Việt Anh phản ứng dữ dội khi con bị kéo vào lùm xùm

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên Việt Anh bức xúc viết trên trang cá nhân: “Đừng bao giờ lôi trẻ con vào chuyện của người lớn, thế là ngu đấy”.

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh tỏ ra rất bức xúc khi con trai bị kéo vào chuyện của người lớn. Cụ thể, anh viết: “Tôi cảnh báo 1 số bạn não cá vàng và quá khích nhé, các bạn có thể động đến tôi nhưng đừng bao giờ động vào con tôi, tôi là người của công chúng nhưng cũng vẫn là con người.
Các bạn đừng nghĩ là vin vào cớ đấy, không thấy tôi nói gì, làm gì là các bạn được quyền dẫm đạp nhé. Cái gì cũng có giới hạn thôi. Đừng bao giờ lôi trẻ con vào chuyện của người lớn, thế là ngu đấy”.
Viet Anh phan ung du doi khi con bi keo vao lum xum
Việt Anh. Ảnh: FBNV 
Viet Anh phan ung du doi khi con bi keo vao lum xum-Hinh-2
 Chia sẻ của Việt Anh.
Trước đó, Trần Hương - vợ Việt Anh vốn đăng tải status dằn mặt một người phụ nữ đã có chồng nhưng vẫn thả thính chồng của cô. Không lâu sau đó, cư dân mạng truyền tay nhau những dòng tin nhắn muốn gặp gỡ riêng tư được cho là của Bảo Thanh gửi Việt Anh.
Về phía Trần Hương, cô không đưa ra bình luận chính thức nào. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ một bài báo Bảo Thanh là người nhắn tin cho Việt Anh như một lời ngầm khẳng định về sự việc.
Khi đăng status dằn mặt người thứ 3, vợ Việt Anh đã bị ném đá dữ dội bởi không ít ý kiến cho rằng cô ghen bóng ghen gió quá mức với bạn diễn của chồng. Khi bị chỉ trích, Trần Hương đã đôi co qua lại với một số cư dân mạng. Ngay lập tức, Việt Anh đã lên tiếng bênh vực vợ.
"Tại sao lại xúm vào đôi co với một người vừa đẻ xong và đang cho con bú. Bạn nào cần làm rõ vấn đề thì cứ hỏi thẳng tôi nhé, sự việc không có gì thì hãy tôn trọng Facebook của vợ tôi", nam diễn viên cho hay. Cách cư xử của Việt Anh khi vợ bị chỉ trích khiến nhiều người nể phục.
>>> Mời quý độc giả xem trailer tập 33 "Sống chung với mẹ chồng" (Nguồn: Rubic8):
Trước những dòng tin nhắn đang gây xôn xao, Việt Anh bày tỏ không muốn chia sẻ bất kì điều gì vào thời điểm này. Trong khi đó, giữa lùm xùm, Bảo Thanh vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức nào. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)