Yasuy dính tin đồn bỏ rơi con gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - YasuyQuán quân Vietnam Idol 2012 bất ngờ dính tin đồn bỏ rơi con gây xôn xao dư luận. Hiện đứa trẻ đã được 6 tháng tuổi.

Mới đây thông tin nam ca sĩ bị tố bỏ rơi con khiến dư luận không khỏi xôn xao. Cũng theo thông tin này, nam ca sĩ được biết đến từ cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam. Anh được mọi người yêu mến không phải bởi giọng hát, tài năng mà bằng sự ngây thơ, chất phác.
Từ những thông tin được tiết lộ dư luận đều hướng nghi vấn về Yasuy bởi anh từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012 và cũng "ghi điểm" với vẻ thật thà, gương mặt hiền lành chứ không phải giọng hát.
Yasuy dính tin đồn bỏ rơi con.
Theo những thông tin được tiết lộ, cô gái và nam ca sĩ quen nhau khi anh đang tham gia cuộc thi truyền hình thực tế. Họ thường xuyên gặp nhau và bén duyên. Theo chia sẻ của cô gái, mọi người trong gia đình nam ca sĩ đều biết về mối quan hệ của hai người. Thậm chí, cô còn được nam ca sĩ dẫn về nhà chơi trong các dịp lễ Tết.
Khi cô mang bầu, hai người còn dự định sẽ sinh đứa con này để nuôi. Tuy nhiên, sau đó hai người cãi vã rồi chia tay. Nam ca sĩ bỏ mặc cô gái bụng mang dạ chửa sống đơn độc trong căn phòng trọ ở quận Bình Thạnh. Thậm chí khi cô gái tìm đến nam ca sĩ còn nói không nuôi con, không lấy vợ, cứ sinh con ra rồi đem đi cho.
 Hai mẹ con cô gái bị nam ca sĩ phụ bạc.
Trước sự phụ bạc của nam ca sĩ, cô gái quyết định sinh con một mình. Hiện bé trai đã được 6 tháng tuổi.
PV Kiến Thức đã liên lạc với Yasuy về thực hư tin đồn này nhưng nam ca sĩ chưa trả lời.
Diệu Nga (Tổng hợp)

Bình luận(0)