Hình ảnh Hà Nội tuyệt đẹp trong gói quảng cáo triệu đô

Google News

Hai đoạn video quảng cáo về thành phố Hà Nội trong gói quảng bá hình ảnh trị giá 2 triệu USD trên kênh CNN có những góc quay giản dị mà sâu sắc.

Video "Hà Nội: Trái tim Việt Nam" trên kênh truyền hình Mỹ:
Thành phố Hà Nội đã chi 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh trên kênh truyền hình Mỹ nổi tiếng CNN, nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với thủ đô và Việt Nam.
Hinh anh Ha Noi tuyet dep trong goi quang cao trieu do
 Phoebe Lee trên cầu Thê Húc ở hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ảnh: Little Grey Box.
Cây bút du lịch kiêm nhiếp ảnh gia nổi tiếng Phoebe Lee trở thành nhân vật chính trong hai video quảng cáo đầu tiên về Hà Nội của CNN: “Hà Nội - trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi của di sản”. Cô chia sẻ Hà Nội là một trong những nơi cô yêu thích nhất ở Đông Nam Á, "một thành phố rực rỡ sắc màu, với lịch sử lâu đời và kiến trúc tuyệt đẹp".
Trong hai video dài 30 giây, người xem được chiêm ngưỡng những hình ảnh đậm chất Hà Nội, từ phố phường nhộn nhịp, những danh lam thắng cảnh nổi bật như hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, Lăng Hồ Chủ Tịch, tới các di sản văn hóa như ca trù, chùa Hương… Video cũng gọi Hà Nội là cửa ngõ để tới các miền đất khác của Việt Nam.
Ngoài các video quảng cáo, CNN còn làm các phóng sự ngắn, phim ngắn và chương trình dài 30 phút về Hà Nội để phát sóng trên toàn thế giới.
Video "Hà Nội: Cái nôi của di sản" trên kênh CNN:
Theo Hoàng Linh - An Ngọc/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)