Bí mật vụ va chạm dẫn tới cái chết của người… ngoài hành tinh

Google News

Cựu sĩ quan, Raymond Szymanksi nói rằng, những thi thể người ngoài hành tinh sau một vụ va chạm bí ẩn đã được căn cứ không quân Wright-Patterson mua lại để kiểm tra.

Cựu sĩ quan, Raymond Szymanksi nói rằng, những thi thể người ngoài hành tinh sau một vụ va chạm bí ẩn đã được căn cứ không quân Wright-Patterson (WPAFB) ở Dayton, Ohio mua lại để kiểm tra. Raymond từng làm việc tại WPAFB trong 39 năm...
Ông cũng cho biết thêm, người hướng dẫn đã tiết lộ về một hệ thống đường hầm chứa những sinh vật sống ngoài trái đất, đang sống và đã qua đời. Szymanski cho hay, người cố vấn của ông tại căn cứ quân sự một lần hỏi ông: "Bạn có nghe nói về người ngoài hành tinh của chúng ta?".
Theo một kỹ sư của Không quân Hoa Kỳ đã làm việc tại đây trong 39 năm, một căn cứ bí mật của Mỹ tại Ohio đã che giấu sự sống, cái chết của người ngoài hành tinh trong vụ va chạm với vật thể bay không xác định (UFO) 1947 Roswell. Nói với Sun Online, ông nói: "Trong tuần đầu tiên , Al (trí tuệ nhân tạo) đã cung cấp cho tôi một số lời khuyên đầy triết lý hoàn toàn bất ngờ và không mong muốn.
Ông nói vào năm 1947 đã có một vụ va chạm ở Roswell và họ mang máy móc cùng người ngoài hành tinh đến căn cứ để kiểm tra. Họ nói, giữ người ngoài hành tinh trong đường hầm bí mật. Thị trấn Roswell ở New Mexico đã trở nên nổi tiếng sau khi có báo cáo rằng một chiếc đĩa bay đã đâm vào sa mạc gần một căn cứ quân sự ở đó vào ngày 2 tháng 7 năm 1947.
Bi mat vu va cham dan toi cai chet cua nguoi… ngoai hanh tinh
Hình ảnh được cho là xác người ngoài hành tinh. 
Những xác người ngoài hành tinh đã được phục hồi và được quân đội Hoa Kỳ khám phá, nhưng các cơ quan chức năng Hoa Kỳ đã che giấu vụ việc này. Những quan chức quân đội đã phát hành một thông cáo báo chí, nó có nội dung: "Nhiều tin đồn về đĩa bay đã trở thành hiện thực ngày hôm qua khi viên tình báo của Nhóm Bomb thứ 509 thuộc Không lực 8, Roswell Army Air Field, đã may mắn được sở hữu một chiếc đĩa bay.'
Các tiêu đề đã được đăng lên báo: "Đĩa bay được Không lực thu giữ". Tuy nhiên, chỉ 24 giờ sau, quân đội thay đổi câu chuyện của họ và tuyên bố đối tượng mà họ nghĩ là "đĩa bay" chỉ là một quả bóng thời tiết đã rơi trên một trang trại gần đó.
Các phương tiện truyền thông và công chúng chấp nhận lời giải thích mà không có câu hỏi. Phi vụ Roswell biến mất cho đến cuối những năm 70 của thế kỷ trước, khi một số sĩ quan bắt đầu tiết lộ.
Năm 2012, một nhân viên CIA hoạt động lâu năm đã phát biểu trong ngày kỷ niệm 65 năm Sự cố Roswell, để tiết lộ một tập tin của CIA được giấu kín về "UFO" và ông nói, "Điều đó thực sự xảy ra". Các chuyên gia thuyết âm mưu tin rằng, các thi thể người ngoài hành tinh từ đĩa bay 'bị đâm' đã được khám phá - và rằng các công nghệ hiện đại đã được xây dựng trên những khám phá từ bên trong phi thuyền.
Chase Brandon, nhân viên phục vụ 25 năm tại trụ sở trên, nói rằng thông tin được giấu trong một hầm bí mật tại trụ sở Langley của căn cứ không quân. Thông tin nằm ở một khu vực hình vòm - có một cái hộp thật sự bắt mắt có tên Roswell. Tôi lục lọi bên trong ấy, đặt cái hộp lên kệ và nói, "Chúa ơi, thật sự đã xảy ra điều gì." Szymanski đã viết một cuốn sách về chủ đề được gọi là 50 Shades of Greys (Bóng tối màu xám).
Tờ Express (Anh) mới đây hé lộ về hầm mộ bí mật chứa các xác ướp nghi của người ngoài hành tinh ở Peru. Ảnh chụp cắt lớp (CT) 5 xác ướp có niên đại khoảng 1.700 năm cho thấy 3 quả trứng bên trong một xác chết. Trong đoạn video mới nhất, nhà nghiên cứu Edson Salazar Vivanco nói: "Đó có thể là bữa ăn cuối hoặc xác ướp đang mang thai".
Jaime Maussan, chuyên gia UFO và là người công bố phát hiện chấn động này hồi tháng trước, giải thích: "Chúng tôi xem ảnh chụp X-quang và nhận thấy có trứng bên trong xác ướp". Nhóm nghiên cứu này cho rằng "sinh vật lạ" có khả năng đẻ trứng giống loài bò sát nhưng trong hình dạng giống con người.
Các câu chuyện bí ẩn về UFO lâu nay vẫn luôn là đề tài hấp dẫn đối với con người, nhưng hầu hết chúng đều không đáng tin vì tính xác thực không cao. Tuy nhiên, vẫn có những nghiên cứu kéo dài hằng năm để chứng minh rằng, chúng ta không phải là chủng tộc duy nhất đang tồn tại trong vũ trụ này.
Theo Nguyễn Lai (Cảnh sát toàn cầu)

>> xem thêm

Bình luận(0)