Văn Mai Hương được bạn trai cũ đến chúc mừng ra mắt MV mới

Google News

Văn Mai Hương ra mắt MV "Lâu đài cát" sau khi đưa ra những nhận xét thẳng thắn về việc Chi Pu đi hát và chia tay bạn trai là thanh tra viên bộ xây dựng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Lâu đài cát" của Văn Mai Hương. Nguồn Youtube:
Chiều 23/11, Văn Mai Hương tổ chức họp báo ra mắt MV Lâu đài cát tại TP.HCM. Nữ ca sĩ diện đầm voan dịu dàng, xuất hiện rạng ngời bên các khách mời nổi tiếng như Issac, Thảo Trang, Lân Nhã, nhạc sĩ Huy Tuấn, Khắc Hưng. Đặc biệt bạn trai cũ của Văn Mai Hương - Lê Hiếu cũng tới chúc mừng cô.
Ca sĩ Hà thành cho biết cô bất ngờ khi Lê Hiếu đến dự. Ba ngày trước, cô gửi lời mời tới bạn trai cũ nhưng không biết anh có đến dự được hay không.
Van Mai Huong duoc ban trai cu den chuc mung ra mat MV moi
 Lê Hiếu đến chúc mừng Văn Mai Hương. Ảnh: Bá Ngọc.
Điều thú vị là tối 23/11, Lê Hiếu cũng ra sản phẩm mới sau thời gian im ắng. Nói về sự tương đồng này, Văn Mai Hương hóm hỉnh cho biết: "Chắc chúng tôi hợp vía".
Trước thắc mắc về việc nội dung ca khúc như lời gửi gắm tới bạn trai cũ, trong đó có Lê Hiếu, nữ ca sĩ thẳng thắn nói: "Nếu Lê Hiếu nghĩ như thế thì là viết cho anh ấy".
Lâu đài cát là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, dựa trên một câu chuyện có thật từ nhiều năm về trước của nữ ca sĩ. Ngay khi nghe bản demo, cô kể đã bật khóc vì xúc động.
Á quân Vietnam Idol cho biết ca khúc Lâu đài cát thuộc thể loại Pop Soul với bản phối mộc mạc cùng lời ca sâu lắng. MV được quay 100% bằng máy Phantom hiện đại.
Bạn diễn của Văn Mai Hương trong MV là Phanuphong Wanthamat - người mẫu đình đám của Thái Lan.
Van Mai Huong duoc ban trai cu den chuc mung ra mat MV moi-Hinh-2
 Văn Mai Hương chia sẻ tại họp báo. Ảnh: Bá Ngọc.
Những ngày qua, Văn Mai Hương gây xôn xao dư luận khi có những nhận xét thẳng thắn về việc Chi Pu đi hát. "Đất nước này, ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ. Một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi", cô nói.
Van Mai Huong duoc ban trai cu den chuc mung ra mat MV moi-Hinh-3
 Issac mang hoa đến chúc mừng Văn Mai Hương. Ảnh: Bá Ngọc.
Ngay sau đó, nữ ca sĩ nhận rất nhiều chỉ trích, chửi bới, thậm chí đe dọa từ fan của Chi Pu. Trước ngày họp báo ra mắt sản phẩm, cô đã bức xúc viết trên trang cá nhân: "Nếu sự kiện ngày mai gặp bất kỳ sự cố nào về sức khỏe cá nhân hay bất kỳ sự cố nào ngoài ý muốn, tôi xin mạn phép khẳng định đó là hành vi từ người hâm mộ quá khích của Chi Pu".
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)