Trai trẻ mạo hiểm trượt tuyết trên đường ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ băng tuyết phủ kín trên đường, một thanh niên ở Voronezh, Tây Nam Nga đã nhờ bạn lái ô tô, dùng ván trượt tuyết băng qua các con phố.

Châu Âu đang trải qua những ngày băng giá, tuyết rơi phủ kín các con đường khiến giao thông đi lại vô cùng khó khăn. Hàng ngàn phương tiện đã bị mắc kẹt trên đường đi nghỉ lễ cuối năm.

Khó khăn là vậy, nhưng nhiều người lại lấy đó làm trò tiêu khiển. Thay bằng việc phải trèo lên những ngọn núi phủ tuyết trắng như đỉnh An pơ, một thanh niên ở Voronezh, Tây Nam Nga sát với Ukraine đã thực hiện màn trượt tuyết mạo hiểm trên đường ô tô. Anh này nhờ bạn lái xe có buộc dây thừng lớn kéo theo anh cùng chiếc ván trượt. 
Trượt tuyết là môn thể thao xuất hiện từ rất sớm, khoảng những năm 2500 - 4500 trước Công nguyên, ở Thụy Điển. Đây là hoạt động giải trí sử dụng ván trượt làm phương tiện di chuyển trên tuyết, ván trượt được ghép với giày khi trượt. Trải qua hàng ngàn năm, môn thể thao này đã có nhiều biến đổi song dường như nó vẫn giữ nguyên vẹn sức hấp dẫn đối với những người ưa thích các hoạt động thể thao vào mùa đông.
Tuấn Lê (theo RT)

Bình luận(0)