Vũ Duy Khánh: Không tiếc tiền nếu mua được SMĐH

Google News

 Nếu mua được giải thưởng thì Khánh cũng không tiếc tiền để mua cho được giải nhất 

“Nếu mua được giải thưởng thì có lẽ với tham vọng của mình, Khánh cũng không tiếc tiền để mua cho được giải nhất chứ đâu cần phải vất vả tập luyện hàng ngày như vậy” - Ca sỹ Vũ Duy Khánh chia sẻ về nghi án mua giải thưởng tại cuộc thi Sao Mai điểm hẹn (SMĐH) 2012.
 
Là một cái tên khá quen thuộc với khán giả trẻ trong vài năm trở lại đây với một loạt các bài hát hit, vậy anh tìm kiếm điều gì ở sân chơi SMĐH 2012?
 
Mặc dù đã có vị trí nhất định và có một số ca khúc hot với khán giả trẻ nhưng Khánh thấy mình vẫn chưa chín chắn và chẳng khác gì một con ngựa hoang. Với Khánh mọi thứ vẫn manh mún, bột phát và chỉ là sự thỏa mãn cái tôi cá nhân. 
 
Thế nên khi đến với SMĐH, Khánh giống như một cậu học sinh khoác trên mình chiếc ba lô của niềm đam mê nghệ thuật và mong muốn làm đầy thêm chiếc ba lô đó bằng những bài học từ một đấu trường lớn.
 
Có ý kiến cho rằng Vũ Duy Khánh dại dột khi cố gắng đi tìm chỗ đứng và sự nổi tiếng tại sân chơi này vì ở đây không dành cho ca sỹ theo đuổi dòng nhạc thị trường như anh?
 
Khánh biết nhiều người cho rằng Khánh tham gia SMĐH là một quyết định không sáng suốt. Nhưng rõ ràng, đi một ngày đàng học một sàng khôn. Với Khánh, dại dột hôm nay là bước đệm vững chắc cho ngày mai. 
 
Sau ba đêm trình diễn tại sân chơi SMĐH Khánh có hài lòng về các phần trình diễn của mình?
 
Khánh thấy khán giả có phản hồi tích cực về các phần trình diễn của Khánh. Đó là động lực lớn nhất khiến Khánh thấy mình cần phải nỗ lực hơn nữa.
 
Nhưng nhiều khán giả cho rằng Vũ Duy Khánh thường xuyên quên mất mình là thí sinh dự thi vì có lúc họ giật mình khi thấy anh hú và hét lên “Say yeah” hoặc chĩa hẳn míc cho khán giả hát? 
 
SMĐH là một sân khấu, Khánh và 11 thí sinh khác đứng trên sân khấu này để biểu diển và tất cả đều là nghệ sỹ. Ngoài việc đảm bảo yếu tố kỹ thuật thì việc khuấy động khán giả, thể hiện tình cảm với fan hâm mộ và tạo không khí cuồng nhiệt cho đêm thi, đó là ý thức của một người nghệ sỹ dù ở bất kỳ một sân khấu nào dù lớn hay nhỏ. 
 
Thế nên Khánh nghĩ mình không làm gì quá và Hội đồng nghệ thuật cũng không chê bai hay phán xét về việc Khánh chia sẻ cảm xúc với khán giả trong phần thi của mình.
2.jpg
 
Nhiều người đặt nghi vấn Vũ Duy Khánh mua giải thưởng nên các phần trình diễn của anh thường được BGK khen nức nở?
 
Nghi vấn chỉ là những câu chuyện tam sao thất bản và thể hiện cái nhìn lệch lạc. SMĐH là một cuộc thi quy mô và nghiêm túc để lựa chọn những gương mặt mới. 
 
Thật khó để chấp nhận chuyện mua bán hay thương mại trong một chương trình uy tín như vậy, BGK là các anh chị có thâm niên nghề nghệp, họ có thẩm quyền để khen hay chê thí sinh. 
 
Nếu mua được giải thưởng thì có lẽ với tham vọng của mình, Khánh cũng không tiếc tiền để mua cho được giải nhất chứ đâu cần phải vất vả tập luyện hàng ngày như vậy. 
 
Lê Phương
 

Bình luận(0)