Yêu 3 tháng, Hari Won 2 lần bị Trấn Thành ghen tuông

Google News

Không ngờ Trấn Thành lại có máu ghen và thường xuyên thể hiện ở nơi đông người như vậy.

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won đã có mặt trong buổi casting gameshow "Biến hóa hoàn hảo" tại TP HCM. Trên ghế giám khảo, Trấn Thành hoạt ngôn, liên tục đưa ra những nhận xét sắc sảo cho các thí sinh. Còn Hari Won thì rất hứng khởi và thích thú khi lần đầu tiên được thể hiện ở vai trò này.
Yeu 3 thang, Hari Won 2 lan bi Tran Thanh ghen tuong
Trấn Thành và Hari trên ghế giám khảo. 
Yeu 3 thang, Hari Won 2 lan bi Tran Thanh ghen tuong-Hinh-2
Anh liên tục lườm nguýt người yêu khi ghen tuông. 
Khi nghe một chàng trai thể hiện ca khúc 'Mãi mãi bên nhau', Hari Won thích thú gọi to 'Oppa' (anh ơi) và khen ngợi hết lời khiến Trấn Thành ghen,  khó chịu ra mặt. Có lúc cô phấn khích hét lên thì Trấn Thành đã quay sang lườm nguýt và sau đó nhắc nhở luôn: 'Tôi đề nghị nữ giám khảo kìm hãm sự mê trai của mình lại.
Trước đó, cặp đôi này cũng cùng nhau xuất hiện trong tập 5 của chương trình "Người bí ẩn". Khi bước ra để chào khán giả, Hari Won đã được nghệ sĩ Vân Sơn ôm liên tục 2 lần liền với tư cách anh trai – em gái. Ngay lập tức, Trấn Thành hỏi xoáy vị giám khảo đội chủ nhà rằng: “Anh trai, em gái thôi làm gì mà ôm dữ vậy trời?”.
Yeu 3 thang, Hari Won 2 lan bi Tran Thanh ghen tuong-Hinh-3
Yeu 3 thang, Hari Won 2 lan bi Tran Thanh ghen tuong-Hinh-4
 Hari Won hai lần được Vân Sơn ôm trên sân khấu khiến Trấn Thành 'sôi máu'.
Trước câu đáp trả của Vân Sơn: “Tôi ôm em gái của tôi mắc gì bên đó anh tức!”, MC Trấn Thành chỉ biết cười trừ. Sau đó, anh biện minh: “Ai tức! Đây là MC nhắc nhở những người vừa lập gia đình. Vợ đứng kế bên mà ôm em gái nhiều quá khiến vợ tủi thân”.
Yeu 3 thang, Hari Won 2 lan bi Tran Thanh ghen tuong-Hinh-5
 Trấn Thành nhắc nhở Vân Sơn vì ôm người yêu của mình quá lâu.
Qua đây có thể thấy, dù mới yêu Hari Won được khoảng 3 tháng nhưng Trấn Thành đã hai lần thể hiện sự ghen tuông ngay trên sân khấu. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là hành động trêu đùa của nam danh hài nhưng ngầm nhắc nhở Hari Won để khẳng định 'chủ quyền'.
Theo Minh Anh/Một thế giới

Bình luận(0)