Đĩa bay UFO bay vụt qua bầu trời Mỹ?

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh từ camera của một chiếc máy bay không người lái cho thấy một vật thể lạ giống UFO bay trong không trung với tốc độ đáng kinh ngạc.

Xem clip: Vật thể giống UFO bay vụt qua bầu trời Mỹ (nguồn: NewsD2)
Hành tung của vật thể bay bí ẩn giống UFO ở Mỹ xuất hiện trong tầm ngắm camera có độ phân giải cao của một chiếc máy bay không người lái. Quan sát video, người xem có thể thấy vật thể bay trong không khí với tốc độ đáng kinh ngạc.
Vật thể bay xuất hiện trong khu vực thung lũng Silicon ở California (Mỹ). Tuy máy quay có độ phân giải HD nhưng hình ảnh quay được vẫn hơi mờ do vật thể bí ẩn di chuyển quá nhanh.
Dia bay UFO bay vut qua bau troi My?
 Vật thể bay bí ẩn di chuyển với tốc độ nhanh đáng kinh ngạc.
Từ giây thứ hai đến thứ tư, vật thể bí ẩn xuất hiện trên bầu trời giống như một vệt mờ nhỏ màu trắng. Sau đó, nó dần đẩy nhanh tốc độ bay trên bầu trời.
Có nhiều giả thuyết về sự xuất hiện của vật thể bí ẩn được đưa ra. Một số người cho rằng, đó là một loại vũ khí quân sự. Một luồng ý kiến khác (ít thuyết phục hơn) phỏng đoán, vật thể trên là một con chim bay với tốc độ siêu âm. Luồng ý kiến gây tranh cãi hơn cả cho rằng, nó là đĩa bay của người ngoài hành tinh.
Clip về sự xuất hiện của vật thể bí ẩn được tải lên YouTube bởi người dùng có tên 1darmino, thu hút tới hàng trăm nghìn lượt xem.
Duy Huệ (theo MR)

Bình luận(0)