Nhìn lại những sự cố để đời trên sóng truyền hình Việt

Google News

(Kiến Thức) - Không ít những sự cố trên sóng truyền hình Việt của các BTV, MC... khiến người xem không khỏi ngạc nhiên thậm chí là bức xúc. 

Cùng nhìn lại một số sự cố trên sóng truyền hình Việt của các BTV, MC trong thời gian qua.
1. Video: BTV Hoài Anh "bật cười" khi đang dẫn chương trình thời sự trên sóng truyền hình
Nguồn video: VTV1.
Mới đây nhất là sự cố BTV Hoài Anh "bật cười" khi đang dẫn chương trình thời sự đưa tin về cách thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại cùng BTV Hữu Bằng. BTV Hữu Bằng đọc nhầm "phòng, dự trữ" thành "dự trữ phòng" khiến BTV Hoài Anh không giữ được bình tĩnh và bật cười "sảng khoái" ngay trên sóng trực tiếp. Video này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ và lan truyền rất nhanh. Nhiều ý kiến cho rằng BTV Hoài Anh đáng yêu, một số khác lại suy xét kỹ năng nghề nghiệp của Hoài Anh. 
Nhin lai nhung su co de doi tren song truyen hinh Viet
Khoảnh khắc BTV Hoài Anh cười tự nhiên trên sóng truyền hình đã trở thành chủ đề bàn tán của nhiều khán giả. Ảnh cắt từ clip.  
2. Video: Sự cố hy hữu không ngờ của Á hậu Tú Anh trên sóng VTV1 
Nguồn video: YouTube/VTV1.
Tú Anh đã gặp phải sự cố vô cùng hy hữu trên sóng truyền hình khi cô giữ vai trò MC của chương trình "Tầm vóc Việt" phát sóng trên VTV1 ngày 11/11/16. Đây là sự cố đầu tiên và có lẽ khó quên trong sự nghiệp làm MC của Tú Anh.
Cụ thể, ngay sau khi dẫn lời chào kết thúc chương trình, quảng cáo đã được chèn vào. Bất ngờ Tú Anh nhảy múa vì đã hoàn thành tốt công việc. Tuy nhiên, do sự cố kỹ thuật phần quảng cáo lại bị mất và máy quay chương trình đã phát hoàn toàn đoạn nhảy nhót nhí nhảnh của Tú Anh. 
3. Video: Phóng viên Sỹ Khỏe ném điện thoại khi đưa tin bão lũ
Nguồn: YouTube/TBN.
Trước đó, trong chương trình truyền hình trực tiếp "Chào buổi sáng" ngày 25/7/2014, phóng viên Sỹ Khỏe có cuộc trò chuyện với MC ở trường quay về ảnh hưởng của cơn bão số 2 xảy ra ở Lạng Sơn. Khi Sỹ Khỏe đang nói, bất ngờ điện thoại của anh đổ chuông. Tình huống đáng chú ý khi phóng viên Sỹ Khỏe bất ngờ vội vàng ném điện thoại ra ngoài, để tránh ảnh hưởng đến chương trình. Tuy nhiên, hành động này đã gây chú ý ngay sau đó khi tiếng rơi của chiếc điện thoại quá lớn. 
4. Video BTV Lê Bình văng lời khiếm nhã trên sóng trực tiếp
Nguồn: Youtube.
Cách đây vài năm, sự cố BTV Lê Bình buông lời "bọn điên này" với đồng nghiệp trở thành "vết nhơ" để đời trong sự nghiệp làm BTV của cô. 
Chi Bảo (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)