Video: “Quỷ đỏ” Bỉ cho Panama “ăn hành” mệt nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Ngay từ trận đấu đầu tiên trong lịch sử tại World Cup, ĐT Panama đã phải gặp đối thủ trên cơ toàn diện là ĐT Bỉ và việc họ bị "ăn hành" là điều mà nhiều người dự đoán trước.

Mời quý độc giả xem clip Highlights Bỉ 3-0 Panama Lukaku, Mertens cùng lập công - Nguồn: VTV.
Tối ngày 18/6/2016, ĐT Panama bắt đầu cuộc hành trình tại lần đầu tiên tham gia World Cup của mình với đối thủ là ĐT Bỉ. Thi đấu trước đội bóng được đánh giá cao hơn cả đẳng cấp lẫn sự nổi tiếng, các cầu thủ đến từ đất nước nhỏ bé Panama đã bắt đầu như mơ khi gây ra không ít khó khăn cho "Quỷ đỏ" trong trận ra quân tại World Cup 2018.
Tuy nhiên với dàn sao có giá trị lên tới vài trăm triệu bảng, ĐT Bỉ không khó để thiết lập thế trận và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp từ đôi chân đầy ma thuật và biến ảo của mình.
Video: “Quy do” Bi cho Panama “an hanh” met nghi
 ĐT Bỉ khiến "tiểu nhược" Panama phải "ăn hành" xuất 90 phút chính thức.
Lần lượt những cái tên như Lukaku, Mertens, De Bruyne hay Hazard đã đe dọa khung thành của ĐT Panama trong suốt thời gian thi đấu. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Jaime Penedo thì Panama đã bị thủng lưới nặng nề trong 90 phút thi đấu chính thức.
Còn với ĐT Bỉ, họ cũng dễ dàng có chiến thắng 3 sao bằng bàn thắng của Mertens (46') và cú đúp của Lukaku (69',75') để khép lại trận mở màn thành công tại VCK World Cup 2018.

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)