Vì sao Cường đô la đang say Hạ Vy vẫn “cầu hôn Hồ Hà”?

Google News

Ngay sau khi Cường Đô la tuyên bố đóng cửa trang cá nhân, tài khoản instagram của mình và công khai tình yêu với Hạ Vy thì một fanpage có tên "Quốc Cường Gia Lai" đã được lập gây hiếu kỳ cho công chúng.

Ngày 25/4, trên trang cá nhân Facebook của mình, Cường đô la đã tuyên bố đóng tất cả các tài khoản mạng xã hội. Thiếu gia phố núi nói: "Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẻ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình".
Đây được xem là hành động khá bất ngờ bởi trước đó ngày 23/4 tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2016, Cường Đô la và Hạ Vi tay trong tay hạnh phúc. Nhiều người đã lý giải hành động này đã chứng tỏ Cường đô la đã buông bỏ chuyện cũ và muốn bình yên trong chuyện tình cảm với Hạ Vi.
Vi sao Cuong do la dang say Ha Vy van “cau hon Ho Ha”?
 Tối ngày 23/4, Cường Đô la còn nồng nàn bên Hạ Vi, tại sao dến ngày 29/4, anh lại đem lời cầu hôn dành cho Hồ Ngọc Hà?
Nhưng ngay sau khi Cường Đô la đóng cửa facebook một ngày, tức là ngày 26/4, bỗng có một fanpage mang tên "Quốc Cương Gia Lai" được lập lên và liên tục viết những tâm thư với lời lẽ mùi mẫn dành cho "người cũ" Hà Hồ. Theo đó, bài đầu tiên, fanpage này nói về tình cảm, sự tiếc nuối với người cũ, bức tâm thư thứ 2, "Quốc Cường Gia Lai này lại cầu hôn Hồ Ngọc Hà và mới đây nhất, "Quốc Cường Gia Lai" lại khoe hình ảnh hạnh phúc (một tấm hình đã rất cũ) với dòng cảm xúc hạnh phúc.
Trước những hành động của fanpage này, cộng đồng mạng chưa biết thực hư câu chuyện ra sao. Trong khi trước đó, chính Cường Đô la đã chia sẻ với báo chí là đã đóng cửa toàn bộ các trang mạng xã hội của mình. Tất cả các Facebook hay Fanpage, Instagram lấy tên hoặc hình ảnh tự xưng Quốc Cường đều là giả mạo. Và nhiều người thắc mắc "Cường Đô la khóa facebook vì sao vẫn viết thư cầu hôn Hồ Ngọc Hà"?, phải chăng sau đó còn có nhiều khuất tất. Và có 4 loại giả thuyết được đưa ra:
Thứ nhất: Có người đã dựng facebook giả để lợi dụng tên tuổi của Cường Đô la
Chuyện nghệ sĩ, người nổi tiếng, chính khách bị giả mạo tài khoản trên trang cá nhân facebook, fanpage đã chẳng còn là chuyện hiếm trong thời buổi công nghệ hiện nay. Một loạt các nghệ sĩ từ MC Trấn Thành, Hiếu Hiền, danh hài Hoài Linh, Xuân Bắc, Quang Thắng... đã phải lên tiếng kêu cứu vì nhiều người giả danh nhằm chuộc lợi hoặc bôi nhọ nhân phẩm của nghệ sĩ.
Nhiều tài khoản giả mạo còn dùng chiêu này để kêu gọi từ thiện, bán sản phẩm, hoặc bán tên tài khoản để trục lợi cho cá nhân. Những hành động này xảy ra thường xuyên và khiến rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng, chính khách phải đau đầu. Trong trường hợp Cường Đô la bị giả mạo facebook cũng là một chuyện tương tự như thế. Facebook giả mạo này cố tình lấy chuyện Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà với chiêu câu khách giật gân là "cầu hôn" để thu hút một lượng lớn cộng đồng mạng nhầm thỏa mãn mục đích cá nhân của mình.
Thứ hai: Vì quá yêu mến cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô la nên dựng lên câu chuyện giả mạo
Đây là giả thuyết cũng được xem là có căn cứ bởi vào hồi giữa năm ngoái (2015), chuyện cặp đôi Cường Đô la - Hà Hồ tan vỡ, một bộ phận trong dư luận đã vô cùng tiếc nuối cho cuộc tình này. Đặc biệt fan của Hồ Ngọc Hà và họ luôn mong muốn cặp đôi này tái hợp.
Vi sao Cuong do la dang say Ha Vy van “cau hon Ho Ha”?-Hinh-2
 Nhiều cư dân mạng đã có những đồn đoán về câu chuyện này.
Do vậy, ngay khi Cường Đô la tuyên bố không "ngó ngàng" đến mạng xã hội, một số fan có thể đã tạo một fanpage có tên của thiếu gia phố núi đăng những tâm thư mùi mẫn nhằm giúp cho Hồ Hà và Cường Đô la trở về bên nhau. Hoặc chí ít cũng giải tỏa tâm lý hy vọng thần tượng của họ được hạnh phúc theo ý muốn của người hâm mộ.
Thứ 3: Tiếp tục gây sóng gió cho câu chuyện tình yêu giữa Cường Đô la và Hạ Vi
Được biết, một thời gian trước chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi đã gặp phải nhiều sóng gió khi báo chí đăng hình Cường Đô la và Hà Hồ tái hợp trong một sự kiện. Tin đồn tan vỡ của cặp đôi càng được minh chứng khi Hạ Vi quyết xóa bỏ hình ảnh Cường Đô la khỏi trang cá nhân của mình.
Nhưng sau tất cả, cặp đôi này lại gắn bó với nhau, Cường Đô la và Hạ Vi rạng rỡ nắm chặt tay nhau trong sự kiện thời trang tại TP.HCM ngày 23/4. Cường Đô la thể hiện tình cảm với Hạ Vi từ cử chỉ thân mật đến ánh mắt yêu thương khiến người người ngưỡng mộ.
Vi sao Cuong do la dang say Ha Vy van “cau hon Ho Ha”?-Hinh-3
 Thậm chí, có người vào Facebook Hạ Vi để hy vọng người đẹp không bị phân tâm bởi câu chuyện mạo danh fanpage.
Ngay sau đó, sợ báo chí cùng dư luận làm phiền bạn gái và bản thân, Cường Đô la đã tuyên bố đóng cửa facebook và tài khoản instagram. Trước những hành động quan tâm đến bạn gái như vậy có một bộ phận người không ủng hộ cặp đôi này và họ tạo một fanpage giả danh Cường để chia rẽ tình cảm của Hạ Vi. Và bằng những lời lẽ quá sến súa tình cảm dành cho "người cũ" Hà Hồ, họ muốn Hạ Vi đọc được để chông chênh trong cuộc tình này. Đòn tâm lý này chẳng cần giải thích quá nhiều chỉ cần là phụ nữ thì ai cũng hiểu được.
Thứ 4: Một chiêu PR cũ mèm giải vây
Nhiều người lại cho rằng đó là một chiêu PR cũ mèm để giải vây cho Hồ Ngọc Hà, khiến cho tên tuổi của mỹ nhân họ Hồ càng thêm nổi bật trong làng giải trí ngày ngày xuất hiện nhiều "bông hoa" đẹp. Đây được xem là một giả thuyết không được khả dĩ vì hiện nay với vị trí của Hồ Ngọc Hà, người đẹp không cần phải "lăng xê" tên tuổi bằng cách này.
Mọi giả thuyết chỉ là giả thuyết, còn sự thật chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ, nhiều người hâm mộ chia sẻ: Nên chăng Cường Đô la hãy lên tiếng để vụ việc này được sáng tỏ.
Theo quy định tại Điều 121 BLHS, nếu dùng Facebook giả mạo xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự người khác thì có thể cấu thành tội làm nhục người khác hình phạt tối đa đến 03 năm tù; hoặc “tội đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin trên mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng internet” theo Điều 226 BLHS (hình phạt tối đa đến 07 năm tù); “tội sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng internet hoặc thiết bị số thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản” theo Điều 226b BLHS…
Theo GĐ&XH

Bình luận(0)