Vợ Chu Đăng Khoa viết tâm thư gửi các con giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Sau scandal tình ái giữa chồng và Hà Hồ, vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ, các con đã giúp cô có sức mạnh để vượt qua sóng gió lúc này.

Xem MV "Destiny" của Hồ Ngọc Hà: 
Mới đây, trang Facebook của chị Vân Anh - vợ Chu Đăng Khoa bất ngờ được mở lại sau hai ngày đóng. Đặc biệt, người phụ nữ này đã đăng tải bức tâm thư dành cho các con sau scandal tình ái giữa chồng và Hồ Ngọc Hà.
Mở đầu dòng chia sẻ, vợ đại gia kim cương bày tỏ cô yêu các con nhiều như bất kỳ người mẹ nào. Chính các con là chỗ dựa tinh thần vững chắc để cô vượt qua sóng gió lúc này. Sau những ồn ào, cô chỉ muốn nuôi dạy các con thật tốt.
Trong bức tâm thư này, vợ Chu Đăng Khoa còn được cho là gửi tới Hồ Ngọc Hà một câu nói với hàm ý sâu xa. Trên trang cá nhân, chị Vân Anh viết: “Đừng để tâm tà lạc lối ích kỷ của lòng người vượt lên chuẩn mực của đạo đức tối thiểu”.
Nguyên văn chia sẻ của vợ Chu Đăng Khoa:
“Tình yêu mẹ dành cho các con không hề thua kém bất kỳ người mẹ nào trên thế gian con yêu à. Với mẹ hạnh phúc, niềm vui và tình yêu với các con đã làm cho mẹ thấy có sức mạnh phi thường để vượt qua những khó khăn, ồn ào ngoài xã hội. Đôi khi hạnh phúc chỉ đơn giản, sự quan tâm là những nụ cười chân thành. Đừng để tâm tà lạc lối ích kỷ của lòng người vượt lên chuẩn mực của đạo đức tối thiểu.
Mẹ sẽ dạy cho con biết như thế nào là đúng, là sai, hiểu như thế nào là tốt, là xấu, sống ra sao để không phải ăn năn, hối tiếc. Mẹ sẽ cố gắng gieo từ trái tim con mầm sống thiện, để con là người sống có đức hạnh, để không gây nên nỗi đau cho mình, cho những người khác, không phải sống gấp gáp, hưởng lạc và vô cảm”.
Vo Chu Dang Khoa viet tam thu gui cac con giua on ao
 Vợ con Chu Đăng Khoa. 
Vo Chu Dang Khoa viet tam thu gui cac con giua on ao-Hinh-2
 Chia sẻ của chị Vân Anh.
Vo Chu Dang Khoa viet tam thu gui cac con giua on ao-Hinh-3
 Vợ đại gia kim cương. 
Dòng trạng thái của vợ đại gia kim cương nhanh chóng nhận được sự chú ý. Đa phần phụ nữ và người đã lập gia đình đều ủng hộ với cách dạy của vợ đại gia kim cương. Bức tâm thư của chị Vân Anh còn khiến không ít cư dân mạng nhớ lại dòng tâm sự gửi đến con gái của bà Ngọc Hương - mẹ ruột Hồ Ngọc Hà được chia sẻ cách đây không lâu.
Vo Chu Dang Khoa viet tam thu gui cac con giua on ao-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà và mẹ. 
Trong bức tâm thư, bà Ngọc Hương khuyên con gái luôn bình tâm giữa bão scandal và luôn nở nụ cười. Ngoài ra, mẹ ruột Hà Hồ còn nhắn nhủ nữ ca sĩ hãy làm những điều tốt đẹp nhất mà cô có thể cũng như gia đình, người thân luôn tin yêu và ủng hộ cô.
Bà Ngọc Hương viết: "Luôn bình tâm con nhé và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường dẫu số phận đôi lúc trớ trêu. Cuộc đời là thế.
Ba mẹ luôn bên con và những người bên con luôn mong cho con hãy bình yên bước trên con đường mà số phận dành cho con. Luôn nhớ rằng: Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người. Bởi chính cuộc đời luôn là thế nên ta sống vì những người hiểu và tin yêu ta”.
Hiện tại, dù đang chịu sức ép của dư luận nhưng Hà Hồ vẫn chưa lên tiếng.
Thu Cúc

Bình luận(4)

Minh Hiền

M. Tâm

Tâm thư của VA mới thật cảm động. Còn mẹ hà hồ ko biết dạy con, bà ta có ý xúi dục hà hồ cứ tiếp tục bình tĩnh mà gian dâm , làm KT3 đi, có mẹ ủng hộ đây, thật ko cảm tình nổi với 2 mẹ con bà nầy, ăn ở thất đức quá rồi sẽ bị quả báo đấy

Minh Hiền

Hoàng

Bạn Hà ơi! Cứ lấy chồng, rồi lúc chồng thơ gái, bạn có còn nói kiểu dạy đời người vợ được nữa không nhé. Làm ra vẻ ta đây giỏi giang

Minh Hiền

Nguyen thi ngọc my

Biết lên tiếng thế nào đây..cứng họng rồi

Minh Hiền

ha

Vì con tất cả mà viết toàn hờn ghen như gieo vào nỗi hận thù cho con trẻ, không giữ được chồng thì đừng than vãn để trẻ nhỏ đau buồn chị ơi