Vân Quỳnh dừng bước tại Gala 5 Vietnam Idol 2015

Google News

(Kiến Thức) - Lựa chọn bài hát không chính xác và biểu diễn "thiếu lửa", Vân Quỳnh buộc phải chia tay Gala 5 Vietnam Idol 2015.

Tối ngày 5/7, đêm Gala 5 Vietnam Idol 2015 đã diễn ra với các tiết mục tranh tài đầy ấn tượng đến từ 5 thí sinh gồm: Bích Ngọc, Trọng Hiếu, Hà Nhi, Vân Quỳnh và Minh Quân.
Với chủ đề “Phá cách”, các thí sinh đã thể hiện cá tính mạnh mẽ và sự sáng tạo trong bài thi của mình. Trước đó, họ đã được Tùng Dương trực tiếp hướng dẫn. Nam ca sĩ cũng xuất hiện trong đêm Gala 5 với vai trò giám khảo khách mời.
Van Quynh dung buoc tai Gala 5 Vietnam Idol 2015
Top 5 Vietnam Idol 2015 chụp ảnh kỷ niệm với ca sĩ Tùng Dương.  
Trong đêm Gala 5, hai thí sinh thu hút sự chú ý của khán giả nhiều nhất là Bích Ngọc và Trọng Hiếu. 
Với Bích Ngọc, cô đã thành công khi trình diễn ca khúc “Rơi” để thể hiện sự phá cách của bản thân. Giám khảo khách mời Tùng Dương khen ngợi cô gái mũm mĩm đã tiết chế được giọng hát đầy nội lực của mình. 
Tùng Dương chia sẻ: “Em thực sự đã vuốt ve tôi”. Trong khi đó, Thu Minh không nhận xét về tính chuyên môn vì Bích Ngọc đã trình diễn rất tốt. Tuy nhiên, cô lại thẳng thắn chê trang phục của Bích Ngọc trong hai đêm thi gần đây.
Với Trọng Hiếu, anh lựa chọn ca khúc “Animals”. Sự ma mị trong giọng hát và vẻ ngoài quyến rũ, Trọng Hiếu đã khuấy động sân khấu. Thu Minh nhận xét chàng trai hot boy Việt kiều Đức trình diễn giống như một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng khuyên Trọng Hiếu nên hát nhạc Việt vào các đêm thi sau để được nhiều khán giả Việt đón nhận.
Ngoài Bích Ngọc và Trọng Hiếu, Minh Quân cũng làm hài lòng khán giả và ban giám khảo. Chọn bản hit “Someone like you” của Adele, thầy giáo điển trai đã cho thấy sự phá cách của bản thân. Với màn trình diễn ấn tượng và gây bất ngờ, Minh Quân nhận được sự khen ngợi từ nhạc sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Thanh Bùi đánh giá Minh Quân đã sử dụng chất giọng một cách tinh tế trong khi giám khảo Nguyễn Quang Dũng nhận xét đây là tiết mục thành công nhất của Minh Quân từ đầu chương trình cho đến đêm Gala 5.
Làm mới mình với ca khúc rock “Yên bình”, Hà Nhi đã trình diễn khá tốt nhưng dường như cô vẫn chật vật trong lần thử sức thể loại nhạc này. Giám khảo Tùng Dương chia sẻ bài hát của Hà Nhi chưa thực sự thể hiện sự phá cách và nốt cuối của cô hơi chới với.
Cũng chọn thể loại nhạc rock trong đêm Gala 5, Vân Quỳnh đã trình diễn không thành công với ca khúc “Sợ”. Thu Minh chia sẻ, cô rất tiếc khi Vân Quỳnh đã mất đi những điểm tốt đẹp trong giọng hát cũng như bài hát chưa thể "đốt cháy" sân khấu.
Van Quynh dung buoc tai Gala 5 Vietnam Idol 2015-Hinh-2
 Vân Quỳnh biểu diễn trên sân khấu Vietnam Idol 2015.
Trong khi top 5 hồi hộp chờ đợi kết quả, giám khảo Tùng Dương đã gửi tặng chương trình ca khúc “Con tằm”. Với giọng hát đầy nội lực, phong cách ma mị, nam ca sĩ không khó để làm khán giả và các giám khảo phải phấn khích.
Kết quả cuối cùng, với sự lựa chọn bài hát không chính xác, Vân Quỳnh nhận được số bình chọn của khán giả thấp nhất. Theo đó, Vân Quỳnh phải dừng bước trong Gala 5 Vietnam Idol 2015.
Thu Cúc

Bình luận(0)