Vượt mặt Vũ Cát Tường, Khởi My nhận giải BHYT tháng 3

Google News

(Kiến Thức) - Vượt qua Vũ Cát Tường và Thùy Chi, ca sĩ Khởi My là gương mặt đoạt giải quán quân Bài hát yêu thích tháng 3.

Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 4, gương mặt trẻ Vũ Cát Tường với ca khúc "Anh và anh" đã phải nhường ngôi vị quán quân cho Khởi My. Theo đó, ca khúc “Anh ở đâu” của nhạc sĩ Phan Hoàng Tâm do ca sĩ Khởi My thể hiện đã nhận được giải thưởng “Bài hát của tháng 3”.
Đây là lần đầu tiên ca sĩ Khởi My và nhạc sĩ Phan Hoàng Tâm chiến thắng tại giải thưởng tháng sau nhiều tuần đứng đầu bình chọn. Tuy nhiên, do bận việc riêng cả Khởi My và Phan Hoàng Tâm đều vắng mặt trong phút được xướng tên trong chương trình.
Vuot mat Vu Cat Tuong Khoi My nhan giai BHYT thang 3
 Khởi My đoạt giải Bài hát yêu thích tháng 3.
Sau phần công bố giải thưởng bài hát tháng, 8 ca khúc nhận được lượng bình chọn cao nhất bắt đầu được biểu diễn trên sân khấu.
Mở màn liveshow Bài hát yêu thích tháng 4, nhóm Ngũ Cung khuấy động không khí bằng ca khúc mang đậm chất rock “Cao nguyên đá”, sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến. Vẫn sự sôi động, cuồng nhiệt như mọi lần xuất hiện, các thành viên nhóm Ngũ Cung đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi sự kết hợp nhuần nhuyễn và ăn ý.
Ngay sau Ngũ Cung, Thanh Tùng Idol mang tới sự trẻ trung, nhẹ nhàng với ca khúc “Bài ca lãng du”. Đây là lần hiếm hoi Thanh Tùng Idol biểu diễn trong một chương trình lớn sau một thời gian dài ít hoạt động nghệ thuật.
Mang bài hát trong album mới đến với Bài hát yêu thích, Nhật Thủy tự tin thể hiện ca khúc “Tỉnh giấc” bằng giọng hát đầy kĩ thuật nhưng vẫn ẩn chứa sự khéo léo và tinh tế.
Vuot mat Vu Cat Tuong Khoi My nhan giai BHYT thang 3-Hinh-2
 Nhật Thủy với ca khúc "Tỉnh giấc". (Ảnh: Dương Linh)
Thưởng thức ba tiết mục đầu tiên, nhà báo Hà Sơn - khách mời bình luận tham gia chương trình cảm thấy yêu và dành nhiều tình cảm cho nhạc rock hơn sau khi nghe Ngũ Cung trình diễn rất ấn tượng trên sân khấu. Ngoài ra, nhà báo Hà Sơn cũng nhận định Thanh Tùng Idol hoàn toàn có cơ hội theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp khi thể hiện một tiết mục có phần tiến bộ và “lột xác” rõ ràng. Về tiết mục “Tỉnh giấc” của Nhật Thủy, việc tiết chế được sự non nớt trong cách hát và biểu diễn chính là điểm giúp giọng hát này được nhà báo Hà Sơn nhận định, đánh giá cao.
Nối tiếp chương trình, nhóm MTV thể hiện lại bản hit “Anh ngoan rồi vợ ơi”, sáng tác Anh Tuấn trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả đến xem trực tiếp chương trình. Khác với sự mạnh mẽ, sôi động của Ngũ Cung ở phần đầu, MTV mang một “làn gió mới” cho Bài hát yêu thích bởi sự tươi vui, nhí nhảnh.
Vuot mat Vu Cat Tuong Khoi My nhan giai BHYT thang 3-Hinh-3
 Nhóm MTV. (Ảnh: Dương Linh)
Sau lần lỗi hẹn ở liveshow trước, Tiên Tiên chứng minh sự đầu tư rõ ràng với tiết mục “My every thing”. Không chỉ thu hút bởi ý tưởng dàn dựng độc đáo, phần thể hiện này còn giúp Tiên Tiên khoe được giọng hát đầy tiềm năng khi hát ca khúc do chính mình sáng tác.
Vuot mat Vu Cat Tuong Khoi My nhan giai BHYT thang 3-Hinh-4
 Tiên Tiên với tiết mục “My every thing”. (Ảnh: Dương Linh)
Thưởng thức những phần biểu diễn này, cả nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến và hoa hậu Dương Thùy Linh đều dành nhiều lời khen cho tiết mục tươi mới của Tiên Tiên. Song song đó, hoa hậu Dương Thùy Linh cũng đánh giá phần thể hiện của ba chàng trai nhóm MTV cuốn hút, dễ thương.
Thay đổi mạch cảm xúc của chương trình, Uyên Trang xuất hiện trên sân khấu và thể hiện ca khúc “Thương kiếp đò xuôi” của nhạc sĩ Đức Trí. Vẫn cách hát ngọt ngào, sâu lắng, Uyên Trang dễ dàng chiếm lĩnh tình cảm của khán giả bởi sự gần gũi, tình cảm.
Gây chú ý nhiều nhất trong liveshow 4, nhạc sĩ, ca sĩ Đức Huy thể hiện phong thái chuyên nghiệp khi biểu diễn ca khúc “Và tôi cũng yêu em” cùng đàn ghi ta và ban nhạc của chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên nhạc sĩ Đức Huy có mặt trên sân khấu Bài hát yêu thích với một tiết mục biểu diễn.
Vuot mat Vu Cat Tuong Khoi My nhan giai BHYT thang 3-Hinh-5
 Nhạc sĩ Đức Huy. (Ảnh: Dương Linh)
Vũ Thắng Lợi khép lại phần tranh tài ở liveshow 4 với ca khúc “Những ánh sao đêm” của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. “Những ánh sao đêm” cũng là ca khúc nhạc đỏ hiếm hoi lọt vào danh sách được thể hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích 2015.
Nhận định về những tiết mục cuối, hoa hậu Dương Thùy Linh cảm thấy một bầu trời kỉ niệm ùa về khi nghe nhạc sĩ Đức Huy biểu diễn. Nhà báo Hà Sơn cũng chia sẻ rằng mình cảm thấy nhạc sĩ Đức Huy rất “dũng cảm “ khi đứng trên sân khấu hát live cùng nhiều ca sĩ trẻ.
Được đánh giá là thăng hoa và hoàn hảo, bộ ba nhà bình luận đồng tình với việc Vũ Thắng Lợi có bước tiến nhanh trong sự nghiệp, hát kĩ thuật nhưng vẫn gây xúc động và nghẹn ngào cho người nghe.
Có tên trong danh sách tham gia Bài hát yêu thích tháng 4, nhưng vì lí do sức khoẻ, ca sĩ Đoàn Thúy Trang đã vắng mặt trong đêm nhạc.
Ở phần vinh danh “Ca sĩ của tháng”, ca sĩ Trọng Tấn là giọng ca được chương trình xướng tên ở Bài hát yêu thích tháng 4. Trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai 2009, hiện tại Trọng Tấn đã gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Anh được mệnh danh là “ông hoàng nhạc đỏ” khi sở hữu nhiều ca khúc “hit” được nhiều thế hệ khán giả yêu thích.
Vuot mat Vu Cat Tuong Khoi My nhan giai BHYT thang 3-Hinh-6
 Trọng Tấn được vinh danh ca sĩ của tháng 4. (Ảnh: Dương Linh)
Vuot mat Vu Cat Tuong Khoi My nhan giai BHYT thang 3-Hinh-7
 Trọng Tấn thể hiện ca khúc "Tiếng đàn bầu". (Ảnh: Dương Linh)
Trong chương trình, Trọng Tấn thể hiện lại ca khúc “Tiếng đàn bầu” – bài hát ghi dấu tên tuổi của anh thời mới vào nghề. Đây cũng là ca khúc được khán giả bình chọn nhiều nhất trong số năm bài hát tham khảo để biểu diễn trong Bài hát yêu thích của Trọng Tấn.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)