Vì sao Chiến Thắng phải cưới đi cưới lại Thu Ngọc 2 lần

Google News

Ly di với Thu Ngọc nhưng chỉ sau 3 tháng Chiến Thắng lại tái hôn với vợ cũ và hứa sẽ thay đổi, chăm lo cho gia đình hơn trước.

Cuối năm 2016 vừa qua, Chiến Thắng công bố bạn gái mới kém 15 tuổi có tên Thu Ngọc với khán giả. Đám cưới nhanh chóng được tổ chức tại nhà vợ Yên Lập, Phú Thọ. Thu Ngọc làm giáo viên tiểu học và là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em.
Tâm sự về cuộc hôn nhân, Chiến Thắng nói rằng Thu Nhọc chính là người đem lại cho anh cảm giác yên bình và hạnh phúc sau những lần đổ vỡ trước đây. Bản thân chuyện tổ chức đám cưới, Thu Ngọc cũng là người khuyên Chiến Thắng nên tổ chức đám cưới gọn nhẹ. Ban đầu, nam danh hài rất áy náy, bởi đây là lần đầu tiên Thu Ngọc mặc váy cô dâu, anh không muốn cô có cảm giác tủi thân hay thiệt thòi.
Vi sao Chien Thang phai cuoi di cuoi lai Thu Ngoc 2 lan
Đám cưới của Chiến Thắng và Thu Ngọc diễn ra nhẹ nhàng hồi đầu năm 2017. 
Nhưng Thu Ngọc là người kín kẽ, hiểu chuyện nên cô không muốn làm đám cưới xa hoa để tránh cho Chiến Thắng những lời đàm tiếu. Chính những điều này đã làm cho Chiến Thắng tin rằng đây sẽ là người cùng chia ngọt sẻ bùi suốt phần đời còn lại của mình.
Thế nhưng chỉ sau 3 tháng cưới nhau, công chúng lại ngỡ ngàng trước thông tin Chiến Thắng và vợ 3 đã ly hôn. Lý do được đưa ra đó là cả hai không thực sự hiểu nhau trong cuộc sống. Nam nghệ sĩ cũng trải lòng về chuyện hầu như ngày nào anh cũng tự lái xe đi diễn ở các tỉnh, lúc về đến nhà là 2 - 3h sáng. Khi ấy, vợ đã ngủ say và anh không thể gọi vợ dậy tâm sự, nói những lời yêu mặn nồng được. "Ngày hôm sau, tôi dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức để chiều đi diễn tiếp. Có lần, tôi đưa vợ đi cùng nhưng cô ấy say xe và ốm mất mấy ngày...Khi Ngọc đệ đơn ly hôn, tôi rất choáng váng. Đến bây giờ, tôi vẫn không tin cuộc hôn nhân thứ ba tan vỡ. Mọi thứ nhẹ nhàng đến nỗi tôi nghĩ rằng hai đứa chỉ tạm chia tay."
Vi sao Chien Thang phai cuoi di cuoi lai Thu Ngoc 2 lan-Hinh-2
Chỉ sau 3 tháng chia tay, Thu Ngọc và Chiến Thắng lại tái hôn vào ngày 25/9 sắp tới. 
Những tưởng rằng cặp đôi này đã chính thức chia tay, nhưng mới đây, Chiến Thắng lại công bố rằng anh và vợ cũ đã quay trở lại với nhau dù chỉ mới ly hôn cách đây 3 tháng. Chia sẻ về việc này, Chiến Thắng cho biết sáng 21/9 anh và mẹ sẽ sang nhà vợ để tạ lỗi với họ hàng và đến 25/9 xin phép đưa Thu Ngọc về lại nhà. Đám cưới sẽ không được tổ chức rình rang mà chỉ làm mâm cơm họ hàng thân thiết rồi nam diễn viên hài sẽ đi diễn luôn.
Danh hài Chiến Thắng cũng chia sẻ lý do cả hai tái hợp sau khi ly hôn là do trong suốt ba tháng qua, Chiến Thắng và Thu Ngọc có thời gian suy nghĩ về bản thân. "Khoảng thời gian xa nhau đã giúp chúng tôi nhận ra những điều thiếu sót, chứ cả hai không hề có mâu thuẫn gì. Chúng tôi cảm thấy vẫn cần có nhau nên mới tái hợp"- nam danh hài chia sẻ.
Vi sao Chien Thang phai cuoi di cuoi lai Thu Ngoc 2 lan-Hinh-3
 Thu Ngọc còn trẻ nhưng là người biết vun vén, lo toan cho gia đình. Tuy nhiên cô cũng rất cứng rắn để "bắt vía" danh hài Chiến Thắng.
>>>> Video: Nghệ sĩ Chiến Thắng bị dọa giết vì facebook giả đăng bài về chọi trâu:
Nói thêm về điều này, Thu Ngọc - vợ sắp cưới của Chiến Thắng cho hay: "Thực ra khi chia tay, tôi và anh Thắng đều vẫn yêu nhau. Chỉ có điều tôi cũng hơi buồn và suy nghĩ khi người có người nói ra nói vào việc anh ấy ra ngoài có nhiều cô theo đuổi. Mặc dù vậy, khi nghe những lời đó tôi đều tự tin nói rằng: Anh ấy có duyên như thế thì tốt quá", Thu Ngọc chia sẻ.
Có lẽ Thu Ngọc chính là người đã "bắt vía" được danh hài Chiến Thắng, cô sẵn sàng chia tay một cách phũ phàng khi anh mải mê công việc mà không chịu cùng nhau chăm sóc cho gia đình. Chính bản thân Chiến Thắng cũng cho biết anh sẽ sửa đổi bản thân để tránh đi vào vết xe đổ trước đó. Hy vọng rằng sau lần tái hôn này, Chiến Thắng và vợ Thu Ngọc sẽ có một cuộc sống yên ấm và hạnh phúc tới khi đầu bạc răng long.
Theo P.M.T/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)