Vợ cũ Hồ Quang Hiếu đáp trả khi bị soi đời tư

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Ivy, vợ cũ Hồ Quang Hiếu không giấu được sự bức xúc khi cư dân mạng có những lời lẽ không hay về đời tư của cô.

Gần đây, thông tin Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy đã kết hôn 3 năm trước và ly hôn đã khiến không ít người bất ngờ. Theo đó, sau khi lộ ảnh đám cưới, cả hai người trong cuộc đều lên tiếng thừa nhận đã kết hôn nhưng hiện tại không còn chung sống với nhau.
Vo cu Ho Quang Hieu dap tra khi bi soi doi tu
Hot girl Ivy. 
Giữa lúc ồn ào xảy ra, nhiều cư dân mạng tò mò về lý do Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy ly hôn khi cả hai không tiết lộ thông tin chi tiết. Trước những ý kiến không hay về nguyên nhân cuộc hôn nhân tan vỡ, nữ người mẫu tỏ ra khá bức xúc.
Trên trang cá nhân, vợ cũ Hồ Quang Hiếu chia sẻ rằng, sau khi lộ ảnh đám cưới, nhiều cư dân mạng đã “ném đá” cô khi cho rằng cô lăng nhăng hay chê chồng nghèo nên mới ly hôn. Đối với nữ người mẫu, việc bị mang tiếng đã từng qua một lần đò đã đủ với cô.
Hot girl Ivy viết: “Từ hôm qua đến giờ hình cưới lộ thì xã hội có thêm một cô gái mang tiếng 1 đời chồng. Như vậy đã “đủ" với mình rồi, đừng xâu xé rồi vào chửi “Can Lộ Lộ của Việt Nam” mà cũng bị chồng bỏ rồi bịa đặt chắc lăng nhăng với ai nên Hồ Quang Hiếu mới chia tay. Rồi chắc khi đó nghèo nên chán chê bỏ chồng. Các bạn không sợ khẩu nghiệp à”.
Vo cu Ho Quang Hieu dap tra khi bi soi doi tu-Hinh-2
 Hot girl Ivy và chồng cũ.
Chia sẻ về việc kết hôn, vợ cũ Hồ Quang Hiếu cho hay, cô đã từ bỏ hết ước mơ hoài bão của tuổi trẻ để làm vợ, học cách làm dâu. Cô không sung sướng hay tự hào để khoe khoang việc từng ly hôn một lần khi đã chấp nhận bỏ hết mọi thứ.
Ivy viết: “Mình lấy chồng từ khi mới 21 tuổi. Lúc đó chắc các bạn còn đang đi học, thoải mái với cuộc sống được ba mẹ nuông chiều thì mình phải làm vợ, học cách làm dâu, bị mắng chửi, bị đánh, áp lực, tự kỷ, bỏ nhà, bỏ luôn cả ước mơ hoài bão của thời tuổi trẻ mà ai cũng có quyền một lần được mơ được thực hiện, chấp nhận bỏ hết để giờ mang tiếng 1 đời chồng thì có gì là sung sướng hay tự hào mà khoe khoang?”.
Vợ cũ Hồ Quang Hiếu cho rằng sóng gió này đã giúp cô trưởng thành hơn và chỉ có bố mẹ là những người yêu thương cô vô điều kiện. Hot girl 9x cũng khuyên trước khi kết hôn, mọi người hãy suy nghĩ thật kĩ.
Vo cu Ho Quang Hieu dap tra khi bi soi doi tu-Hinh-3
 Chia sẻ của Ivy.
Được biết, Ivy tên thật là Nhật Vy và sinh năm 1992. Ngoài vai trò người mẫu ảnh, cô còn là gương mặt quen thuộc trong các MV của các ca sĩ trẻ cũng như khá “mát tay” trong lĩnh vực kinh doanh.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)