Video: Thầy cô nhảy Cha Cha Cha đẹp mắt khiến học sinh phấn khích

Google News

Để chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập trường, các thầy cô Trường THPT Con Cuông đã cùng nhau lên ý tưởng, tập luyện và thực hiện tiết mục nhảy Cha Cha Cha khiến học sinh thích thú.

Mời quý độc giả xem video Thầy cô nhảy Cha Cha Cha đẹp mắt khiến học sinh phấn khích:
Trong tiết mục, các thầy cô giáo đã vận quần bò, áo cộc tay đầy năng động và thực hiện những động tác kết hợp rất nhuần nhuyễn. Đặc biệt, thầy hiệu phó nhà trường cũng tham gia đội nhảy này.
Tiết mục trẻ trung, sôi động đến một cách bất ngờ từ các giáo viên thực sự đã khiến các học sinh ở phía dưới sân khấu cảm thấy phấn khích. Các em liên tục hò reo để động viên các thầy cô.
Chia sẻ với VietNamNet, cô giáo Võ Thị Kim Nhung, một trong số các thành viên của đội nhảy cho biết, tiết mục này được các thầy cô tập luyện trong vòng 1 tháng để chào mừng dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Con Cuông.
“Đầu tiên chúng tôi nhờ biên đạo múa chỉ dẫn cho động tác cơ bản trong điệu nhảy Cha Cha Cha, sau đó luyện tập cùng nhau và tự bổ sung thêm một số động tác. Phần solo phía sau của 2 thầy cô là tự tập theo các clip điệu nhảy trên mạng. Chúng tôi lên ý tưởng cho tiết mục này nhằm để gần gũi hơn với các học sinh trong không khí ngày hội trường”, cô Nhung nói.
Để có được tiết mục này, các thầy cô Trường THPT Con Cuông đã tranh thủ dành thời gian buổi tối, ở lại sau khi kết thúc các buổi học ở trường và cùng nhau luyên tập.
“Tất cả 22 giáo viên gồm 16 cô và 6 thầy đều rất nhiệt tình, hò nhau tập luyện. Không hề có thù lao, đội tự bỏ tiền mua giày và áo đồng phục. Để làm quen sân khấu, có hôm trời mưa nhỏ, các thành viên còn đội cả mũ bảo hiểm để tập nữa”, cô Nhung kể.
Cô Nhung cho biết, các thành viên đều rất quyết tâm để ngoài có một tiết mục ấn tượng còn để các học sinh thấy rằng thầy cô cũng gần gũi như những người bạn.
“Điều chúng tôi vui nhất là thấy sự đón nhận rất hào hứng của các học trò.
Buổi lễ thực sự đã diễn rất náo nhiệt và đọng lại nhiều niềm vui trong cả thầy và trò”, cô Nhung nói.
Theo Thanh Hùng/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)