Trải nghiệm thực tế quá trình nhổ răng khôn trong chỉ với 7 phút tại Shinbi Dental

Google News

(Kiến Thức) - “Không đau, không sưng, không chảy máu, sau khi nhổ răng khôn bạn vẫn sẽ đi làm, đi học và sinh hoạt như bình thường” – Theo lời bác sỹ Nguyễn Văn Hòa. Đó cũng là mong muốn của tất cả các khách hàng khi lựa chọn đến với Shinbi Dental để tìm hiểu về dịch vụ nhổ răng số 8 hay còn gọi là răng khôn.

Răng số 8 khi mọc sẽ gây đau nhức, khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày cũng như ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ. Tuy nhiên, việc nhổ răng số 8 bằng phương pháp thông thường sẽ gặp khá nhiều khó khăn và tốn nhiều thời gian chăm sóc sau nhổ răng vì dễ bị sưng tấy, khó khăn trong việc ăn uống và vệ sinh.
Bằng phương pháp nhổ răng đặc biệt với công nghệ mới, hiện đại tại Shinbi Dental dưới bàn tay có nghề của bác sĩ Nguyễn Văn Hoà - người đã có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực nha khoa cùng các cộng sự thì chỉ với 7 phút bạn đã có thể hoàn thành ca nhổ răng số 8 của mình không đau, không sưng, không chảy máu, bạn vẫn sẽ đi làm, đi học và sinh hoạt như bình thường.
Dưới đây là những chia sẻ của vị khách hàng Huyền Lệ (Ba Đình, Hà Nội) sau khi chị đến với dịch vụ nhổ răng số 8 tại Shinbi Dental.
Khách hàng cũng có thể trải nghiệm với hàng ngàn ca nhổ răng khôn tại Shinbi Dental trên trang fanpage của Shinbi Dental.
Thông tin liên hệ Shinbi Dental: Số 33 Trần Quốc Toản, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Website: http://shinbi.vn/
Hotline: 1900 0215.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)