Vợ Đan Trường thế nào trước tin chồng yêu Lâm Chi Khanh?

Google News

Khi được báo giới phỏng vấn, Lâm Chi Khanh cũng chỉ úp mở không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện này.

Là người đẹp ồn ào nhất nhì làng giải trí, Lâm Chi Khanh khiến báo giới và công chúng nhiều lần bất ngờ với chuyện tình cảm của mình.
Kể từ sau khi chuyển giới, cô từng nhiều lần khiến công chúng "mừng hụt" khi tuyên bố kết hôn với bạn trai nhưng rồi tất cả đổ vỡ. Và hiện giờ, nữ ca sĩ chuyển giới này cũng tiếp tục úp mở chuyện lên xe hoa với bạn trai hiện tại.
Không chỉ gây ồn ào với những mối tình hiện tại, Lâm Chi Khanh còn khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi tiết lộ những mối tình trong quá khứ, khi mình vẫn còn là nam ca sĩ Lâm Chí Khanh.
Những mối tình này từng được cô chia sẻ với truyền thông trong nhiều lần phỏng vấn nhưng tới tận khi ra mắt cuốn tự truyện, mọi thứ mới trở lên rõ ràng hơn. Trong đó, có một người bạn trai giờ là ca sĩ nổi tiếng từng yêu cô trong một chuyện tình ngọt ngào.
Vo Dan Truong the nao truoc tin chong yeu Lam Chi Khanh?
Nhiều người cho rằng, Đan Trường chính là người được nhắc đến. 
Theo như ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh chia sẻ, tất cả những bí mật cô chia sẻ đều là thật, người đó là Đ.T. Cô và người này quen nhau vào khoảng những năm 1996-1997 cả hai người từng là một cặp đôi ăn ý trên sân khấu ca nhạc.
Cô cho biết, Đ.T có vẻ ngoài khiến ai cũng phải xao xuyên nhưng anh lại quá hiền lanh. Nam ca sĩ này cũng từng phải vừa đi hát vừa phải làm mọi thứ để phụ giúp cho gia đình như đi bỏ mối bút bi. Anh cũng chỉ có vài bộ quần áo để mặc lên sân khấu.
Lâm Chi Khanh cho biết cô rủ anh về sống cùng, lo cho anh mọi thứ và cả bố mẹ cô cũng vậy. Hai người trở thành cặp đôi nổi tiếng trên khắp sân khấu ca nhạc.
Cô chia sẻ thậm chí mình còn từ chối lời mời từ một ông bầu nổi tiếng: "Tôi tuyệt đối không muốn làm điều gì tổn hại đến tình cảm giữa tôi và Đ.T. Tôi kể với Đ.T. lời đề nghị của ông bầu đó, không quên trấn an Đ.T: "Ông ấy rủ rê em hoài. Ổng hứa đưa em đi nước ngoài diễn nhưng em không bỏ anh được. Em từ chối rồi!". Khi yêu, tôi luôn hết lòng hết dạ với tình yêu của mình mà không nghĩ đến điều gì khác, kể cả sự nghiệp riêng. Tình yêu của tôi với Đ.T. kéo dài êm đềm được hơn một năm thì tan vỡ vì chính ông bầu ấy."
Ngay lập tức, rất nhiều người đã nghĩ ngay tới người bạn trai của ca sĩ chuyển giới này là Đan Trường. Không chỉ ở cái tên viết tắt Đ.T mà còn cả vì những điều trùng hợp từ ngoại hình, tuổi thơ và những năm đầu khởi nghiệp của Đan Trường với nam chính trong chuyện tình yêu của Lâm Chi Khanh.
Khi được báo giới phỏng vấn, Lâm Chi Khanh cũng chỉ úp mở không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện này.
Chính điều này khiến dư luận gần như dậy sóng không rõ thực hư ra sao khi giờ đây, Đan Trường đang có cuộc sống hạnh phúc bên Mỹ. Trước những ồn ào liên quan đến mình sau khi Lâm Chi Khanh ra mắt cuốn tự truyện, Đan Trường và vợ không lên tiếng. Trong khi Đan Trường chia sẻ hình ảnh khoe body ở tuổi 40 thì vợ anh vẫn hạnh phúc khoe con trai của hai người.
Theo Anh Duy/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)