Xót xa cuộc đời Hoa hậu “bí ẩn” nhất Việt Nam

Google News

Hoa hậu Phan Thu Ngân được coi là Hoa hậu “bí ẩn” nhất Việt Nam vì ngay sau khi đăng quang năm 2000, cô đã lui về ở ẩn. 

Thi Hoa hậu Việt Nam nhưng không có giày cao gót

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam trước Nguyễn Thị Huyền, Phan Thu Ngân từng được ví là “cô bé lọ lem” từ xuất thân trong gia đình nghèo khó bỗng hóa thành nàng “công chúa” xinh đẹp khi đội trên đầu vương miện năm 2000.

Theo một người bạn của Hoa hậu “bí ẩn” nhất Việt Nam - Phan Thu Ngân cho biết, đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam, Thu Ngân chẳng nghĩ gì, thi giống như một cuộc thử sức, vì đã được NTK Việt Hùng lo mọi việc từ trang phục, make up...

Tuy nhiên, trong đêm chung kết, Thu Ngân thiếu đôi giày cao gót. Một người bạn đã phải đi khắp Sài Gòn để mua cho cô một đôi giày phù hợp.
Xot xa cuoc doi Hoa hau “bi an” nhat Viet Nam
 Hoa hậu Phan Thu Ngân ngày ấy và bây giờ

Một cô gái sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, thì chiếc vương miện lúc đó giống như câu thần chú bước ra từ câu chuyện cổ tích. Nhưng bản thân cô lại không mặn mà lắm với công việc trình diễn thời trang hay trở thành một diễn viên điện ảnh giống với ước mơ của những cô gái trẻ khác.

Lấy chồng trong một gia đình danh giá

Sau khi đăng quang, cô dành nhiều thời gian đi du lịch và khám phá đất nước. Và cô gặp Mai Thanh Hải (con trai nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại Mai Văn Dâu), từ cuộc sống "lấm lem", cô vụt sáng trở thành phu nhân của chàng công tử Mai Thanh Hải.
Xot xa cuoc doi Hoa hau “bi an” nhat Viet Nam-Hinh-2
Chồng Hoa hậu Thu Ngân

Cuộc đời của cựu Hoa hậu Việt Nam rẽ sang một hướng khác khi từ bỏ quyền tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2000 và kết hôn cùng Mai Thanh Hải, con trai của cựu thứ trưởng Mai Văn Dâu.

Gia đình bên chồng khác xa với gia đình của Thu Ngân. Hoa hậu Phan Thu Ngân lớn lên trong một gia đình nghèo, mẹ người Cần Thơ, bố người Bình Định. Cả hai bươn chải lên Sài Gòn và sống bằng gánh bánh canh bán ngoài chợ.

Xot xa cuoc doi Hoa hau “bi an” nhat Viet Nam-Hinh-3

Thu Ngân ngày càng quyến rũ sau đăng quang 

Tuổi thơ của Ngân lúc nào cũng thiếu thốn nên luôn mang tâm trạng mặc cảm và khát khao lo được cho gia đình, cho những người thân yêu của mình sung suớng. Chính vì thế Ngân không thích cuộc sống trong làng showbiz. Không tham gia trình diễn thời trang nhiều, muốn ổn định bên một người chồng.
Xot xa cuoc doi Hoa hau “bi an” nhat Viet Nam-Hinh-4
 

“Hồng nhan bạc phận”, chồng cô nổi tiếng ăn chơi chác táng

Lúc đó, đang là con một quan chức, Mai Thanh Hải cũng nổi tiếng ăn chơi. Khi yêu anh ta, Ngân cũng bị nhiều điều tiếng. Nào nghiện ngập, nào tham lam giàu có... Nhưng tình yêu đích thực đã đưa họ đến với nhau bằng một đám cưới tại Hà Nội.

Cuối cùng, chồng Thu Ngân bị bắt vào tù vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ tài liệu. Đến lúc này bộ mặt thật của chồng hoa hậu mới được báo chí phanh phui: "Mai Thanh Hải là đại gia ăn chơi khét tiếng, nghiện "hàng trắng".

Hải là khách VIP của tất cả các tụ điểm ăn chơi có tiếng nhất tại Hà Nội. Nhân viên của một tụ điểm đã từng phục vụ Mai Thanh Hải và nhóm bạn cho biết, tiền rượu của nhóm khách này chưa bao giờ dưới chục triệu.

Chồng bị đi tù, Thu Ngân lui về… ở ẩn

Kể từ sau biến cố gia đình, Phan Thu Ngân đưa hai con trở về TPHCM sống cùng với gia đình nhà ngoại. Người đẹp bắt đầu cuộc sống lặng thầm và khép kín, không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào mà chỉ dành thời gian chăm cho các con…

Xot xa cuoc doi Hoa hau “bi an” nhat Viet Nam-Hinh-5
 Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Phan Thu Ngân

Mấy năm qua, Phan Thu Ngân gần như ở ẩn. Chuyện tình của hoa hậu Phan Thu Ngân và chồng ngày đó không chỉ tốn giấy mực của báo chí mà còn "tạo cảm hứng" cho đạo diễn Vũ Hồng Sơn thực hiện bộ phim: "Chạy án" từ kịch bản của nhà văn Nguyễn Như Phong, bộ phim khá thành công từ những "ồn ào" của các nhân vật ngoài đời thực.

Tìm được tình yêu mới?

Nhưng rồi cuộc đời và định mệnh vẫn muốn "hành" người đẹp khi có tin đồn nói cô đã tìm được người đàn ông hiểu và cảm thông với mình nên đã ngắt tình duyên với chồng cũ là Mai Thanh Hải. Tuy nhiên, Phan Thu Ngân không có bình luận về tin đồn trên.

Khi Phan Thu Ngân tái xuất gần đây, một người bạn của cô tiết lộ, người đẹp một mình chăm sóc hai con và chờ chồng "mãn hạn tù" để sum họp, làm lại cuộc đời. Bất chấp thời gian, sự thăng trầm của cuộc sống không nhiều ưu đãi, vẻ đẹp cô vẫn mặn mà, quyến rũ dù đã là mẹ của 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(0)