Người ngoài hành tinh đang theo dõi Trái đất?

Google News

Đoạn video ghi lại một vệt sáng lạ quanh Trạm Không gian Quốc tế (ISS) dấy lên nghi ngờ người ngoài hành tinh đang theo dõi Trái đất.

Xem video: Vệt sáng lạ lơ lửng quanh ISS dấy lên nghi ngờ người ngoài hành tinh đang theo dõi Trái đất. Nguồn: Sputnik News
Hình ảnh do Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) chụp lại cho thấy một vật thể lạ đang phát sáng. Đoạn phim dài 1 phút quay từ trạm ISS ghi lại ánh sáng màu hồng thoắt ẩn thắt hiện gần đó. Nhiều chuyên gia khẳng định đây là ánh sáng của sinh vật có trí khôn ngoài Trái đất, dấy lên nghi ngờ người ngoài hành tinh đang theo dõi Trái đất.
Nguoi ngoai hanh tinh dang theo doi Trai dat?
 Hình ảnh vệt sáng lạ gây tranh cãi (Ảnh chụp từ clip)
Hiện video ghi lại hình ảnh vệt sáng lạ lơ lửng quanh ISS đăng trên YouTube đang có 180.000 lượt xem và tranh cãi về “tính chân thực” của vật thể. Một vài người tin rằng đây là cách người ngoài hành tinh tiếp cận con người. 
Nhiều tin đồn cho thấy nhiều trường hợp sinh vật ngoài hành tinh đang ở trong hoặc bên ngoài Trái đất.
Trên thực tế, đây không phải lần đầu NASA bị chỉ trích vì che giấu thông tin liên quan đến các đoạn băng mô tả sự sống ngoài hành tinh.
Cách đây 2 tháng, cơ quan không gian Mỹ từng cắt bớt đoạn ghi hình từ ISS sau khi có 3 vệt sáng xuất hiện trong phân cảnh. Đoạn băng sau đó được phát tán trên YouTube và NASA bị “ném đá”.
Tuy nhiên, không phải không có trường hợp hình ảnh có vài đốm sáng do máy quay trục trặc. Mạch phim có thể bị gián đoạn và ngắt ngứ vì cơ quan không gian thay máy quay hoặc “tạm thời bị mất tín hiệu từ ISS”.
Theo Pháp Luật Online

Bình luận(0)