Vợ chồng Phạm Anh Khoa nhiều lần muốn ly hôn

Google News

Bà xã 36 tuổi của giọng ca "Phá" lần đầu chia sẻ cuộc sống hôn nhân có nhiều khác biệt, không giống ai của cô và ông xã nổi tiếng.

Sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006, Phạm Anh Khoa bí mật kết hôn. Bà xã anh tên Thùy Trang, là bạn của Tăng Thanh Hà. Đám cưới của cặp đôi cũng do một tay ngọc nữ làng điện ảnh một tay sắp xếp, trang trí. Thành công của nam ca sĩ không thể không kể đến người phụ nữ đứng sau anh.
Vo chong Pham Anh Khoa nhieu lan muon ly hon
 Phạm Anh Khoa và người vợ hơn 6 tuổi, Thùy Trang.
Thùy Trang là người mạnh mẽ, cá tính, họ đã có với nhau con gái hơn 6 tuổi và con trai 2 tuổi. Để giữ được cuộc hôn nhân với người chồng sống bản năng, tâm hồn nghệ sĩ và kém mình 6 tuổi, Thùy Trang phải chấp nhận hy sinh những sở thích cá nhân, gánh vác gia đình, chăm sóc con cái để Phạm Anh Khoa có thể vùng vẫy với âm nhạc.
Rất mệt mỏi khi sống chung với Phạm Anh Khoa
Trên sân khấu, mọi người nhìn thấy Phạm Anh Khoa tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, sôi động thì ở nhà, anh ấy không giống vậy. Khoa có không gian riêng mà vợ con bất khả xâm phạm. Khi nào anh ấy mở cửa, tôi và các con có thể vào chơi vui vẻ nhưng khi Khoa đóng cửa để tập trung, không ai được vào trong. Ngay cả điện thoại, Khoa cũng để ở ngoài.
Tôi cảm thấy rất mệt mỏi khi sống chung với một ông chồng bản năng và nghệ sĩ như vậy. Họ có nhiều cái mà mình không thể hiểu và hòa nhập được. Dần dần khi sống quen, tôi buộc phải chấp nhận mặt trái của Khoa vì biết anh ấy sẽ không bao giờ thay đổi được.
Tôi cũng không mong chờ viễn cảnh gia đình hạnh phúc, bày tỏ tình cảm lãng mạn như những cặp vợ chồng khác. Điều này chỉ tồn tại trong khoảnh khắc. Chẳng hạn, trong chuỗi ngày mệt mỏi, Khoa sẽ làm những điều mà người bình thường không bao giờ làm. Có thời điểm, trong vòng một tháng, ngày nào Khoa cũng tặng tôi một bó hoa hồng không nhân dịp gì. Hoặc, có những khi Khoa biểu lộ tình cảm khiến tôi có cảm giác anh ấy đang tán tỉnh mình chứ không phải hai người đã sống chung với nhau 5 năm.
Vo chong Pham Anh Khoa nhieu lan muon ly hon-Hinh-2
Cả hai nhiều lần muốn ly hôn.
Tuy nhiên, mọi thứ chỉ nồng nhiệt trong thời điểm đó, khi tôi đang sống trong mơ thì sau một đêm ngủ dậy, Khoa lại trở về con người cũ. Anh ấy lạnh băng và không nói câu nào, chỉ lo công việc.
Bình thường, tôi và Khoa tiếp xúc với nhau trên cương vị công việc chứ không giống vợ chồng. Thời điểm tôi gặp và bây giờ, Khoa là hai con người khác nhau. Tôi nhận thấy chồng mình thay đổi sau khi tham gia vai chính trong phim "Đường đua" của đạo diễn Nguyễn Khắc Huy và "Mỹ nhân kế" của đạo diễn Quang Dũng.
Trước đó, Khoa luôn nghĩ việc xây dựng gia đình là rất quan trọng, ngang với sự nghiệp. Sau 4 tháng đi phim, Khoa về nhà và trở thành một con người khác. Tôi sốc suốt một tháng trời. Anh ấy nói với tôi rằng mình kết hôn sớm là sai lầm. Sau khi đi đóng phim, được sống cùng tập thể, anh ấy nghĩ mình thuộc về một nơi ngoài gia đình. Anh ấy muốn là người tự do, phiêu lưu. Anh ấy cảm thấy từ khi kết hôn, anh chỉ tập trung lo cho gia đình, công việc và cuộc sống mà không có sự trải nghiệm. Mọi sự trải nghiệm anh ấy có được đều đến từ những ông anh lớn tuổi, từ tôi kể lại hay từ sách vở thay vì va chạm ngoài đời. Thời điểm đó, Khoa luôn muốn bước ra khỏi gia đình khiến tôi rất hoang mang và từng nghĩ đến chuyện ly hôn.
Hai vợ chồng nhiều lần lên tòa hòa giải
Chúng tôi đã viết đơn ly hôn, đều ký và nộp lên tòa. Hai đứa từng lên tòa để hòa giải. Lúc đó, những người xung quanh nói tôi hãy bình tĩnh, nếu tôi vội vàng quyết định sẽ vô tình đẩy Khoa đi thật. Ho nói với tôi rằng, họ quen Khoa khá lâu, hiểu về con người Khoa, nếu Khoa không đưa ra được sự lựa chọn chứng tỏ anh ấy đăng giằng xé giữa đi và không đi. Mọi người khuyên tôi hãy để cho anh ấy không gian riêng và tôi đã làm vậy.
Sau thời điểm đó, anh ấy đi suốt không về nhà. Anh ấy đi phượt, đi diễn, đi chơi… có cơ hội là anh ấy bước ra khỏi nhà để không bị áp lực gia đình. Ngộ một điều, khi mình đẩy anh ấy đi, anh lại muốn về. Khoa nói với tôi rằng, đi vài ngày lại thấy nhớ gia đình, không biết tình cảm dành cho gia đình bao nhiêu nhưng nó trở thành thói quen. Nếu chia tay, anh ấy không biết phải sống thế nào vì hai đứa con rất quan trọng với anh và tôi cũng là người thường xuyên chia sẻ cùng anh trong cuộc sống, công việc.
Vo chong Pham Anh Khoa nhieu lan muon ly hon-Hinh-3
Tuy nhiên, trong mắt vợ, nam ca sĩ là người sống trách nhiệm.
Tôi cảm thấy chạnh lòng và buồn nhiều khi chồng mình như vậy vì xung quanh tôi có rất nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ, họ đều sống vui vẻ như Hoàng Bách, Đức Trí, Huy Tuấn, Bình Minh… Tôi bước vào gia đình của những người này, tôi thấy họ đều yêu thương vợ con và phát hiện Khoa không phải là người chồng cùng mình gánh vác chuyện gia đình. Tôi đi tìm nguyên nhân và nhận thấy chính việc kết hơn sớm khi 21 tuổi, lại kém vợ 6 tuổi đã khiến chồng mình như thế.
Ba mẹ tôi nói rằng, Khoa chưa có thời gian chơi. Sau khi lên Sài Gòn lập nghiệp, anh ấy cưới vợ và bị cuốn vào vòng xoáy kiếm tiền nuôi con. Khi con lớn, mọi thứ ổn định, anh ấy muốn được trải nghiệm và tôi tôn trọng sở thích đó của chồng.
Hiện tại, chúng tôi đã vượt qua giai đoạn khó khăn đó nhưng trong lòng tôi vẫn nghĩ sẽ có một ngày nào đó, Khoa lại muốn như cũ. Con người này bản năng mạnh khủng khiếp, anh ấy sẵn sàng bỏ tất cả để làm điều mình thích. Sau đó, Khoa có thể thấy mình sai hoặc ân hận nhưng anh vẫn sẽ làm.
Níu giữ Khoa vì sự chân thành, trách nhiệm
Lý do vì sao tôi muốn níu giữ Khoa vì nghĩ đến khoảng thời gian anh ấy hy sinh tất cả để đón nhận tôi và các con. Từ một người đàn ông của công chúng, anh trở thành người đàn ông của gia đình. Lúc mới cưới, tôi thấy hạnh phúc và nghĩ chồng mình là người đàn ông tuyệt vời, mẫu đàn ông của gia đình. Nhưng không phải, đó là do mình tưởng như thế, con người ta có những giai đoạn. Chúng tôi trở thành vợ chồng do xuất hiện đúng thời điểm chứ chưa dám nói là yêu nhau. Khoa yêu ai cũng muốn lấy người đó làm vợ, trong khi đó, tôi cũng đã lớn tuổi nên cũng muốn ổn định gia đình. Tuy nhiên, dù chồng kém mình nhiều tuổi nhưng tôi vẫn dành cho anh một niềm tin vì tôi nhìn những gì anh làm, đều cho thấy anh sống trách nhiệm, không dễ bỏ cuộc.
Khoa kém tôi 6 tuổi nên tôi cảm thấy khó thuyết phục Khoa theo suy nghĩ, trải nghiệm của mình rất khó. Tuy nhiên, khoảng một năm sau, anh mới thấm và nói tôi đúng. Anh ấy chỉ tập trung làm việc, biểu diễn, còn mọi thứ trong cuộc sống như tiền bạc, con cái.., anh tin tưởng để tôi quản lý. Anh ấy là người không quan tâm đến tiền bạc, ra đường chỉ cần xin vợ vài trăm nghìn uống nước. Mỗi khi cần tiền mua đàn hay nhạc cụ… anh ấy đều hỏi tôi.
Sống với người chồng làm nghệ thuật, tôi chủ động tin anh ấy. Có nghĩa là tôi chủ động không tìm hiểu, không muốn biết bên ngoài thế nào. Đó là cách tôi bảo vệ cuộc sống của mình yên bình và có thể sống cùng Khoa. Tôi nghĩ mình không nên biết hết những mối quan hệ của chồng bên ngoài, chỉ thêm mệt thôi.
Ví dụ, sau khi đóng phim "Mỹ nhân kế", Diễm My nhiều lần qua nhà tôi chơi. Hai người rủ tôi đi cà phê chơi nhưng tôi không đi vì muốn họ nói chuyện thoải mái, vui vẻ. Tôi ngồi đó chẳng khác nào đi canh chồng mình mà thực ra giữa họ chẳng có gì cả. Tôi nghĩ, họ là nghệ sĩ, cùng sống trong môi trường showbiz có nhiều chuyện để nói, vậy hãy để họ trò chuyện thoải mái, nếu không có sự xuất hiện của mình, họ sẽ trò chuyện thoải mái hơn.
Khoa là người trách nhiệm.Vì sao tôi nói vậy? Thời điểm Khoa thay đổi, muốn bỏ tất cả để có thêm trải nghiệm cho bản thân nhưng điều níu giữ anh quay về với gia đình cũng chính là trách nhiệm. Trong công việc cũng thế, nhiều khi áp lực, anh ấy muốn bỏ cả ê-kíp để sống cho chính mình khi con người bên trong kêu gào, nhưng lý trí lại khiến anh quay về, đi chung với mọi người. Tôi biết Khoa sống rất ích kỷ nhưng nếu không có tính cách đó, anh ấy sẽ không quyết liệt đến cùng cho điều mà anh ấy muốn đến.
Theo Zing

Bình luận(0)