Trọng Hiếu đoạt quán quân Vietnam Idol 2015

Google News

(Kiến Thức) - Nhận được lượng bình chọn cao hơn từ khán giả trong đêm Gala trao giải, chàng trai Việt kiều Đức Trọng Hiếu đoạt quán quân Vietnam Idol 2015.

Tối 2/8, đêm Gala trao giải Vietnam Idol mùa thứ 6 đã khép lại với chiến thắng thuộc về chàng Việt kiểu Đức Trọng Hiếu. Bích Ngọc - giọng ca được kỳ vọng sẽ trở thành diva trong tương lai dừng lại ở vị trí Á quân.
Kết quả này được xem là xứng đáng cho Trọng Hiếu với những nỗ lực của anh tại cuộc thi Vietnam Idol 2015. Giây phút đăng quang, Trọng Hiếu rơi nước mắt vì hạnh phúc. Với chàng hot boy điều này giống như một giấc mơ.
Trong Hieu doat Quan quan Vietnam Idol 2015
 Trọng Hiếu đoạt Quán quân Vietnam Idol 2015. (Ảnh: Zing)
Trước đó, Top 2 Vietnam Idol 2015 được đánh giá ngang tài bởi cả hai đều sở hữu những thế mạnh riêng. Theo chia sẻ của nhạc sĩ Thanh Bùi, Bích Ngọc là thí sinh sở hữu giọng ca khủng của mùa năm nay. Cô có thể trở thành diva trong tương lai. Còn Trọng Hiếu có tất cả tố chất để trở thành nghệ sĩ nổi tiếng, không chỉ thành công ở trong nước mà còn có thể vươn ra thế giới.
Trong những ý kiến dự đoán ngôi vị quán quân tại đêm Gala, cả hai đều nhận được sự yêu mến ngang nhau. Thanh Bùi cho biết, đầu anh thì nói Trọng Hiếu còn trái tim lại chọn Bích Ngọc. Trong khi đó, Quang Dũng chia sẻ, anh nhắn tin bình chọn cho cả hai nhưng đoán Trọng Hiếu là người chiến thắng.
Trong Hieu doat Quan quan Vietnam Idol 2015-Hinh-2
Bích Ngọc đoạt ngôi Á quân của chương trình. (Ảnh: Zing)
Cùng với việc công bố ngôi vị quán quân, đêm Gala trao giải còn là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và cũng là những giây phút trải lòng của thí sinh cũng như các giám khảo của chương trình.
Trong phần giao lưu, Bích Ngọc chia sẻ, trong chặng đường của cuộc thi cô sợ giám khảo Nguyễn Quang Dũng, trong khi đó, Trọng Hiếu tiết lộ, anh sợ nữ ca sĩ Thu Minh.
Chia sẻ trên ghế nóng, Thu Minh cho biết, sự nghiêm khắc của các giám khảo là để cho các thí sinh ngày càng tỏa sáng hơn. Còn đạo diễn Quang Dũng nói vui: “Bích Ngọc ơi. tôi không phải cung bọ cạp đâu nên bạn cứ yên tâm”.
Với vị trí giám đốc âm nhạc của chương trình, nhạc sĩ Huy Tuấn nói vui, hai thí sinh Trọng Hiếu và Bích Ngọc là ác mộng bởi anh phải gặp quá nhiều nhưng anh mong gặp ác mộng như vậy. Nhạc sĩ Thanh Bùi cũng chia sẻ, Vietnam Idol năm nay tự hào vì có được hai thí sinh đặc biệt như Bích Ngọc và Trọng Hiếu.
Mở đầu đêm Gala trao giải, Top 8 Vietnam Idol 2015 trở lại sân khấu với hai ca khúc “Crush on you”, “Beautiful girl”.
Sau tiết mục mở màn, Bích Ngọc và Trọng Hiếu song ca bản mashup “Shine your light, Stronger”. Dù trong đêm cuối cùng để phân định quán quân nhưng top 2 biểu diễn với tâm trạng thoải mái. 
Trong Hieu doat Quan quan Vietnam Idol 2015-Hinh-3
 Bích Ngọc và Trọng Hiếu song ca bản mashup “Shine your light, Stronger”. (Ảnh: Zing)
Chia sẻ trên ghế nóng, Thu Minh gửi lời cảm ơn nhạc sĩ Thanh Bùi đã thuyết phục cô ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015 và đó là một quyết định đúng đắn của nữ ca sĩ. Cả Thu Minh và Thanh Bùi đều dành những lời động viên cho hai thí sinh. Thanh Bùi nhắn nhủ, hiện tại Bích Ngọc và Trọng Hiếu đều nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả, nhưng đừng bao giờ quên mình là ai và hãy giữ được nhiệt huyết, chất lửa như những ngày đầu.
Nối tiếp đêm Gala, các thí sinh Vân Quỳnh, Hà Nhi, Minh Quân, Nguyễn Duy cùng ca sĩ Thu Minh biểu diễn ca khúc “Cứ thế mà đi” của nhạc sĩ Thanh Bùi.
Nữ giám khảo của Vietnam Idol 2015 còn mang đến ca khúc “Đừng yêu”, sáng tác của Trang Pháp. Mới đây, single “Đừng yêu” của Thu Minh cũng được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả khi phát hành.
Trong Hieu doat Quan quan Vietnam Idol 2015-Hinh-4
 Vân Quỳnh, Hà Nhi, Minh Quân, Nguyễn Duy và ca sĩ Thu Minh. (Ảnh: Zing)
Trong Hieu doat Quan quan Vietnam Idol 2015-Hinh-5
 Thu Minh thể hiện ca khúc "Đừng yêu". (Ảnh: Zing)
Trong đêm Gala, top 2 Vietnam Idol cũng thể hiện lại tiết mục thành công nhất trong chặng đường của cuộc thi. Nếu Bích Ngọc nồng nàn, đầy nội lực với ca khúc tiếng Anh “One night only” thì Trọng Hiếu khuấy động sân khấu với “Uptown Funk”, nhạc phẩm từng được anh thể hiện thành công tại vòng chung kết.
Chia sẻ về màn biểu diễn của thí sinh, Thanh Bùi cho biết: "Bích Ngọc và Trọng Hiếu lên sân khấu như ma nhập, các em trình diễn như là liveshow của chính mình". Ca sĩ Thu Minh chia sẻ: “Ước gì có thể lên sân khấu hát cùng hai em. Ở ngoài đời, hai em là những người chân thành, dễ thương. Sắp tới chúng ta là đồng nghiệp, có cơ hội làm việc với nhau, tôi hy vọng hai em vẫn giữ được sự chân thành đó”.
Trong Hieu doat Quan quan Vietnam Idol 2015-Hinh-6
 Bích Ngọc. (Ảnh: Zing)
Trong Hieu doat Quan quan Vietnam Idol 2015-Hinh-7
 Trọng Hiếu. (Ảnh: Zing)
Góp mặt trong đêm Gala, Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh trở lại với ca khúc “Có đôi khi”. Nữ ca sĩ chia sẻ, có có cảm giác thân thuộc khi trở về ngôi nhà Vietnam Idol. Uyên Linh cũng dành tình cảm cho Bích Ngọc, thí sinh có giọng hát khủng trong chương trình và với cô, Bích Ngọc là quán quân.
Sau tiết mục của Uyên Linh, Trọng Hiếu, Bích Ngọc còn hòa giọng với giám khảo Thanh Bùi trong ca khúc “Man in the mirror”. Ba thầy trò đã có màn kết hợp ăn ý mang đến những giây phút sôi động cho khán giả.
Trong Hieu doat Quan quan Vietnam Idol 2015-Hinh-8
Trọng Hiếu, Bích Ngọc cò hòa giọng với giám khảo Thanh Bùi. (Ảnh: Zing)
Khép lại mùa thứ 6, Trọng Hiếu xúc động khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Trong giây phút đăng quang, Trọng Hiếu thể hiện nhạc phẩm “Con đường tôi” sáng tác của Khắc Hưng để thay lời cảm ơn khán giả. Đây cũng là single đầu tay của chàng Quán quân Vietnam Idol 2015.
Diệu Nga

Bình luận(0)