Hãi hùng cảnh quái xế buông tay lái, đứng trên xe máy đổ dốc, ôm cua

Google News

Mặc cho chiếc xe đang đổ đèo với tốc độ khá nhanh, "quái xế" vẫn buông tay lái, đứng lên và dang hai tay để chiếc xe gần như trôi tự do mà không điều khiển.

Theo thông tin ban đầu, sự việc diễn ra vào khoảng 13h ngày 3/9, tại Quốc lộ 6 đoạn đi qua xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, Hòa Bình.
Thời điểm trên, người đi đường lo sợ trước cảnh người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển chiếc xe máy không nhìn rõ biển số nghênh ngang giữa đường. Khi điều khiển xe, "quái xế" bắt đầu đứng lên không cầm tay lái khi đổ đèo.
Trong suốt quá trình lưu thông đứng trên xe không dùng tay điều khiển, người này đã cho xe đổ đèo khi trước mặt phía ngược chiều có nhiều xe qua lại.
Thậm chí, có đoạn người đàn ông còn đưa hai tay chắp lên đầu rồi lại dang tay như chim bay ngay đoạn đường nguy hiểm có khúc cua, phía đường đối diện xe ô tô đang lưu thông.
Sự việc diễn ra đã thu hút nhiều người hiếu kỳ đứng ra theo dõi. Nhiều người đã kịp ghi lại hình ảnh, clip với mong muốn sẽ đưa lên mạng xã hội hoặc phản ánh lên để cơ quan chức năng có biện pháp xử lý hành động nguy hiểm này.
Xem clip "Quái xế: buông tay lái, đứng trên xe máy đổ dốc, ôm cua:
Theo Công an TP HCM

Bình luận(0)