Phẫn nộ vì clip giới trẻ mở nhạc sàn, nhảy múa hỗn loạn trên chùa

Google News

Cộng đồng mạng đang bức vì một đoạn clip ghi lại hình ảnh hàng trăm bạn trẻ bật nhạc sàn và nhảy múa hỗn loạn ngay trong khuôn viên một ngôi chùa. 

Đoạn clip bắt đầu xuất hiện trên mạng từ chiều ngày 16/6. Trong clip ghi lại hình ảnh hàng trăm bạn trẻ trong bộ quần áo Phật tử tập trung tại khuôn viên chùa, mở nhạc khá to rồi hò hét, cười đùa, nhảy múa hỗn loạn ngay trong khuôn viên một ngôi chùa. Xung quanh có cả một vài người lớn nhưng không ai có ý định phản đối hành động của nhóm bạn trẻ này. Nhiều bạn trẻ không ngần ngại hô to: "Lên nóc nhà là lên nóc nhà".
Nhiều bạn trẻ trong trang phục áo Phật tử mở nhạc ầm ĩ và nhảy múa trong khuôn viên một ngôi chùa. (Ảnh cắt từ clip) 
Hình ảnh hỗn loạn này đã khiến cộng đồng mạng bày tỏ nhiều ý kiến bức xúc và cho rẳng chùa chiền là nơi chốn tâm linh, không phải là chỗ để giới trẻ ăn chơi nhảy múa ồn ào, hỗn loạn như vậy.
Facebook có tên TaRou Trương chia sẻ một cách phẫn nộ: "Chùa là nơi tôn nghiêm vs tu hành chứ ko phải sàn nhảy bộ hết chỗ chơi rồi à, phá trong chùa đi tôi chắc chắn là vài năm tới những người đã từng nhảy nhót trong chùa, chân các người sẽ có vấn đề như đó và những tội khác nữa... các người sẽ hối hận vì đã mắc một sai lầm nghiêm trọng, chùa không phải chỗ để chơi. Nhân quả sẽ giáng xuống đầu mấy người."
Một bạn khác có nickname Kck Ánh Ngọc cũng bức xúc: "Không thể chấp nhận được. Không hiểu các bạn đangg nghĩ gì khi làm như vậy tại nơi trang nghiêm tôn kính. Các thầy không quản lý đc các bạn hay các bạn cố tình vào phá chùa vậy ... A di đà phật, các bạn tu tập mà không hiểu nghĩa của luật nhân quả à."
Bạn An Nguyên cũng đồng tình: "Mình theo đạo Phật.. Từ nhỏ năm nào cũng được học đạo.. Và được hiểu rằng chính điện là nơi cực kỳ tôn nghiêm.. Làm ồn còn ko được phép huống chi là nhảy nhót..."
Tuy nhiên, đứng trước sự việc cũng có một vài ý kiến trái chiều. Facebook Phiêu Du giải thích: "Đây là 1 khóa tu hè cho thanh thiếu niên. Và đoạn clip này là một trong những tiết mục văn nghệ. Tai sao mọi người nhìn nhận vấn đề theo hướng tốt đẹp hơn đúng với mục đích của khóa tu này mà cứ phải nói những lời đay nghiến, nguyền rủa, văng tục ra thế. Tôi nghĩ trước khi các bạn đăng bài hay comment cũng nên tìm hiểu cho kỹ toàn bộ rồi hãy phát ngôn. Phía sau cái clip này nó tốt đẹp gấp hàng nghìn vạn lần điều các bạn đang nghĩ đấy."
Mời quý độc giả xem video ghi lại hình ảnh hàng trăm bạn trẻ mở nhạc sàn và nhảy múa trên chùa. (Video: beatvn)
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)