Vợ Bình Minh lộ vòng 2 to bất thường nghi mang bầu?

Google News

(Kiến Thức) - Tại buổi ra mắt bộ phim “Gái già lắm chiêu”, hình ảnh vòng 2 to bất thường của Anh Thơ - vợ Bình Minh khiến cô dính nghi vấn mang thai.

Tối qua (17/2), bộ phim “Gái già lắm chiêu” đã có buổi ra mắt tại TP HCM. Tác phẩm điện ảnh có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám gồm: Bình Minh, Diễm My 9x, Việt Hương, Hữu Châu, Huỳnh Lập...
Tại buổi ra mắt, ngoài các nghệ sĩ nổi tiếng như Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng, Á hậu Lệ Hằng, Lan Khuê... sự góp mặt của doanh nhân Anh Thơ cũng nhận được sự chú ý. Nữ doanh nhân là vợ Bình Minh và đến để ủng hộ chồng.
Trong loạt ảnh được chụp lại tại buổi ra mắt phim “Gái già lắm chiêu”, Anh Thơ lộ vòng hai to bất thường, đặc biệt khi chụp nghiêng. Điều này khiến bà xã Bình Minh vướng nghi vấn mang bầu lần 3. 
Vo Binh Minh lo vong 2 to bat thuong nghi mang bau
 Bình Minh và Anh Thơ.
Vo Binh Minh lo vong 2 to bat thuong nghi mang bau-Hinh-2
Anh Thơ đến ủng hộ chồng.
Vo Binh Minh lo vong 2 to bat thuong nghi mang bau-Hinh-3
 Anh Thơ lộ vòng 2 lùm lùm.
Còn nhớ, trước đó, trên trang cá nhân vào giữa tháng 1 vừa qua, doanh nhân Anh Thơ dù sở hữu thân hình khá đẫy đà nhưng không ngần ngại khoe ảnh trong trang phục áo tắm. 
Vo Binh Minh lo vong 2 to bat thuong nghi mang bau-Hinh-4
 Chia sẻ của Anh Thơ.
Được biết, Anh Thơ và Bình Minh kết hôn năm 2008. Bà xã của nam diễn viên hơn chồng 4 tuổi và thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh. Sau vài năm kết hôn, gia đình Bình Minh bị xáo trộn bởi ồn ào tình cảm của nam diễn viên với ca sĩ Thanh Thảo.
Tuy nhiên, nhờ sự khéo léo của Anh Thơ, cuộc hôn nhân của hai người vẫn bền vững. Ngoài ra, bà xã Bình Minh còn luôn ủng hộ chồng trong hoạt động nghệ thuật. Trong khi đó, nam diễn viên không ít lần dành những lời có cánh cho người bạn đời của mình.
Vo Binh Minh lo vong 2 to bat thuong nghi mang bau-Hinh-5
 Tổ ấm của Bình Minh.
Sau 8 năm chung sống, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ có hai cô con gái xinh xắn, đáng yêu là An Nhiên và An Như. Hiện tại, tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)