Văn Mai Hương kết đôi Phạm Hồng Phước trong dự án mới

Google News

(Kiến Thức) - Văn Mai Hương và Phạm Hồng Phước vừa kết hợp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới "Thời thanh xuân sẽ qua". Ca khúc là bản tình ca ngọt ngào.

Sau loạt sản phẩm ghi dấu ấn trong năm 2015, Văn Mai Hương và Phạm Hồng Phước vừa chính thức bắt tay thực hiện và ra mắt dự án âm nhạc mang tên “Thời thanh xuân sẽ qua".
Đây là ca khúc thuộc thể loại country pha thêm chút Valse & Jazz, sự kết hợp này tạo ra thể loại nhạc khá mới mẻ với đại bộ phận nghe nhạc tại Việt Nam. Không chỉ có phần lời và nhạc mang dấu ấn sáng tác riêng của Phạm Hồng Phước. nội dung và tứ nhạc cũng được nam ca sĩ làm mới.
Van Mai Huong ket doi Pham Hong Phuoc trong du an moi
 Văn Mai Hương và Phạm Hồng Phước kết đôi trong sản phẩm âm nhạc mới.
Tiếp nối cho những suy nghĩ lãng mạn về một viễn cảnh xa xôi trong tình yêu: “Ai rồi cũng già đi, ai cũng cần một nơi để về và ai cũng cần một người để yêu…”, ca khúc là một bản tình ca đẹp về một tình yêu tuổi già nơi ngoại ô.
Ngoài phần âm nhạc độc đáo, mới lạ, sự kết hợp ăn ý của Phạm Hồng Phước và Văn Mai Hương chính là điểm nhấn thú vị trong sản phẩm này. Cùng trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol – Thần tượng âm nhạc Việt Nam, cả Văn Mai Hương và Phạm Hồng Phước có những điểm tương đồng nhất định.
Van Mai Huong ket doi Pham Hong Phuoc trong du an moi-Hinh-2
 Văn Mai Hương và Phạm Hồng Phước cùng trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol.
Theo Phạm Hồng Phước chia sẻ, ngay sau khi viết xong ca khúc, anh đã gửi bản demo cho ca sĩ Văn Mai Hương nghe và cả hai đều rất hào hứng để chọn “Thời thanh xuân sẽ qua” để thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu năm 2016.
Trong lần hợp tác này, Phạm Hồng Phước cũng đánh giá cao giọng hát đầy nội lực, đầy tình cảm, kĩ thuật của nữ ca sĩ “ Mona Lisa”.
Mất 2 tuần để tập bài, chỉnh sửa, thu âm và cho ra mắt bản audio hoàn chỉnh, Phạm Hồng Phước và Văn Mai Hương hy vọng sản phẩm này sẽ là món quà đặc biệt để dành tặng khán giả hâm mộ nhân dịp đầu năm mới.
Van Mai Huong ket doi Pham Hong Phuoc trong du an moi-Hinh-3
Văn Mai Hương.
Chỉ một thời gian ngắn chính thức ra mắt trên các trang nghe nhạc lớn, ca khúc “Thời thanh xuân sẽ qua” đã nhận được nhiều lời phản hồi tích cực của người hâm mộ.
Sau những tín hiệu khả quan trong lần kết hợp này, cặp “tình nhân” mới trong âm nhạc đang ấp ủ dự định thực hiện MV cho ca khúc và sẽ sớm ra mắt khán giả vào đầu tháng 3 tới đây.
Mời quý độc giả nghe bản Audio ca khúc "Thời thanh xuân sẽ qua":
Diệu Nga

Bình luận(0)