Xuân Lan bực mình thay cho Xuân Bắc giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Xuân Lan bực mình thay cho danh hài Xuân Bắc. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng, Tự Long, Ngọc Anh cũng lên tiếng bênh vực nam danh hài giữa ồn ào.

>>>> Mời quý độc giả xem một đoạn trích từ clip vợ Xuân Bắc bức xúc livestream (Nguồn: FBNV):
Mới đây, Xuân Lan bất ngờ bày tỏ quan điểm về câu chuyện của danh hài Xuân Bắc. Trên trang cá nhân, cô đã dành những lời có cánh cho nam danh hài. Chia sẻ lý do lên tiếng, Xuân Lan cho hay, cô bực mình thay cho Xuân Bắc khi anh bị ảnh hưởng ít nhiều bởi lùm xùm không phải do anh gây ra.
Xuân Lan viết trên trang cá nhân: “Anh là một người anh rất tốt tính và dễ thương. Hiền lành và luôn hòa đồng với các anh em. Em nhớ khi quay "Nhà cười". Anh đưa em vào tình huống mẹ đơn thân để rồi ngẩn người khi thấy em khóc thật. Rồi xin lỗi em rối rít vì vô tình chạm đến nỗi niềm riêng của em.
Trong "Ơn giời, cậu đây rồi", rồi đến "Đuổi hình bắt chữ" anh vẫn hiền lành khi em út chọc phá đủ trò, anh vẫn cười hồn nhiên và dễ thương hết biết. Anh là nghệ sĩ hài miền Bắc kiếm tiền rất giỏi ở miền Nam. Vì anh duyên, vì anh vui, vì anh dễ thương với tất cả mọi người. Không ác với ai, không ích kỷ với ai và chẳng bao giờ tham lam đố kỵ với ai.
Anh chạy show nhiều lắm, liên tục bận rộn, nên anh chẳng thiếu tiền. Địa vị lại càng không thiếu. Vì từ già đến trẻ, tù Bắc đến Nam, ai cũng biết Xuân Bắc là ai. Anh là người của công chúng và nổi tiếng từ lâu.
Em không định viết status này, nhưng mấy hôm nay bực dùm anh mình. Tự nhiên vô duyên vô cớ bị lôi vào thị phi nhảm nhí. Rồi càng ngày chuyện đẩy đi càng xa. Ông anh mình càng bị kéo theo trong cái mớ dây thừng tự thắt rối tung. Anh chẳng thèm nói gì, nhưng em ức dùm anh lắm. Thôi thì, tháng 7 qua rồi. Hết tháng ngâu thì hết mưa dầm anh nhỉ!”.
Xuan Lan buc minh thay cho Xuan Bac giua on ao
 Xuân Lan bên Xuân Bắc trong Đuổi hình bắt chữ. Ảnh: Zing
Nữ người mẫu không quên động viên đàn anh. “Anh cứ thế nhé, dễ thương và hồn hậu, hết mình, yêu nghề và chạy show mệt nghỉ. Đừng thèm quan tâm đến mấy vụ đấu đá thị phi của đời anh nhé.
Chạy show mệt còn không có thời gian nghỉ còn hơi đâu mà quan tâm đến mấy việc tào lao. P/S: vẫn ấm ức vì câu "Gái ngoan làm quan cho chồng" còn đằng này. Càng nói càng dai càng dại. Cuối cùng tổn thương tan nát hết”, Xuân Lan viết.
Xuan Lan buc minh thay cho Xuan Bac giua on ao-Hinh-2
 Chia sẻ của Xuân Lan.
Ngoài Xuân Lan, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng bênh vực Xuân Bắc. “Xuân Bắc yêu quý của tui! Với tất cả những gì bạn đã làm đã cống hiến cho nghề cho đời và cho người thì dù có là người mù cũng sẽ được nghe người khác kể lại thôi. Bạn sẽ vẫn mãi mãi là niềm vui của mọi nhà! Là niềm tin và hãnh diện của anh chị em nghệ sĩ.
Hãy mạnh mẽ và tự tin! Tin nhất là sự anh minh sáng suốt của từng trái tim đầy văn minh, biết phân biệt phải trái trắng đen rõ ràng! Thương cho bạn suốt bao nhiêu năm chưa một lần đối diện với sóng gió bão tố của showbiz! Thực tế là không sao đâu. Có lẽ người anh minh cũng đang muốn nói với bạn như thế đấy”, Mr Đàm gửi lời đến đàn em.
Xuan Lan buc minh thay cho Xuan Bac giua on ao-Hinh-3
 Chia sẻ của Mr Đàm.
Giống Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Ngọc Anh cũng tin tưởng ở Xuân Bắc. Cô chia sẻ: “Tôi là người hay nghi ngờ, nhưng tôi tin anh Xuân Bắc, tôi tin anh không có câu chuyện dùng câu chuyện của người khác để tranh quyền cố vị, vợ thì vợ, việc nào ra việc ấy, vợ chồng cuối cùng thì cũng như tấm áo manh quần thôi.
Về cơ bản anh em tôi gặp nhiều thì không nhiều nhưng đủ cơ bản để hiểu chất nhau, anh vui và hài hước nhưng rất kỹ càng nên đừng thấy mặt hài "đểu đểu, vui vui" mà bắt hình dong anh là tham lam quyền lực hay dùng thủ đoạn. Mặt mũi quan trọng nhưng bản chất quan trọng hơn.
Tôi thiết nghĩ anh cũng chỉ đơn thuần lên chức phó tới bây giờ là do "cờ đến tay ai người ấy phất" mà thôi, chứ nghệ sĩ ý mà, ai mà toan tính chức quyền quá thì mất chất. Việc của vợ Xuân Bắc, tôi không quá quan tâm, nhưng với anh, thì tôi tin, anh là nghệ sĩ thực sự! Chỉ cần một người tin, điều đó sẽ là sự thực, đằng này tôi biết anh chị em nghệ sĩ, những ai làm việc với anh đều tin, có gì phải nghĩ anh nhỉ.
Anh cứ vui sống và cống hiến cho nghệ thuật đi, mọi thứ thời gian sẽ trả lời, đối lại với vách núi chỉ có thể là sự im lặng thì mới thấy được vẻ đẹp hoàn mĩ, còn anh dành sự nói cho sân khấu nghệ thuật của anh nhé! Bức ảnh chụp hai anh em mình từ mấy năm trước, chúc anh giai vui, tĩnh tâm và nói chung chả ai thương mình bằng chính mình, anh giai nhỉ”.
Xuan Lan buc minh thay cho Xuan Bac giua on ao-Hinh-4
 Chia sẻ của Ngọc Anh.
Trước Ngọc Anh, Tự Long khẳng định anh tin tưởng tuyệt đối vào tài năng của Xuân Bắc. Tự Long chia sẻ: “Dù ở đâu hay trên cương vị nào hãy cứ là chính mình Xuân Bắc nhé! Tôi và Bắc suốt 23 năm làm bạn diễn và bạn trong cuộc sống, chúng tôi hiểu nhau từ ý diễn, nhịp diễn và thậm chí cả tiếng thở dài của nhau trên sân khấu.
Thật sự Xuân Bắc là người yêu nghề. Tâm huyết và trăn trở với nghề, cậu ấy là người thông minh có tư duy sáng tạo nghệ thuật cao. Là người chắc chắn, biết tính toán xa gần. Có tầm nhìn và sức ảnh hưởng với công chúng. Tôi và Bắc cùng thử sức ở rất nhiều loại hình nghệ thuật! Làm phim truyền hình, phim hài, Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm, hay làm MC, diễn hài trên sân khấu... lĩnh vực nào cậu ấy cũng làm rất giỏi.
Nhưng cậu ấy rất khiêm nhường và có chí tiến thủ không muốn dừng lại. Luôn muốn cống hiến để khẳng định mình. Dù ít tuổi hơn tôi nhưng với những phẩm chất và tố chất của mình Bắc luôn là nhóm trưởng của chúng tôi trong suốt những năm qua. Và tôi tuyệt đối tin tưởng vào tài năng của Xuân Bắc. Mình là người tốt nên có ai nói xấu nữa vẫn tốt và ngược lại”.
Xuan Lan buc minh thay cho Xuan Bac giua on ao-Hinh-5
 Chia sẻ của Tự Long.
Trước đó, theo lời Vân Dung, Xuân Bắc không muốn bạn bè lên tiếng bênh vực. “Cho tôi xin, bây giờ nói bênh ai hay ghét ai cũng đều phương hại đến đồng nghiệp! Còn khán giả nhìn vào nữa", Vân Dung trích dẫn lại lời của Xuân Bắc. Hiện tại, Xuân Bắc vẫn giữ im lặng sau khi vợ tố bị NSND Anh Tú chèn ép.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)