Tranh cãi màn trình diễn bikini của Phạm Hương: “Điệu” hay “chất”?

Google News

Phần thi áo tắm của Phạm Hương đã nhận được phản hồi 2 chiều từ phía dư luận.

Tranh cai man trinh dien bikini cua Pham Huong: “Dieu” hay “chat”?
Phạm Hương đã có một đêm bán kết xuất sắc. (Ảnh: Missosology) 
Hôm qua, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 đã diễn ra tại Las Vegas. Hàng chục thí sinh đã tạo nên một đêm thời trang đầy màu sắc trong trang phục áo tắm và dạ hội.
Trước thềm bán kết, Phạm Hương đã rất tự tin vào khả năng bản thân cũng như những bộ đồ được chuẩn bị công phu. Đến buổi lễ, người đẹp đã gây ấn tượng mạnh với công chúng trong cả 3 phần giới thiệu, trình diễn áo tắm và dạ hội.
Tuy nhiên, trong khi phần trình diễn dạ hội của hoa hậu Phạm Hương đều nhất nhất nhận được lời khen từ cách đi, trang phục thì phần catwalk bikini lại không như vậy. Nhiều khán giả cho rằng người đẹp đã “quá đà” khi quay, nghiêng, uốn người quá mức tạo cảm giác “ẻo lả” và “không vững”, đặc biệt là khi các đại diện khác đều không thể hiện “cường điệu” như vậy.
Tranh cai man trinh dien bikini cua Pham Huong: “Dieu” hay “chat”?-Hinh-2
Những ý kiến cho rằng Phạm Hương "quá đà". 

Tranh cai man trinh dien bikini cua Pham Huong: “Dieu” hay “chat”?-Hinh-3
Ý kiến của cư dân mạng nước ngoài. 
Trong khi đó thì các ý kiến lại khẳng định màn trình diễn của Phạm Hương hoàn toàn bình thường. Chính sự khác biệt mà cô thể hiện đã khiến nàng nổi bật, cuốn hút hơn giữa rừng “quốc sắc thiên hương”.
Tranh cai man trinh dien bikini cua Pham Huong: “Dieu” hay “chat”?-Hinh-4
 

Tranh cai man trinh dien bikini cua Pham Huong: “Dieu” hay “chat”?-Hinh-5
Những ý kiến bênh vực cho Phạm Hương. 
Thực ra, trước Phạm Hương cũng đã có nhiều người đẹp ghi điểm nhờ màn trình diễn bikini “quá khích” và sáng tạo tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.
Năm 2004, “nữ hoàng sắc đẹp” Jennifer Hawkin trở thành người Australia đầu tiên được lọt vào vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới kể từ năm 1993. Sau vòng thi áo tắm ở chung kết, cô được chọn vào 5 người đẹp nhất và cuối cùng cô đã chiến thắng ở cuộc thi này. Trong khắp các thí sinh năm đó, màn trình diễn áo tắm của người đẹp sinh năm 1983 này nổi bật hơn cả. Cô đã chinh phục mọi khán giả nhờ phong cách trình diễn “màu mè” và sôi động, khác hẳn so với những người đẹp khác.
Hoa hậu Hoàn vũ 2006 Zuleyka Rivera cũng có một phần trình diễn bikini khá là “cường điệu” trong năm mình đăng quang. Người đẹp Puerto Rico tự tin quay vòng, vẫy khăn và vuốt tóc mà chẳng một chút e dè. Màn trình diễn của Phạm Hương phần nào cũng giống với phong cách trình diễn áo tắm của Zuleyka.
Đỉnh cao của sự “phóng túng” và “uốn éo” phải kể tới Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2007 Riyo Mori. Nữ vũ công Nhật Bản này đã thể hiện một phong thái vượt trội các đối thủ khi tự do đi lại, tạo dáng, vẫy khăn như đang nhảy múa trên sân khấu. Với màn trình diễn này, Riyo đã xuất sắc đứng hạng nhất trong phần trình diễn trang phục bikini.
So sánh với các cựu Hoa hậu này thì Phạm Hương không hề “lố” một chút nào. Cô cũng như các tiền bối tự tin vào khả năng catwalk của bản thân, biết suy nghĩ nên làm thế nào để khiến mình khác biệt và “chất” hơn.
Ngẫm lại thì Phạm Hương từ trước đến nay đã “khác người” như vậy. Cô luôn tự tin, mạnh mẽ và không ngoan. Chẳng cần người khác lo hộ, người đẹp xứ hoa phượng đỏ đã biết tự nghĩ ra các kế sách để tỏa sáng như: tranh thủ sự ủng hộ từ mạng xã hội, tự tìm chỗ để nổi bật trong ống kính, “kết bạn” với người nổi tiếng...
Tranh cai man trinh dien bikini cua Pham Huong: “Dieu” hay “chat”?-Hinh-6
Nụ cười và tư thế tỏa sáng. (Ảnh: FBNV) 
“Bản thân Phạm Hương chưa bao giờ cảm thấy thất vọng hay mất niềm tin vào chính mình. Tất cả mọi người đều cạnh tranh nhau khốc liệt, không riêng gì Phạm Hương. Bản thân mình nếu không thông minh và bản lĩnh thì sẽ chẳng bao giờ đứng được hàng đầu” là quan điểm của Phạm Hương. Không chỉ vậy, người đẹp tự ý thức mình là đại diện cho cả nước đi thi và với tham vọng không nhỏ cùng với một đội ngũ tư vấn đâu phải là thừa. Do đó, màn trình diễn của cô chắc chắn là vì bước tới bục cao nhất chứ không phải là một hành động bất chợt, hời hợt, thiếu suy nghĩ. Và cho dù kết quả có ra sao, người đẹp cũng không chán ghét bản thân.
Ngoài ra, Phạm Hương có phần thiệt thòi là đi sau đại điện đến từ cường quốc Hoa hậu Venezuela nên dễ bị so sánh. Đến lượt cô diễn cũng là lúc các giám khảo “no mắt” với 2 thí sinh đẳng cấp ngay trước là Mỹ và Venezuela nên rất dễ bị bỏ qua. Nếu không làm một hành động gì đó nổi thì Phạm Hương sẽ không được sự chú ý. Chính lượt đi của Phạm Hương là một kết thúc rất hoành tráng của phần trình diễn bikini. Đến phần thi váy dạ hội, người đẹp 9x đã tự biết chuyển “tông” sang nhẹ nhàng, uyển chuyển để có một phong cách quý phái thu hút mọi ánh nhìn.
Nói chung, số đông vẫn phải nhìn nhận là Phạm Hương đã có một màn trình diễn áo tắm vô cùng tự tin, thoải mái, đầy năng lượng nhưng lại cực kì uyển chuyển. Thay vì những tranh cãi chủ quan, công chúng Việt Nam hoàn toàn có thể tự hào về người đại diện của nước mình.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)