Tỷ phú Hoàng Kiều nói gì khi Ngọc Trinh bỏ đấu giá sim?

Google News

Tỷ phú Hoàng Kiều liệu có vui và ủng hộ khi Ngọc Trinh bỏ đấu giá sim khủng đi làm từ thiện?

Những ngày qua Ngọc Trinh và câu chuyện xung quanh việc đấu giá sim tiền tỷ đang là đề tài được đông đảo công chúng quan tâm. Trước mọi ồn ào qua lại "tố nhau" Ngọc Trinh quyết định bỏ đấu giá sim và đi làm từ thiện.
Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh cô trao quà cho người dân nghèo đón tết ấm cúng nơi quê nhà Trà Vinh của mình kèm theo đó cô viết: "Ai nói gì nói, việc mình mình làm! Chúc bà con ăn tết zui ze!". Bạn trai Hoàng Kiều cũng đã chia sẻ lại trạng thái của người yêu kèm theo chú thích ngắn gọn "Mặc kệ người ta nói" như muốn khẳng định lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh trước những chỉ trích của dư luận.
Ty phu Hoang Kieu noi gi khi Ngoc Trinh bo dau gia sim?
 Hoàng Kiều chia sẻ hành động đẹp của bạn gái Ngọc Trinh.
Được biết, đây là hình ảnh khởi động cho chương trình từ thiện phát 16 tấn gạo đến những hộ gia đình khó khăn tại Trà Vinh, được Ngọc Trinh phát động cách đây không lâu.
Chia sẻ về chương trình từ thiện do chính mình tổ chức trên facebook cá nhân, “Nữ hoàng nội y” viết: “Chia sẻ yêu thương đến người dân Trà Vinh năm nay. Sắp tới 20/1/2017 này, anh em Trinh sẽ tổ chức phát quà cho những ga đình khó khăn ở quê mình như mấy năm trước đây. Năm nay quà Trinh phát sẽ là tổng cộng 16 tấn gạo.
Anh/chị em/ bạn bè nào ở quê biết hộ nào thực sự khó khăn thì giúp Trinh nhắn tin thông tin địa chỉ hộ đó dưới comment nhé.”.
Ngay lập tức, hành động thiện nguyện của Ngọc Trinh đã nhận được đông đảo sự hưởng ứng từ công chúng, với hàng chục mạnh thường quân cùng tham gia.
Ty phu Hoang Kieu noi gi khi Ngoc Trinh bo dau gia sim?-Hinh-2
 

Ty phu Hoang Kieu noi gi khi Ngoc Trinh bo dau gia sim?-Hinh-3
Ngọc Trinh trực tiếp phát quà cho người dân. 


Theo Vy Cầm/Khoe & đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)