Tự Long đem hit "Vợ người ta" đến Táo Quân 2016

Google News

Ca khúc đình đám của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh "Vợ người ta" sẽ được Tự Long chế lời và đem lên biểu diễn trên sân khấu Táo Quân 2016.

Clip các ca khúc nhạc chế trong Táo Quân:
Táo Quân nhiều năm nay luôn là chương trình được đông đảo khán giả đón đợi mỗi dịp Tết đến xuân về. Ngoài sự góp mặt của những nghệ sĩ hài đình đám, chương trình này còn gây ấn tượng bởi nội dung châm biếm đa dạng, sâu cay, đề cập tới nhiều vấn đề nổi cộm trong năm.
Năm nay, Táo Quân 2016 như thường lệ vẫn có sự góp mặt của những nhân vật quen thuộc như: “Ngọc hoàng” Quốc Khánh, “Nam Tào” Xuân Bắc”, “Bắc Đẩu” Công Lý và loạt “Táo”: Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung…
Tu Long dem hit Vo nguoi ta den Tao Quan 2016
(Ảnh minh họa). 
Nói về kịch bản, nhiều nguồn tin tiết lộ, các sự kiện tiêu biểu trong 365 ngày qua đều sẽ được “chỉ mặt đặt tên”. Do đó, chương trình sẽ có phần nội dung phong phú, rộng rãi. Vụ “chai nước và con ruồi”, vụ chặt cây xanh ở Hà Nội, vụ thi Đại học lần đầu theo hình thức mới,… lần này là những điểm nhấn tạo tiếng vang.
Hà Nội hiện đang trải qua những ngày rét kỷ lục, nhưng tinh thần tập luyện của các nghệ sĩ vẫn vô cùng hăng say. Được biết, một người mẫu nam nổi tiếng cũng sẽ xuất hiện “góp vui” trong Táo Quân 2016. Tuy nhiên, danh tính nhân vật này cho đến giờ vẫn giấu kín.
Có một điểm tương đồng như mọi năm, đó là nghệ sĩ hài Tự Long năm nay vẫn sẽ tận dụng lợi thế ca hát của mình để làm “nóng” và đem tới phong vị riêng cho chương trình. Nam NSND sẽ đem bản hit từng được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua – "Vợ người ta" lên sân khấu với loạt ca từ hoàn toàn khác.
Bên cạnh đó, ca khúc “Bố ơi mình đi đâu thế” trong chương trình truyền hình thực tế ăn khách cùng tên cũng được chế lời để đưa vào một tiết mục.
Rõ ràng, đây là những điểm nổi bật hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười mà vẫn giữ nguyên dụng ý đả kích sâu cay. Tất cả sẽ có trong chương trình Táo quân 2016, được phát sóng vào đêm 30 Tết trên hệ thống các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.
Theo Trần Anh/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)