Trường Giang tẽn tò vì bị Hoài Linh chê mê gái

Google News

Nghệ sĩ Hoài Linh đứng dậy vỗ tay và cho rằng Trường Giang “mê gái nhiều hơn mê nghề”, trong tập 13 Ca sĩ giấu mặt.

Tập 13 Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 3/1 với chủ đề các bài hát làm nên tên tuổi của ca sĩ Hồ Quang Hiếu tiếp tục mang đến những câu chuyện hậu trường thú vị.
Chia sẻ về bản hit "Đừng buông tay anh", nhân vật chính cho biết nội dung MV kể về câu chuyện tình yêu tan vỡ của một cặp đôi vì sự xuất hiện của người thứ ba.
Ngay lập tức, MC Trường Giang lên tiếng cho rằng Hồ Quang Hiếu đã sai và không nên đổ lỗi cho người ngoài cuộc. Anh nghiêm giọng nói: “Đừng bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, vì người thứ ba xuất hiện là lỗi của người thứ nhất và người thứ hai. Nếu không lung lay thì người thứ ba không thể nào chen chân vào được”. Cây hài xứ Quảng còn khẳng định: “Đàn ông không được mê gái. Đàn ông phải lấy sự nghiệp làm trọng”.
Truong Giang ten to vi bi Hoai Linh che me gai
 Trường Giang bứt tóc gãi tai khi bị Hoài Linh tố mê gái.
Ngay khi nghệ sĩ Trường Giang vừa dứt lời, ở ghế giám khảo chính, nghệ sĩ Hoài Linh phải đứng dậy vỗ tay. 
Tuy nhiên, trái với sự vui mừng của Trường Giang, vị giám khảo khẳng định: “Anh không nói về Hiếu, anh nói về Giang. Anh để bụng xem Giang có làm được không. Chứ hiện tại anh thấy Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề rồi đó”.
Cũng với bản hit "Đừng buông tay anh", nghệ sĩ Hoài Linh, Chí Tài và ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có tiết mục ngẫu hứng hết sức thú vị. Trong đó, nghệ sĩ Hoài Linh đóng vai cha, ngăn cấm tình yêu của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Chí Tài. Tiết mục đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả trường quay.
Truong Giang ten to vi bi Hoai Linh che me gai-Hinh-2
 Màn kết hợp ngẫu hứng của Hoài Linh, Chí Tài và Hồ Quang Hiếu.
Trở lại với diễn biến của chương trình, trải qua 4 vòng thi với các ca khúc Đừng buông tay anh, Ngã tư đường, Nơi ấy con tìm về và Còn lại gì sau cơn mưa, thí sinh Trương Ngôn suýt bị loại ở vòng 3 bất ngờ lật ngược thế cờ để giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết với 16/100 phiếu bầu, tương đương giải thưởng 16 triệu đồng. Trong vòng này, Hồ Quang Hiếu giành được đến 75 lượt chọn.
Trong các vòng thi trước, Hồ Quang Hiếu đều thoát hiểm một cách dễ dàng.Trong các tập khác, giám khảo thường nhầm lẫn giọng hát của nhân vật chính và thí sinh. Thậm chí, có ca sĩ còn được nhận xét hát không giống với mình nhất nên phải ngậm ngùi chịu thua cuộc. Nhưng lần này, Hồ Quang Hiếu luôn giành phần thắng với tỷ số cách biệt.
Tập 14 Ca sĩ giấu mặt với chủ đề các ca khúc làm nên tên tuổi ca sĩ Phi Nhung phát sóng 21h chủ nhật 10/1 trên kênh THVL1.
Theo Phương Giang/ Zing News

Bình luận(0)