Vì sao quân Pháp thua phát xít Đức chỉ trong 5 ngày

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của quân đội Pháp trước Đức quốc xã sẽ được lý giải trong bộ phim tài liệu Sự thất bại của nước Pháp.

Những nguyên nhân này sẽ được phân tích một cách rõ nét thông qua những nhân chứng lịch sử trong bộ phim tài liệu Sự thất bại của nước Pháp trên kênh An Ninh Thế Giới - ANTG (Truyền hình An Viên) vào lúc 19h45 thứ năm, 25/12/2014.
Kênh ANTG - Truyền hình An Viên tuần từ 22/12 đến 28/12 tiếp tục gửi đến quý vị những thước phim tài liệu đặc sắc, những bộ phim điện ảnh kinh điển và những chương trình mới, nóng, lần đầu tiên lên sóng truyền hình.
Series phim Chiến tranh thế giới sẽ mở đầu khung giờ phim tài liệu tuần này với 2 phần của tập Sự thất bại của nước Pháp. Những nguyên nhân dẫn đến sự thất bại chóng vánh của quân đội Pháp trước Đức quốc xã sẽ được hé lộ qua các nhân chứng lịch sử. 
Tiếp tục đồng hành với Teris Charbus đến từ đội đặc nhiệm Hoa Kỳ để tìm hiểu về những chiến binh Viking với khả năng phi thường khiến đối thủ không thể lường trước. Với 200 chiến thuyền, những chiến binh Viking có thể chở 5.000 quân đi được 150 hải lý/ngày… Những chiến binh Viking cũng sở hữu kĩ năng đi biển thiện chiến khi có thể đổ bộ thần tốc lên các bãi biển hoặc dọc theo các sông nhỏ mà không cần cảng.

Giải mã lịch sử – Những chiến binh Viking: Tập 3 và tập 4: 19h45 thứ Ba và thứ Sáu sẽ mang đến cho khán giả những thước phim có giá trị.
Thứ Tư tuần này mời quý vị khán giả đón xem tập 4 của series phim Những nhân vật lịch sử với... 5 vĩ nhân nổi tiếng:
Nữ Thủ tướng đầu tiên của Ấn Độ Indira Gandhi với những cải cách đột phá trong cách mạng Xanh vĩ đại….Mohamed Ali - Vận động viên quyền anh của thế kỉ 20, là tay đấm hạng nặng xuất sắc với 3 lần vô địch thế giới…Tổng thống Nelson Madela với những cống hiến vĩ đại cho đất nước Nam Phi và thế giới. Elizabert Taylor - nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp, là một trong 7 ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất theo lựa chọn của Viện Hàn lâm Hoa Kì …Và cuối cùng là nhà làm phim người Anh: Alfred Hitchcock. Ông được xem như một trong những đạo diện lớn nhất của lịch sử điện ảnh.
Phim kinh điển tuần này trên ANTG mời các quý khán giả đón xem những tập đầu tiên của bộ phim 17 khoảnh khắc mùa xuân của điện ảnh Xô Viết… Lòng trung thành và sự hy sinh cao cả của điệp viên Isaev sẽ là chủ đề chính xuyên suốt bộ phim. Phim được phát sóng vào lúc 20h45 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Bị liên đới trước cái chết của Tiên hoàng và uẩn khúc trong việc đưa hoàng tử mới lên ngôi, thần y Hur Yun đã bị đuổi khỏi hoàng cung và chịu hình phạt lưu đầy suốt đời. Những diễn biến cuối cùng của bộ phim Thần y Hur Yun sẽ được phát sóng lúc 22h00 các ngày trong tuần trên kênh ANTG.
Phim Bài ca người lính, phát sóng lúc 20h45, thứ Bảy 27/12 trên kênh ANTG. 
Tiếp tục lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ II, bộ phim “Bài ca người lính” là một trong những bộ phim xuất sắc của Liên Xô mang lại cho khán giả một câu chuyện về chiến tranh giản dị mà đầy lòng trắc ẩn của con người. Phim sẽ được phát sóng trên kênh ANTG vào lúc 20h45, thứ Bảy ngày 27/12.
Chủ nhật cuối tuần sẽ là sự ra mắt của rất nhiều những bộ phim mới trên kênh ANTG.
Series phim tài liệu "Ai Cập - Khám phá một thế giới đã mất". 
Thông điệp lịch sử với series mới Ai Cập - khám phá một thế giới đã mất sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về Tutankhamun, vị Hoàng đế trong thế giới cổ đại và cùng khám phá những bí ẩn trong những lăng mộ cổ đại Ai Cập…Phim sẽ được phát sóng vào lúc 20h45 chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 28/12.
Kết thúc bộ phim Thần Y Hur Yun trong dải giờ Phim cổ trang, mời quí vị đón xem tập đầu tiên của bộ phim Đại đường tướng quân của điện ảnh Trung Quốc… Bộ phim kể về cuộc đời của tướng quân nhà Đường Trần Nguyên Quang với công trạng tạo dựng mảnh đất Phúc Kiến ngày nay. Phim phát sóng lúc 22h00 các ngày trong tuần, bắt đầu từ chủ nhật tuần này.
Kênh ANTG tiếp tục gửi đến cho khán giả các chương trình đặc sắc trong các tuần tiếp theo. Mời quý vị khán giả đón xem!
 Trên hệ thống truyền hình An Viên hiện có các chương trình đặc sắc:
- Đội đặc nhiệm truy nã tội phạm - 21h30 các ngày thứ Hai, Tư, Sáu trên kênh ANTG
- Đội đặc nhiệm Amuzi - 21h00 thứ Hai đến thứ Bảy, kênh ANTV
- Dải giờ Nóng & Lạ: 20h15 hàng ngày trên kênh An Viên
PV

Bình luận(0)