Tuấn Hưng: "Bố sẽ chỉ con cách ghi bàn chứ không thay con sút bóng"

Google News

Nhiều người đã rất xúc động trước những lời nhắn nhủ con trai của Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng vừa chia sẻ những hình ảnh anh nắm tay con trai Su Hào chạy trên sân bóng đá kèm lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa. Nam ca sĩ có cách giáo dục con rất hiện đại khi cho biết, sẽ để con tự tìm tòi, học hỏi và anh chỉ đứng sau hướng dẫn.
"Bố sẽ bên cạnh con từng bước đi chập chững rồi những bước chạy vững chắc trên đường đời. Bố sẽ chỉ con cách ghi bàn thắng chứ không thay con sút bóng vào lưới hộ con đâu. Đơn giản vì bố muốn: Con là niềm tự hào của bố chứ không phải bố là niềm tự hào của con", nam ca sĩ Tuấn Hưng nói.
Tuan Hung: "Bo se chi con cach ghi ban chu khong thay con sut bong"
Tuấn Hưng và con trai - bé Su Hào. 
Bên cạnh đó, khi được một người hỏi rằng liệu sau này có khi nào Su Hào sẽ giống bố đi theo nghiệp "quần đùi áo số" hay không, nam ca sĩ cho biết dù con trai thích gì cũng sẽ hết lòng ủng hộ con.
Có thể thấy, giọng ca Nắm lấy tay anh là một ông bố cực kì thương con nhưng không đồng nghĩa anh làm hết tất cả mà chỉ đứng sau hướng dẫn để con tự phát triển khả năng của bản thân.
Sau khi kết hôn, Tuấn Hưng và Hương Baby có với nhau 2 thiên thần nhỏ, con trai lớn là Su Hào (tên thật là Nguyễn Trần Khánh Anh) năm nay đã hơn 3 tuổi và bé Son vừa chào đời vào tháng 3/2017 được bố mẹ đặt tên là Mỹ Anh.
Thời điểm vừa chào đời vào năm 2014, những hình ảnh của con trai Tuấn Hưng đều được bố mẹ giữ kín nhưng về sau, nam ca sĩ dần thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con trai. Khi có thêm bé Son, Tuấn Hưng thích thú kể rằng, ban đầu Su Hào cũng rất hay ghen tỵ với em nhưng khi đã quen rồi, cậu bé rất thích được nựng và hôn em gái.
Tuấn Hưng từng tâm sự, dù đã có con thứ hai nhưng cảm giác làm bố anh vẫn chưa quen được. Không chỉ vậy, tính chất công việc đôi khi đòi hỏi Tuấn Hưng phải đi diễn xa nhà và mỗi lần như thế, anh cảm thấy rất khó khăn để ra khỏi nhà vì không nỡ chia tay với 2 thiên thần nhỏ của mình.
Theo Thanh Phong/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)