Trương Hồ Phương Nga nhập viện sau khi được tại ngoại

Google News

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nhập viện điều trị bệnh viêm phổi tại một bệnh viện ở TP.HCM sau 2 tuần kể từ khi được tại ngoại.

Theo Thể thao & Văn hóa, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nhập viện đang điều trị bệnh viêm phổi tại một bệnh viện ở TP.HCM sau 2 tuần kể từ khi tòa tuyên bố thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với cô. Có lẽ do áp lực quá lớn về mặt tinh thần cũng như thời gian ở trong nhà giam khá lâu, bị nhiễm lạnh nên sức khỏe của Phương Nga đã xuống dốc đi nhiều.
Theo các bác sĩ, căn bệnh này không phải là chuyện đơn giản nhất là tình trạng viêm nhiễm lâu ngày như Nga, nếu không chữa dứt điểm sẽ có nguy cơ bị biến chứng nguy hiểm gây tràn mủ màng phổi, tràn khí màng phổi. Đây là một biến chứng nghiêm trọng, khi đó người bệnh sẽ sốt cao, suy nhược, ho, khó thở, đau ngực dữ dội và lượng bạch cầu tăng cao. Có thể xuất hiện tình trạng kháng thuốc và rất khó điều trị.
Ngoài ra, bệnh có thể sẽ gây nhiễm khuẩn huyết (là nhiễm trùng máu) và có thể dẫn đến nhiễm khuẩn toàn thân. Vi khuẩn từ phổi có thể xâm nhập vào hệ tuần hoàn dẫn đến nhiễm trùng máu gây sốc nhiễm trùng. Biến chứng này rất khó điều trị, tốn kém và rất mất thời gian gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và có thể dẫn đến tử vong.
Trương Hồ Phương Nga sinh ra tại Hà Nội, năm 12 tuổi thì theo gia đình sang Nga định cư. Phương Nga thông thạo 3 ngoại ngữ và tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản trường Đại học Tổng hợp Quốc gia. Trương Hồ Phương Nga đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007. Không chỉ thế, cô còn lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG năm 2007.
Truong Ho Phuong Nga nhap vien sau khi duoc tai ngoai
 
>>>> Video: Ca khúc Hoa hậu Phương Nga từng viết cho Hồ Ngọc Hà:
Sau 10 năm sinh sống ở xứ người, Trương Hồ Phương Nga về nước. Từ đó đến nay, ngoài công việc chính, cô còn hoạt động trong giới giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên, MC... Những bộ phim cô đã từng góp mặt là: Người lính, Đập cánh giữa không trung. Cô cũng góp mặt trong một số MV ca nhạc và nhiều sự kiện của làng giải trí với vai trò MC. Bên cạnh đó, cô còn viết lời cho rất nhiều ca khúc của những ca sĩ nổi tiếng như Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Vân Quỳnh, Đức Trí…
Tuy nhiên, vì Trương Hồ Phương Nga khá kín tiếng trong đời sống riêng tư và không quá chú trọng vào bất kì lĩnh vực nghệ thuật nào trong showbiz nên tên tuổi của cô vẫn khá mờ nhạt trong lòng công chúng.
Chỉ khi thông tin Phương Nga bị bắt vì lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 16 tỷ đồng được đăng tải trên nhiều tờ báo thì khi đó tên tuổi của cô mới gây được sự chú ý.
Như đã thông tin, Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi) bị khởi tố năm 2014 và bị bắt tạm giam tháng 3-2015 về hành vi lừa đảo 16,5 tỉ đồng của ông Cao Toàn Mỹ. Sau lần xét xử cuối ngày 29/6 xuất hiện nhiều tình tiết phản bác mới nên tòa án đã quyết định trả lại hồ sơ và cho phép Phương Nga được tại ngoại.
Theo Dũng Linh/ VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)