Vì sao Trấn Thành xuất hiện trong chương trình nào là ồn ào đến đó?

Google News

Là một MC, diễn viên có tên tuổi với lối dẫn dắt đầy lôi cuốn và chuyên nghiệp, tuy nhiên không ít lần MC Trấn Thành phải “dở khóc dở cười” vì những lùm xùm liên quan đến chương trình của anh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube:
Chắc chắn không ai có thể phủ nhận được tài năng cùng tầm phủ sóng của MC Trấn Thành trong lĩnh vực dẫn chương trình và showbiz Việt. Từ những chương trình giải trí bình thường cho đến trên sóng truyền hình quốc gia, nam MC điển trai này đều thể hiện rất tốt công việc của mình. Với tính cách hài hước, Trấn Thành cũng thành công vang dội trong lĩnh vực hài kịch.
Tuy vậy, có thể thấy hiếm nghệ sĩ nào gây nhiều nhiều ồn ào như Trấn Thành. Đặc biệt trong thời gian gần đây, cứ chương trình nào có mặt anh đều vướng phải những ồn ào nhất định.
Bị phạt vì làm biến tấu vở hài kịch “Tô Ánh Nguyệt”
Trong vở hài kịch biến tấu “Tô Ánh Nguyệt Remix” , Trấn Thành làm dậy sóng dư luận khi có những thay đổi quá lố so với bản gốc. Là người có kinh nghiệm nhưng do làm không khéo léo, vở hài kịch này đã biến thành ‘nồi lẩu thập cẩm’ với những câu thoại, hành động phản cảm.
Cụ thể là trên sân khấu, Trấn Thành và những bạn diễn khác vô tư gọi nhau là “chó”. Không những vậy, anh còn biến tiếng chửi thề và những động tác dung tục thành chiêu trò gây cười. Làn sóng chỉ trích của dư luận khiến Trấn Thành bị Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM xem quyết định phạt nam MC, diễn viên hài này 32,5 triệu đồng.
 

Cười dễ dài trong chương trình “Thách thức danh hài”
Trong chương trình “Thách thức danh hài”, ngoài những thí sinh có tài năng thực thụ thì cũng có những nhân vật lấy được nụ cười của người “cầm cân nảy mực” Trấn Thành một cách cực kì khó hiểu.
Đơn cử như việc “hiện tượng” Lệ Rơi ẵm giải thưởng 40 triệu đồng vì chọc cười được Trấn Thành. Và một người khác là Tấn Lợi cũng giành được 250 triệu đồng khi khiến cho Trấn Thành cười “như được mùa” ở các vòng.
Nhiều khán giả cho rằng có những màn biểu diễn rất nhàm chán không xứng đáng để giám khảo cười. Không ít lần Việt Hương và Trường Giang lắc đầu ngao ngán thì Trấn Thành lại bật cười. Điều này khiến cho mọi người rằng anh coi thường người xem vì những nụ cười dễ dãi của mình.
Bị “cấm cửa” vì phát ngôn vạ miệng
Mọi việc bắt đầu khi Trấn Thành trả lời một phỏng vấn vào đầu năm 2017. Trước câu hỏi quanh thực trạng gameshow hài hiện nay, anh đã bày tỏ ý kiến không đồng tính với những ai cho rằng gameshow hài ngày càng rẻ tiền. Anh còn thẳng thừng nói một câu rằng: “Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm, hãy tắt tivi”.
Cãi tay đôi với nghệ sĩ Đức Hải trong chương trình “Cười xuyên Việt”
Khi làm khách mời cho chương trình hài kịch này, Trấn Thành và Đức Hải đã có những lời qua tiếng lại ồn ào. Trong một tiểu phẩm dự thi của thí sinh, nghệ sĩ Đức Hải cho rằng tiểu phẩm này có những tình tiết thông minh nhưng diễn xuất của Diệu Nhi đã lấn át đi La Thành (2 diễn viên trong tiểu phẩm). Còn về phía Trấn Thành, anh lại không đồng ý với nhận xét này và thẳng thắn nói lại rằng anh không phủ nhận sự xuất sắc của Diệu Nhi nhưng La Thành cũng làm tốt không kém và cả hai có sự ăn ý trong diễn xuất.
"Sau ánh hào quang" bị kiện
Những ngày gần đây, câu chuyện về cuộc sống hôn nhân trước đây của nghệ sĩ Lê Giang cùng chồng là nghệ sĩ Duy Phương được khơi lại trong chương trình “Sau ánh hào quang” do Trấn Thành làm MC. Cụ thể là trong chương trình này, nghệ sĩ Lê Giang đã trải lòng về việc bị chồng đánh đập dã man trong quá khứ.
 

Tuy nhiên, điều đáng nói là nghệ sĩ Duy Phương lại lên tiếng phủ nhận việc đánh vợ và còn nói rằng anh như “chết đứng” khi nghe được thông tin này. Đồng thời Duy Phương còn khởi kiện Đài truyền hình đã phát sóng chương trình “Sau ánh hào quang”.
Câu chuyện ngày càng đi xa khi hiện tại cả hai bên đều chưa có tiếng nói chung. Và một lần nữa chương trình có sự xuất hiện của Trấn Thành lại trở thành tâm điểm của dư luận theo chiều hướng không thể xấu hơn.
Theo Trang Thương (TH) (Phụ nữ sức khoẻ)

>> xem thêm

Bình luận(0)