Vì sao Đỗ Mỹ Linh được ủng hộ đi thi Miss World 2017

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2017. Vì sao Đỗ Mỹ Linh được ủng hộ?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xác nhận sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, được tổ chức tại Trung Quốc vào đầu tháng 11 tới. Tin tức này cũng được đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi sắc đẹp quốc tế tại Việt Nam công bố.

Vi sao Do My Linh duoc ung ho khi thi Miss World 2017
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với vẻ đẹp thuần khiết. Ảnh: Saostar.

Ngay khi biết tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham dự Miss World 2017, rất nhiều lời chúc đã được gửi đến hoa hậu và gửi niềm hy vọng cô sẽ làm rạng danh vẻ đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Nhiều cư dân mạng vui mừng thay cho cô. Có thể thấy, cô nàng đang được rất nhiều người ủng hộ, từ bạn bè, giới showbiz cho đến cư dân mạng.

Mỹ Linh là người đẹp hiếm có trong showbiz có cuộc sống giản dị và sạch scandal. Cô chưa bao giờ dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi và cũng chưa dính bất cứ vụ lùm xùm lớn nào sau khi đăng quang. Chính vì vậy cô rất được lòng khán giả.

Nhớ lại hồi Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô không nhận được sự đồng thuận từ công chúng, có người chỉ quan sát bên lề cuộc thi không phục về kết quả, họ cho rằng mỹ Linh không có nhan sắc và tài năng nổi trội. Tuy nhiên, theo phân tích của ông Lê Xuân Sơn – Cha đẻ của cuộc thi HHVN thì Mỹ Linh không thật sự xuất sắc nhưng cô nữ sinh trường Ngoại Thương luôn là cái tên được xướng lên trong top 10 ở bất cứ phần thi nào.

Sau đăng quang, Mỹ Linh đã chứng tỏ được cuộc thi năm ấy đã lựa chọn chính xác, cô hoàn toàn xứng đáng nắm giữ chiếc vương miện. Mỹ Linh không màu mè mà luôn là chính mình trong các hoạt động, không hề bị cám dỗ trước sự xa hoa phù phiếm của showbiz.
Vi sao Do My Linh duoc ung ho khi thi Miss World 2017-Hinh-2
 Mỹ Linh hồi đăng quang Hoa hậu Việt Nam. ẢNh: Tienphong.

Trong khi rừng mỹ nhân trong làng sao Việt thi nhau diện trang phục, phụ kiện hàng hiệu thì Mỹ Linh rất giản dị. Nói về điều đó, cô sinh viên ngoại thương cho rằng, đồ hiệu cũng chỉ là thứ tô điểm chứ không nói lên con người. Cô chỉ dùng hàng hiệu khi cảm thấy thật cần thiết. Hiếm hoa hậu nào sau đăng quang lại trả lời rằng đoạt hoa hậu cũng có thêm thu nhập đấy nhưng chưa đủ để chạy đua hàng hiệu như Mỹ Linh. Hầu hết người đẹp nào đăng quang khi lên đời xiêm áo đều trả lời trăm câu như một “công sức lao động” của mình làm ra.

Đỗ Mỹ Linh được yêu mến khi cô khác với những mỹ nhân showbiz, cô gái không “tham sân si”, ít tham gia các sự kiện giải trí mà chỉ tập trung học tập và hoạt động tình nguyện. Cô gái này biết tranh thủ cảm tình của khán giả từ gốc rễ là học hành tử tế, con nhà gia giáo và xây dựng cho mình một hình ảnh rất sạch sẽ.

Vi sao Do My Linh duoc ung ho khi thi Miss World 2017-Hinh-3
 Cô là một người đẹp năng nổ hoạt động xã hội. Ảnh: Baophunu.
>>>> Video: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và 12 bí mật chưa từng hé lộ:
Đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, Mỹ Linh khá tự tin với hành trang của mình: Sự thông minh, năng động của một sinh viên trường đại học danh giá hàng đầu Việt Nam, vốn tiếng anh lưu loát trôi chảy có thể giao lưu với bạn bè quốc tế. Cô cũng khá thông minh khi thực hiện một quỹ từ thiện cho nạn nhân chất độc màu da cam cho phần thi Hoa hậu Nhân ái trong khuôn khổ của Miss World. Chất độc da cam đã được bàn đến nhiều trên trường quốc tế nhưng đó không phải là chủ đề cũ nên chắc chắn phần thi của cô sẽ gây được ấn tượng mạnh.

Hy vọng với sự tin yêu của khán giả, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ biến điều đó thành động lực để chăm chỉ luyện tập nâng cao vẻ đẹp hình thể, trau dồi kiến thức, kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ.... để có thể tự tin đọ sắc cùng bạn bè quốc tế.

An Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)