Trấn Thành: "Mong được yêu Hari Won như một người bình thường"

Google News

(Kiến Thức) - Sau một ngày Hari Won lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trấn Thành và xin lỗi Tiến Đạt, Trấn Thành cũng chia sẻ.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải một clip khá dài để chia sẻ về mối quan hệ vừa mới công khai với Hari Won. Nam MC thừa nhận, không bất ngờ về những ý kiến đả kích hay ủng hộ từ dư luận về chuyện tình cảm của anh với người đẹp mang hai dòng máu Việt - Hàn này. Anh cho rằng, đã là nghệ sĩ phải biết chấp nhận dư luận, dù tốt dù xấu. Đồng thời cũng trần tình những sự việc để công chúng không hiểu sai về mối quan hệ của mình. 
Tran Thanh Mong duoc yeu Hari Won nhu mot nguoi binh thuong
 Hari Won và Trấn Thành phủ nhận chuyện tạo scandal để PR cho phim mới.
Trấn Thành cho biết, dù anh có tình cảm với Hari Won trước nhưng anh chưa dám thổ lộ quá nhiều. Khi Hari công khai chuyện tình cảm với Tiến Đạt tan vỡ, Trấn Thành chỉ muốn lên tiếng bênh vực cô như một người anh trong nghề. Cả hai chỉ mới vượt qua ngưỡng tình bạn một chút xíu: "Hari Won chỉ mới chấp nhận để Trấn Thành mời đi ăn. Nếu như vậy thì Thành lấy danh nghĩa gì mà đứng ra nói mình là bạn trai và bảo vệ người ta?". 
Anh khẳng định mình không lừa dối người hâm mộ. Tình yêu của anh và Hari Won phát triển một cách tự nhiên như mọi người khác. Nhưng vì cả hai đều là nghệ sĩ nên họ phải yêu nhau rất khổ sở. Mong ước lớn nhất của cặp đôi là có thể được yêu như những người bình thường. 
Ngay từ đầu, Trấn Thành và Hari Won không cố ý công khai chuyện tình cảm và chỉ muốn giữ nó ở góc riêng của mình. "Chúng tôi càng không mang chuyện tình yêu để PR cho bất cứ điều gì. Một người đàn ông độc thân và người phụ nữ cũng độc thân có tình cảm với nhau, tôi nghĩ không ai có lỗi. Như quý vị thấy, chúng tôi quen nhau một cách rất khổ sở. Cả ngày làm việc mệt mỏi, đến cuối ngày vẫn không dám gặp nhau, không dám làm gì hết... Nếu hành động của chúng tôi có vô tình làm quý vị không vui và quý vị cảm thấy điều đó không tốt, Trấn Thành và Hari Won xin lỗi quý vị... Chúng tôi là những con người bình thường và hy vọng được sống, được thương yêu một cách rất bình thường như những người khác".
Tran Thanh Mong duoc yeu Hari Won nhu mot nguoi binh thuong-Hinh-2
Nam MC tiếp tục bênh vực cho bạn gái mới và mong dư luận hãy bình tĩnh nhìn nhận đúng đắn về Hari bởi: "Cô ấy không làm gì đáng để bị quý vị lên án như vậy, một người phụ nữ bình thường, khát khao được yêu một cách bình thường". 
Ngoài ra, Trấn Thành cho biết, Tiến Đạt chưa bao giờ là "người thua cuộc" trong cuộc chiến tình cảm này. Đơn giản là Tiến Đạt và Hari Won đã kết thúc chuyện tình và hơn hai tháng sau Trấn Thành mới bắt đầu tình yêu với Hari. Từ trước đến nay, Tiến Đạt trong mắt Trấn Thành vẫn luôn là người đàn ông đầy bản lĩnh. 
Châu Giang

Bình luận(0)