Trang Trần chính thức lên tiếng sau scandal lăng mạ công an

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi được tại ngoại, người mẫu Trang Trần đã chính thức lên tiếng về scandal lăng mạ công an, chống người thi hành công vụ vừa qua.

Mới đây, người mẫu Trang Trần đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào lăng mạ công an, chống người thi hành công vụ.
Chia sẻ trên trang cá nhân, Trang Trần viết: "Khóc không giải quyết vấn đề, khó khăn không làm mày gục ngã. Bởi hơn ai hết mày biết người yêu thương mày nhiều lắm đúng không Khàn! Công việc hay sự nghiệp nó có số. Không ai thương mình bằng bản thân mình. Thắp nhang dọn dẹp mọi việc sẽ qua. Tĩnh tâm và bếp hồng nào!".
Cùng với lời chia sẻ, nữ người mẫu cá tính cũng đăng kèm bức ảnh chụp quán Bún đậu cô Khàn của cô tại Sài Gòn.
Trang Tran chinh thuc len tieng sau scandal lang ma cong an
 Người mẫu Trang Trần.
Trang Tran chinh thuc len tieng sau scandal lang ma cong an-Hinh-2
 Chia sẻ của Trang Trần sau sự cố.
Ngay sau khi đăng tải, dòng tâm sự của Trang Trần đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của fan. Hơn 6000 lượt like và hàng trăm comment động viên nữ người mẫu sau những ồn ào vừa qua. Đa số các ý kiến đều vui mừng khi Trang Trần được tại ngoại và mong nữ người mẫu sẽ cố gắng hơn để lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.
Trước đó, việc Trang Trần bị bắt vì có hành vi chống người thi hành công vụ và lăng mạ lực lượng chức năng đã khiến dư luận xôn xao. Nhiều người còn choáng váng trước cách hành xử không mấy đẹp đẽ của chân dài này.
Tuy vậy, sau khi bị tạm giữ hình sự để điều tra, nữ diễn viên "Hương Ga" đã nhận ra lỗi lầm. Cô đã viết bản kiểm điểm xin lỗi cơ quan chức năng cùng người hâm mộ. 
Ngày 1/3, Trang Trần được tại ngoại, chờ quá trình điều tra, xem xét của cơ quan chức năng. Scandal lần này cũng là một bài học lớn cho chân dài vốn nổi danh là người bộc trực và nóng nảy.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)