Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Google News

(Kiến Thức) - Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu 2 là người đẹp Thùy Dung.

>>> Mời quý độc giả xem clip Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016:
Kết thúc đêm chung kết, ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 đã xướng tên Đỗ Mỹ Linh. Giải Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú và Á hậu 2 là Huỳnh Thị Thùy Dung.
Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 năm nay 20 tuổi, đến từ Hà Nội. Cô là sinh viên Đại học Ngoại Thương, cao 1m71, nặng 52 kg, số đo ba vòng: 87- 61-94.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và hai á hậu. (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-2
 Giây phút đăng quang của tân Hoa hậu Việt Nam 2016. (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-3
 (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-4
 (Ảnh: Vũ Sơn)
23h30 MC công bố các giải thưởng phụ của cuộc thi:
Người có gương mặt khả ái: Trần Tố Như
Người có làn da đẹp nhất: Sái Thị Hương Ly
Người có trang phục dạ hội đẹp nhất: Trần Thị Thu Hiền
Người đẹp Biển: Đào Thị Hà
Người đẹp Tài năng: Huỳnh Thị Thùy Dung
Người đẹp truyền thông: Phùng Bảo Ngọc Vân
Người có mái tóc đẹp nhất: Hoàng Thị Quỳnh Loan
Người đẹp áo dài: Bùi Nữ Kiều Vỹ
23h09: Ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain xuất hiện trên sân khấu cùng vũ đoàn mang đến những tiết mục sôi động.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-5
 Màn biểu diễn của Bi Rain.  (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-6
  (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-7
  (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-8
 Bi Rain giao lưu cùng MC trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-9
 Bi Rain biểu diễn cùng các thí sinh hoa hậu.  (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-10
   (Ảnh: Vũ Sơn)
22h51: Top 5 thi ứng xử: Hoa hậu Đặng Thu Thảo công bố thí sinh giành danh hiệu “Người đẹp nhân ái” là Phạm Thủy Tiên. Cô cũng chính là người đẹp đầu tiên được xướng tên ở top 5 chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.
Là thí sinh đầu tiên bước vào vòng thi cuối cùng này, Phạm Thủy Tiên bốc thăm câu hỏi: “Làm sao để trong thời kì toàn cầu hóa, người con gái Việt Nam có thể hội nhập tốt mà vẫn giữ được vẻ đẹp riêng của mình?”.
Người đẹp trả lời: “Em nghĩ mọi vấn đề đều có mặt tích cực, tiêu cực của nó. Vì vậy, trong thời đại toàn cầu hóa, là một người con gái Việt Nam thì em nghĩ mình nên phát huy những điều tích cực, giảm thiểu điều tiêu cực. Tuy nhiên, điều quan trọng ở đây là hãy lưu giữ những giá trị cốt lõi của văn hóa dân tộc”.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-11
Thủy Tiên.
Sau Phạm Thủy Tiên, Huỳnh Thị Thùy Dung là người đẹp được xướng tên ở top 5 và bước vào phần thi ứng xử của mình. Câu hỏi của Thùy Dung là: “Startup - khởi nghiệp hiện được nhiều bạn trẻ nhắc đến, vậy theo bạn, danh hiệu trong cuộc thi hoa hậu có phải là cơ hội để người đẹp khởi nghiệp hay không?”.
Cô trả lời: “Khi đến với chương trình này, tất các bạn thí sinh đã thể hiện mình rất tốt và vượt qua chính bản thân mình. Vì vậy, dù có đạt được danh hiệu hay không thì việc bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng chính là cơ hội để các bạn thí sinh có thể khởi nghiệp, có thể giành thành công cho chính bản thân mình, có thể chứng tỏ bản thân mình cho cuộc sống thực tại”.
Tiếp đến là phần thi ứng xử của thí sinh Đỗ Mỹ Linh. Cô bốc thăm câu hỏi: “Nhiều bạn trẻ lấy câu nói, làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống, bạn có đồng tình hay không?”.
Mỹ Linh trả lời: “Khi đọc câu hỏi thì em có hơi băn khoăn một chút. Nếu có thể, em muốn thay từ “hưởng thụ” thành “tận hưởng”. Bởi vì khi làm việc hết mình thì mình xứng đáng có được kết quả để mình tận hưởng công việc mà mình đã làm”.
Đào Thị Hà là thí sinh tiếp theo được gọi tên và trả lời câu hỏi: “Hiện, có nhiều cuộc thi sắc đẹp, có nhiều người đẹp đăng quang, nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam, bạn sẽ làm gì để không bị lẫn, bị chìm đi?”. Do quá hồi hộp nên cô gái đến từ Nghệ An cần một chút thời gian để bình tâm.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-12
Đào Thị Hà. (Ảnh: Vũ Sơn)
Khi bắt đầu trả lời, Đào Thị Hà tỏ ra khá ấp úng. Sau tràng pháo tay của khán giả và lời động viên của MC chương trình, cô mới có thể hoàn thành phần thi. Cô nói: “Nếu đăng quang đêm nay thì đó là điều may mắn, niềm vinh dự của em. Bởi vì xung quanh em có nhiều cô gái đẹp cả về hình thức lẫn trí tuệ. Mọi người đều mong muốn có được vương miện này. Nếu như là Hoa hậu Việt Nam 2016, em nghĩ em sẽ những gì tốt nhất mà mình có thể để xứng đáng với ngôi vị của mình, xứng đáng với những gì mà ban giám khảo và mọi người trao cho em ngày hôm nay”.
Là thí sinh cuối cùng của vòng thi quyết định chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú bốc thăm câu hỏi: “Cuộc đời không dài vậy tại sao phần lớn con người không chọn cách sống an nhàn mà vẫn nỗ lực làm việc hàng ngày?” .
Người đẹp trả lời: “Bản chất cuộc sống là luôn vận động và phát triển. Chính vì vậy, cá nhân mỗi con người không thể nào mà không làm việc. Nếu không lao động thì mỗi cá nhân sẽ bị tụt lùi, bị đào thải khỏi xã hội. Hơn nữa, mỗi cá nhân cần phải có trách nhiệm đối với gia đình, xã hội mà mình đang sống và mình phải lao động, cống hiến làm sao cho xã hội và gia đình mình ngày càng được tốt đẹp hơn”.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-13
Ngô Thanh Thanh Tú.
22h45: Chương trình chia sẻ đoạn clip ghi lại thông tin chi tiết các dự án của các thí sinh vòng chung kết trước khi công bố top 5 chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, trong đó có một “Người đẹp nhân ái” được đặc cách.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-14
   (Ảnh: Vũ Sơn)
22h35: 6 cựu Hoa hậu Việt Nam lần lượt xuất hiện trên sân khấu gồm: Hà Kiều Anh, Phạm Thị Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Thùy Dung, Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo. Các người đẹp chia sẻ đến khán giả thông điệp nhân ái - sứ mệnh của một hoa hậu.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-15
    (Ảnh: Vũ Sơn)
22h31: Sau phần thi trang phục dạ hội, MC công bố Top 10 chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 gồm các thí sinh:
1. Sái Thị Hương Ly - SBD 151
2. Huỳnh Thị Thùy Dung - SBD 015
3. Bùi Nữ Kiều Vỹ - SBD 293
4. Đỗ Mỹ Linh - SBD 145
5. Nguyễn Thùy Linh - SBD 118
6. Phùng Bảo Ngọc Vân - SBD 268
7. Trần Tố Như - SBD 193
8. Đào Thị Hà - SBD 094
9. Phạm Thủy Tiên - SBD 239
10. Ngô Thanh Thanh Tú - SBD 246
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-16
    (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-17
    (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-18
    (Ảnh: Vũ Sơn)
22h05: Phần thi trang phục dạ hội: 30 thí sinh trở lại sân khấu để tham gia phần thi trang phục dạ hội. Trong những bộ đầm vô cùng lộng lẫy, các ứng viên khoe vẻ đẹp đầy quyến rũ, sang trọng. Ở phần thi này, MC chương trình giới thiệu thêm về học vấn và quan điểm sống của từng người đẹp.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-19
 
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-20
 
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-21
   Các thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội. (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-22
     (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-23
     (Ảnh: Vũ Sơn)
22h00: Hà Anh Tuấn là ca sĩ khách mời tiếp theo của đêm chung kết. Cùng với vũ đoàn Hoàng Thông và hai vũ công dancesport chuyên nghiệp Thu Hương – Huỳnh Thông, Hà Anh Tuấn gửi tặng khán giả TP HCM ca khúc “Thuở ấy có em”.
21h55: Tiếp nối chương trình là clip ghi lại những khoảnh khắc của các cô gái trong dự án “Người đẹp nhân ái”. Tất cả ứng viên đều cố gắng để hiện thực hóa dự án của mình. Có thể thấy, các ứng viên hoa hậu không chỉ đẹp mà còn có tấm lòng nhân ái. Được biết, người chiến thắng dự án "Người đẹp nhân ái" sẽ được đặc cách tham gia vòng thi ứng xử.
21h24: Phần thi Áo tắm: Sau phần trình diễn đốt cháy sân khấu của ca sĩ khách mời, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 biến hóa từ hình ảnh nhẹ nhàng, duyên dáng, đậm nét duyên của phụ nữ Việt sang hình ảnh nóng bỏng, hiện đại trong phần thi trang phục áo tắm.
Giống như trong đêm chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, trang phục áo tắm vẫn tông màu hồng chủ đạo. Tuy nhiên, kiểu áo khác đôi chút ở họa tiết đính kết đá màu hồng tạo độ lấp lánh, óng ánh. Ở phần thi này, MC chương trình giới thiệu tên, số báo danh, chiều cao, cân nặng và số đo ba vòng của từng ứng viên.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-24
 Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 nóng bỏng trong phần thi áo tắm. (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-25
 (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-26
 (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-27
 (Ảnh: Vũ Sơn)
21h19: Trong lúc chờ đợi các thí sinh chuẩn bị cho vòng thi áo tắm, khán giả có dịp thưởng thức các tiết mục ca nhạc đặc sắc. Theo đó, sau phần đáp xuống sân khấu từ trên cao, ca sĩ Đông Nhi và ca sĩ Tóc Tiên cùng thể hiện mashup loạt hit đình đám gồm: “Hot”, “Ngày mai”, “Thế giới không có anh”, “Big girls don’t cry” và “On top”.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-28
 Đông Nhi và vũ đoàn. (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-29
 Tóc Tiên. (Ảnh: Vũ Sơn)
20h51: Phần thi áo dài: Các ứng viên tranh ngôi vị hoa hậu năm nay lần lượt sải bước nhẹ nhàng, uyển chuyển trong trang phục áo dài. Năm nay, ban tổ chức lựa chọn các thiết kế nằm trong BST mang tên ”Ngọc Viễn Đông” của NTK Ngô Nhật Huy - Brian Võ trên nền chất liệu Lụa Thái Tuấn. Ở phần thi này, MC chương trình giới thiệu đầy đủ tên, tuổi, quê quán và số báo danh của từng người đẹp.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-30
 (Ảnh: Vũ Sơn)
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-31
 
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-32
 
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-33
 
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-34
 
20h44: Tiếp nối chương trình là phần trình diễn của ca sĩ Thu Minh. Trong bộ đầm lộng lẫy, nữ ca sĩ khoe giọng hát đầy nội lực qua ca khúc “Ngọc ngà Việt Nam”. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành tặng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-35
  Ca sĩ Thu Minh. (Ảnh: Vũ Sơn)
20h35: Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức cuộc thi HHVN 2016 lên sân khấu phát biểu và tuyên bố đêm chung kết chính thức bắt đầu.
20h30: Khán giả được nhìn lại hành trình mà các thí sinh bước vào vòng chung kết đã trải qua. Theo đó, bắt đầu từ ngày 10/8, các thí sinh hội tụ tại TP HCM để bước vào những hoạt động  nhiều ý nghĩa và thú vị. 
20h28: MC giới thiệu dàn ban giám khảo đêm chung kết:
Nhà sử học Dương Trung Quốc – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Sử học Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Xưa & Nay - Trưởng ban GK;
Nhà thơ Hữu Việt – Trưởng ban Văn hóa - Văn nghệ báo Nhân dân – Phó trưởng ban GK;
NSND Hà Thế Dũng – Chủ tịch Hội Múa TPHCM, Hiệu trưởng trường Múa TP HCM;
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo; Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam; NSƯT - Á hậu Hoa hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi; TS-BS Lê Diệp Linh – Viện Quân Y 108 – Giám khảo nhân trắc học.
MC tiếp tục giới thiệu 6 cựu hoa hậu trở lại trên sân khấu được ban tổ chức mời trở lại sân khấu: Hà Kiều Anh, Phạm Thị Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-36
 Hai cặp MC dẫn chương trình gồm: Á hậu Thụy Vân – Vũ Mạnh Cường và Ái Phương – Đức Bảo. (Ảnh: BTC)
20h23: Đêm chung kết được dẫn dắt bởi hai cặp MC dẫn chương trình gồm: Á hậu Thụy Vân – Vũ Mạnh Cường và Ái Phương – Đức Bảo để chia lửa chương trình. Cả bốn 4 MC đều diện trang phục áo dài truyền thống. Trước đó, tổng đạo diễn của đêm chung kết tiết lộ anh chủ đích sử dụng 4 MC vì muốn họ sẽ thoải mái, thư thái hơn khi dẫn và đem đến khán giả cảm giác tươi mới.
20h17: Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 chính thức lên sóng. Mở đầu chương trình là phần trình diễn đặc biệt của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Anh gửi đến khán giả TP HCM bài hát mang tên “Sài Gòn đẹp lắm” được phối lại mới mẻ. Tiết mục của Noo Phước Thịnh còn được hỗ trợ bởi vũ đoàn Bước nhảy.
Ngoài ra, trên nền nhạc sôi động, 30 thí sinh vòng chung kết toàn quốc của cuộc thi tham gia tiết mục đồng diễn. Các người đẹp diện trang phục váy ngắn gợi cảm cùng nhảy theo nhạc trên sân khấu.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-37
 
19h: Dạ tiệc thảm đỏ đón khách mời lần đầu tiên được tổ chức tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Dàn khách mời gồm các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như: ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh... đã có mặt ở hàng ghế khán giả. Hiện tại, khu vực khán đài đang dần được lấp đầy. Trong khi đó, ở hậu trường, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 đang tất bật chuẩn bị cho đêm thi.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-38
 Sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-39
 
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-40
 Khu vực khán giả.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-41
 Hoa hậu Ngọc Hân cùng các thí sinh.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-42
 Đăng Khôi và ca sĩ Thu Thủy.
Sau 14 năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mới lại tổ chức đêm chung kết tại TP HCM. Vì vậy, chương trình được tổ chức quy mô và hoành tráng nhất từ trước đến nay. Theo đó, cuộc thi lần đầu tiên có dạ tiệc thảm đỏ đón khách mời. Mức độ đầu tư cho sân khấu cũng lớn gấp nhiều lần.
Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, 30 người đẹp xuất sắc nhất sẽ trải qua các vòng thi Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội và Ứng xử (top 5). Ban giám khảo (BGK) sẽ chọn ra hoa hậu, 2 á hậu. Top 3 sẽ nhận được những giải thưởng vô cùng giá trị.
Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được trao vương miện giá trị lên đến 2,2 tỷ đồng, đôi giày “nữ thần ánh sáng” trị giá 200 triệu đồng, 500 triệu đồng tiền mặt, quyền trượng, ghế đăng quang và hai năm sinh sống tại căn hộ 5 sao. Hai á hậu sẽ được trao giải thưởng tiền mặt lần lượt là 300 triệu đồng, 250 triệu đồng.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-43
 Các phần thường giành cho tân Hoa hậu Việt Nam 2016.
Ngoài ra, BGK còn trao các giải phụ: Người đẹp Nhân ái (đặc cách vào top 5), Người đẹp biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Hội nhập, Người có làn da đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.
Đêm chung kết còn mang đến những tiết mục ca nhạc hấp dẫn đến từ dàn nghệ sĩ Việt nổi tiếng: Thu Minh, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn... Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của ngôi sao xứ Hàn Bi Rain.
Vị khách mời quốc tế này đã có mặt tại TP HCM vào chiều ngày 27/8 và sau đó nhanh chóng tham gia buổi tổng duyệt cho đêm chung kết. Theo chia sẻ của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ngôi sao xứ Hàn sẽ đóng vai trò khuấy động chương trình về cuối.
Theo đó, Bi Rain sẽ mở đầu phần trình diễn của mình với ca khúc sôi động “Rainism”. Sau phần giao lưu ngắn với hai MC, nam ca sĩ tiếp tục mang đến bài hát “30 sexy”. Bài kết cho phần trình diễn sẽ có giai điệu êm ái, trữ tình đón 30 thí sinh trở lại sân khấu trong trang phục dạ hội.
Do My Linh dang quang Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-44
 Bi Rain.
Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào lúc 20h hôm nay (28/8) tại Nhà thi đấu Phú Thọ ở TP HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và 14 đài khác. Báo điện tử Kiến Thức sẽ trực tiếp thông tin, hình ảnh về đêm chung kết từ lúc 19h hôm nay.
>>> Xem clip top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016 trong trang phục áo tắm: 
Thu Cúc - Vũ Sơn

Bình luận(0)