Vợ Xuân Bắc tung bằng chứng Facebook cá nhân bị giả mạo

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ phủ nhận thông tin bị chồng đánh bị thương vì vụ khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh, vợ Xuân Bắc cũng tiết lộ Facebook cá nhân bị giả mạo.

Mới đây, thông tin về vụ khẩu chiến giữa vợ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh gây xôn xao trên các diễn đàn. Theo đó, từ status của nữ diễn viên Kim Oanh nói bóng gió chuyện "chó chuyên cắn nhai nhách”, vợ Xuân Bắc cho rằng những lời này ám chỉ mình và có những lời qua lại trên trang cá nhân.
Tuy nhiên, thông tin khiến dư luận sốc hơn cả là trang Facebook cá nhân của giảng viên Hồng Nhung - vợ nam diễn viên Xuân Bắc đã đăng tải đoạn livestream chia sẻ việc Hồng Nhung bị Xuân Bắc đánh sau khi khẩu chiến với Kim Oanh.
Vo Xuan Bac tung bang chung Facebook ca nhan bi gia mao
 Vợ Xuân Bắc liên tục gây ồn ào thời gian gần đây.
Facebook chị Hồng Nhung cũng chia sẻ Kim Oanh chính là nguyên nhân khiến hai vợ chồng chị mâu thuẫn. Ngoài hình ảnh chụp lại màn hình đoạn chat giữa Xuân bắc và Kim Oanh làm bằng chứng, bài viết trên Facebook của vợ Xuân Bắc còn mạt sát diễn viên Kim Oanh: “Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan. Để chồng tao về đánh tao”.
Vo Xuan Bac tung bang chung Facebook ca nhan bi gia mao-Hinh-2
 Facebook của vợ Xuân Bắc đăng thông tin chị bị chồng đánh gây xôn xao. Ảnh: Dân Việt
Thông tin Xuân Bắc đánh vợ khiến nhiều người bán tín bán nghi. Trước những nghi vấn của bạn bè, vợ Xuân Bắc đã lên tiếng phủ nhận. Hồng Nhung chia sẻ, chị đi chơi với bạn bè và không hề đăng bất cứ thông tin nào về việc bị chồng đánh lên trang cá nhân.
Vo Xuan Bac tung bang chung Facebook ca nhan bi gia mao-Hinh-3
Hình ảnh Hồng Nhung đi chơi cùng bạn bè. Ảnh: FBNV
Mới nhất, Hồng Nhung đăng bằng chứng Facebook bị giả mạo cùng chia sẻ: "Hôm qua bị hack. Hôm nay bị giả mạo".
Vo Xuan Bac tung bang chung Facebook ca nhan bi gia mao-Hinh-4
 Ảnh chụp màn hình FB.
Vo Xuan Bac tung bang chung Facebook ca nhan bi gia mao-Hinh-5
  Ảnh chụp màn hình FB.
Vo Xuan Bac tung bang chung Facebook ca nhan bi gia mao-Hinh-6
 Vợ Xuân Bắc cũng chia sẻ đầy ẩn ý sau vụ việc.  Ảnh chụp màn hình FB.
>>> Video: Chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ NSƯT Xuân Bắc chia sẻ với phóng viên ngay sau cuộc họp kéo dài gần 10 tiếng với nhà trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội:
Giữa lùm xùm mâu thuẫn giữa Hồng Nhung và diễn viên Kim Oanh, Xuân Bắc vẫn giữ im lặng.
Trước đó, trong vụ vợ Xuân Bắc tố bị NSND Anh Tú - đồng nghiệp của chồng chén ép, tác động đến trường Cao đằng Nghệ thuật Hà Nội khiến chị không được chấm thi tốt nghiệp, nam danh hài cũng chọn cách đứng ngoài cuộc, không lên tiếng bất kỳ điều gì về vợ và đồng nghiệp.
Cách hành xử của danh hài Xuân Bắc được khen ngợi là văn minh.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)