Video: Bác sĩ thông tin sức khỏe học sinh trường Tiểu học Văn Môn

Google News

(Kiến Thức) - Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) vừa thông tin ban đầu về tình hình sức khỏe của một số học sinh Trường Tiểu học Văn Môn (Bắc Ninh) sau sự cố sập lan can.

Tối ngày 11/12, Bác sĩ Phạm Quốc Khánh – Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) – người phụ trách ca trực đã thông tin ban đầu về tình hình sức khỏe của 8 cháu học sinh Trường Tiểu học Văn Môn (Yên Phong, Bắc Ninh) được chuyển lên bệnh viện này điều trị sau sự việc sập lan can ở trường học.
Video: "Bác sĩ BV Việt Đức thông tin ban đầu về sức khỏe các cháu học sinh":
Bác sĩ Quốc Khánh cho biết: “Khoảng 16h30 chiều nay, chúng tôi tiếp nhận được 8 cháu nhập viện. Qua thăm khám, có 3 cháu bị thương nhẹ nên được chuyển về Bệnh viện tỉnh Bắc Ninh để tiếp tục theo dõi điều trị. Đối với 5 trường hợp còn lại có một cháu bị chấn thương sọ não, hiện bệnh viện đang tiến hành đang mổ cấp cứu cho cháu, các cháu khác thì bị chấn thương phần mềm”.
Trong khi đó, các bậc phụ huynh của các cháu học sinh gặp nạn tại Trường Tiểu học Văn Môn (Bắc Ninh) có mặt ở Bệnh viện Việt Đức đang vô cùng lo lắng. Một số phụ huynh cho biết, họ tiếp nhận thông tin từ phía nhà trường và chính quyền địa phương thông báo các con cháu gặp tai nạn ở trường và đến thời điểm này chỉ biết như vậy.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)