể lạ. Họ cho biết, vật thể đó bay thấp trên bầu trời, kèm âm thanh lớn như tiếng cất và hạ cánh.
UFO xuất hiện gần trường
Ngày 6/4/1968, tại Melbourne, Australia, các nhân chứng thấy một chiếc đĩa bạc bay lượn với đèn chóp phát ánh sáng xanh. Vật thể này hạ cánh xuống gần một trường học, sau đó tiếp tục cất cánh lần nữa.
Nhung lan
 
Một nhóm sinh viên cho biết, vật thể có màu bạc hay bạc ánh xanh bằng 2 lần kích thước 1 chiếc xe ô tô, bay ở rừng thông sau trường.
Nguồn sáng lớn bí ẩn
Dale Spaur tuyên bố thấy UFO ngày 17/4/1966. Cảnh sát trưởng Garerald Buchert trước đó không lâu được cho là cũng đã nhìn thấy một vật thể có hình chiếc đĩa tự phát sáng và bay lơ lửng ở gần sân nhà.
Theo VTC News

Bình luận(0)