Vợ Xuân Bắc ám chỉ chồng bị... gạ gẫm?

Google News

(Kiến Thức) - Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý, ám chỉ chồng bị một người đàn ông gạ gẫm. Cô cũng mới lên tiếng lý giải điều này.

Sau loạt lùm xùm livestream tố NSND Anh Tú và Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội chèn ép, gần đây, trên trang cá nhân, giảng viên Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Khi một thằng đàn ông gạ gẫm một thằng đàn ông đã có vợ không thành. Chỉ có cách diệt con vợ".
Vo Xuan Bac am chi chong bi mot nguoi dan ong ga gam?
 Chia sẻ của Hồng Nhung.  
Vo Xuan Bac am chi chong bi mot nguoi dan ong ga gam?-Hinh-2
 Vợ Xuân Bắc. Ảnh: FBNV
Chia sẻ về status này, trong cuộc phỏng vấn với 2Sao, vợ Xuân Bắc cho hay: “Cái này để hồi sau sẽ bung, khi mọi thứ đã sáng tỏ. Tôi viết lên Facebook chưa chắc là nói cho khán giả, mà chính là nói cho những ai trải nghiệm qua điều đấy tự họ sẽ hiểu”.
Hồng Nhung chia sẻ thêm: “Trên đời chỉ có đàn ông và đàn bà và hãy cứ nghĩ người tôi nói đến là đàn ông đi. Nhưng thôi cũng không nên nhắc sâu vào chuyện đó vì lời nhắn đó ai biết thì biết, không thì thôi. Còn trên Facebook của tôi, chắc chắn sự việc ấy có liên quan tới tôi rồi”.
Cũng trong cuộc phỏng vấn, nhắc đến vụ ồn ào với diễn viên Kim Oanh, Hồng Nhung khẳng định cô và diễn viên Kim Oanh không có hiềm khích nào cả. Chia sẻ lý do im lặng khi Kim Oanh đòi kiện, vợ Xuân Bắc cho biết: “Tôi hiểu khi đó Kim Oanh phải chịu búa rìu dư luận rất lớn.
Kim Oanh cũng giống như tôi, bị vạ miệng. Hơn ai hết tôi không muốn họ chịu cảm giác mà tôi từng trải qua. Còn việc đòi xin lỗi nhau đơn giản lắm. Trong cuộc sống đâu phải cứ nói lời xin lỗi là xin lỗi mà phải bằng hành động cụ thể”.
>>> Mời quý độc giả xem một đoạn trích từ clip vợ Xuân Bắc bức xúc livestream (Nguồn: FBNV):
Trước đó, vào tháng 9/2017, vợ Xuân Bắc livestream tố bị NSND Anh Tú chèn ép không cho cô chấm thi tốt nghiệp và lên tiếng về việc cơ sở vật chất của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội - nơi cô làm giảng viên, xuống cấp, không đảm bảo công tác giảng dạy.
Sau lùm xùm livestream, Hồng Nhung được mời tham gia buổi họp khẩn với ban giám hiệu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
Ngày 18/11, vợ Xuân Bắc viết tâm thư gửi ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội. Trong bức tâm thư, Hồng Nhung một lần nữa cho rằng cô bị gạt ra khỏi ban chấm thi và sau khi làm giấy đề nghị làm rõ nguyên nhân theo đúng quy trình giải quyết thắc mắc, vợ Xuân Bắc cho biết các kết luận của nhà trường chung chung, không thỏa đáng.
Sau bức tâm thư, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã yêu cầu xem xét thông tin mà vợ Xuân Bắc phản ánh về trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Kết quả giải quyết sự việc phải được báo cáo Thành ủy, UBND Thành phố trước ngày 30/11/2017, đồng thời, thông tin báo chí.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)