Võ Hạ Trâm “hụt” giải nhất tuần Gương mặt thân quen

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 11 Gương mặt thân quen 2016, Võ Hạ Trâm đánh mất vị trí cao nhất vào tay Phan Ngọc Luân chỉ với khoảng cách 1 điểm số.

Là thí sinh nhiều lần “hụt” giải nhất tuần Gương mặt thân quen 2016, Võ Hạ Trâm tiếp tục có một đêm thi kém may mắn lên sóng tối ngày 2/7. Theo đó, nữ ca sĩ bị Phan Ngọc Luân “vượt mặt” để rinh 100 triệu đồng chỉ với khoảng cách 1 điểm số.
Trước việc Võ Hạ Trâm vuột mất giải thưởng cao nhất, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi cô đã gây ấn tượng trong tập 11 Gương mặt thân quen 2016. Cụ thể, nữ ca sĩ đóng giả Katrina Kaif với tiết mục “Malang”. Ngoài hát, Võ Hạ Trâm còn phải nhảy và mạo hiểm thực hiện múa vòng trên không.
Diva Mỹ Linh khen ngợi thí sinh một lần nữa chứng minh khả năng biến hóa đa dạng. Danh hài Hoài Linh cho rằng Hạ Trâm đã giữ hơi rất tốt dù vũ đạo rất nhiều. Trong khi Hoài Linh dành số điểm cao nhất cho cô gái này thì nhạc sĩ Đức Huy và Mỹ Linh xếp Hạ Trâm ở vị trí thứ 2 trong bảng điểm.
Vo Ha Tram hut giai nhat tuan Guong mat than quen
 Võ Hạ Trâm (Ảnh: FBNV)
Vo Ha Tram hut giai nhat tuan Guong mat than quen-Hinh-2
 Võ Hạ Trâm múa vòng trên không. (Ảnh: FBNV)
Tuy nhiên, chiến thắng của Phan Ngọc Luân cũng rất thuyết phục. Bởi lẽ, trong tập 11 Gương mặt thân quen 2016, nam thí sinh phải hát cải lương khi đóng giả nghệ sĩ Tú Sương trong trích đoạn “Xử án Phi Giao”. Dù chỉ có một tuần tập luyện nhưng anh đã có tiết mục thành công.
Nhạc sĩ Đức Huy thán phục tài năng của Ngọc Luân và cho rằng thí sinh này là một mối lo với những người khác trong cuộc thi. Hoài Linh đánh giá, Ngọc Luân có tiết mục tuyệt vời, đặc biệt phần đi gối. Với việc về nhất trong đêm thi này, Ngọc Luân đang dẫn đầu còn Hạ Trâm về nhì sau 11 tuần thi.
Vo Ha Tram hut giai nhat tuan Guong mat than quen-Hinh-3
 Phan Ngọc Luân.
Cùng với Phan Ngọc Luân và Võ Hạ Trâm, Bạch Công Khanh cũng là thí sinh có tiết mục nhận được sự đánh giá cao trong  tập 11 Gương mặt thân quen 2016. Nam thí sinh này đã phải hát ca trù khi hóa thân nghệ sĩ Quách Thị Hồ với tiết mục “Hồng hồng tuyết tuyết”.
Mỹ Linh cho rằng Bạch Công Khanh giống bản gốc ở cách đi đứng và hát rất tốt. Nhạc sĩ Đức Huy khâm phục thí sinh hát được ca trù chỉ trong 1 tuần tập luyện và bản sao rất giống bản gốc ở thần thái, đặc biệt là ánh mắt.
Vo Ha Tram hut giai nhat tuan Guong mat than quen-Hinh-4
 Bạch Công Khanh.
Hòa Minzy, Hà Thúy Anh và Đỗ Duy Nam cũng rất nỗ lực trong đêm thi nhưng có độ giống bản gốc không nhiều. Với Hòa Minzy, cô đóng giả Sơn Tuyền với tiết mục “Cho vừa lòng em”. Dù dáng đi, biểu cảm giống bản gốc nhưng Hòa Minzy lại hát mượt mà còn bản gốc hát rời rạc.
Với Hà Thúy Anh, do nhân vật của thí sinh là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh nên giọng hát và phần hóa trang khó có thể giống bản gốc. Tuy vậy, cô được khen có phần vũ đạo đẹp mắt và giống Noo Phước Thịnh.
Đỗ Duy Nam cũng không hát giống nghệ sĩ Minh Nhí trong tiết mục “Cô ba miệt vườn”. Tuy vậy, yếu tố hài hước đã giúp phần sau của trình diễn trở nên hấp dẫn với khán giả hơn. Ngoài ra, biểu cảm của bản sao được Hoài Linh khen giống với bản gốc.
Vo Ha Tram hut giai nhat tuan Guong mat than quen-Hinh-5
 Hòa Minzy.
Vo Ha Tram hut giai nhat tuan Guong mat than quen-Hinh-6
 Hà Thúy Anh.
Vo Ha Tram hut giai nhat tuan Guong mat than quen-Hinh-7
 Đỗ Duy Nam.
Kết thúc đêm thi thứ 11 của Gương mặt thân quen 2016, chỉ còn vài tuần nữa top 4 bước vào đêm chung kết sẽ lộ diện.  Hiện tại, sau 11 tuần thi, 4 thí sinh có tổng số điểm cao nhất gồm: Phan Ngọc Luân, Võ Hạ Trâm, Hòa Minzy và Bạch Công Khanh.
>>>Xem clip Võ Hạ Trâm hóa Jessie J trong Gương mặt thân quen 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)