Trấn Thành lên tiếng vụ cô giáo chọc cười giành 100 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Trấn Thành cho biết, việc cô giáo giành 100 triệu từ "Thách thức danh hài" cũng giống một vận may còn người "ném đá" ít nhiều có ganh tị.

Trong tập 7 chương trình "Thách thức danh hài", cô giáo Hồ Thúy An, trường THCS Lê Quý Đôn, tỉnh Vĩnh Long là người đầu tiên vượt qua cả năm vòng thi, chọc cười giám khảo thành công để giành chiến thắng của chương trình với giải thưởng 100 triệu đồng.
Tuy nhiên, chiến thắng của cô giáo giành 100 triệu từ Thách thức danh hài đã gây tranh cãi vì thiếu thuyết phục. Đặc biệt, nụ cười của giám khảo Trấn Thành bị cho là quá dễ dãi.
Tran Thanh len tieng vu co giao choc cuoi gianh 100 trieu
Danh hài Trấn Thành và cô giáo Hồ Thúy An. 
Tran Thanh len tieng vu co giao choc cuoi gianh 100 trieu-Hinh-2
 Cô giáo giành 100 triệu từ "Thách thức danh hài".
Xem clip cô giáo Hồ Thúy An trong chương trình "Thách thức danh hài":

Trên facebook của danh hài Trấn Thành, nhiều thành viên đã chia sẻ sự thất vọng về nam nghệ sĩ và chương trình "Thách thức danh hài".
"Nói thật với Thành chứ hôm qua cô giáo kia chưa xứng đáng để nhận 100 triệu đâu, hay là chị khó tính chứ bản thân chị và cả nhiều người nhận thấy cô kia chưa làm được gì để gây ra tiếng cười cho xứng với 100 triệu cả. Thấy nhàn nhạt sao ấy", một thành viên bày tỏ. 
Nhiều thành viên cũng bày tỏ, không cảm thấy tiết mục buồn cười và đề nghị giám khảo Trấn Thành "tăng giá trị giải thưởng".
Thậm chí, có khán giả còn cho rằng chương trình nhảm nhí: "Cảm giác rất nhảm nhí. Cũng có những người thực sự tài năng đem lại tiếng cười cho khán giả, nhưng cũng có những trò lố không thể hiểu được. Em thấy, có những người nhận được tiếng cười từ ban giám khảo hoàn toàn không xứng đáng, không thể hiểu vì sao có thể gây cười được. phải chăng số tiền họ nhận được là vì su tự tin, dũng cảm của họ? Vậy có thực sự xứng đáng không?".
Tran Thanh len tieng vu co giao choc cuoi gianh 100 trieu-Hinh-3
Chia sẻ của Trấn Thành sau khi bị ném đá là cười dễ dãi.
Trước những ý kiến trái chiều, danh hài Trấn Thành đã chính thức lên tiếng. Trên facebook anh chia sẻ, việc cô giáo giành được 100 triệu cũng giống như một vận may. Còn giải thưởng cao là để gây sự thu hút cho khán giả. 
So với một chương trình số tiền này không phải là lớn, tuy nhiên nó vượt xa mức thu nhập hàng tháng của nhiều người nên có ý kiến ganh tỵ.
Trấn Thành cũng lý giải việc anh cười đôi khi là vì vui, nhưng đôi khi sẽ là vì sự thông minh, hay chỉ đơn giản vì người chơi rất đáng yêu. Với trườn hợp của cô giáo, nam nghệ sĩ cũng cho biết, do thời lượng chương trình có hạn nên phải biên tập cắt bớt nội dung vì vậy khán giả sẽ thấy cụt cảm xúc. Thực tế những người có mặt tại trường quay đều phải cười nghiêng ngả.
"Đây là một chương trình hoàn toàn giải trí nên chúng ta không nên đòi hỏi nó phải có cái gì đó cao siêu...", danh hài Trấn Thành chia sẻ.
Nguyên văn chia sẻ của danh hài Trấn Thành:
Có một điều Trấn Thành muốn tâm sự thật với cả nhà mình!!!
Tôi đọc bình luận của các bạn về chương trình "Thách thức danh hài", thấy đa số đều nói là: "Chương trình vô bổ, cho tiền dễ dãi quá!"; "Trấn Thành, Việt Hương phải bớt cười để nụ cười đúng với giá trị đích thực của nó"; "Nhiều tiền như vậy đáng lẽ phải đi làm từ thiện và giúp đỡ người nghèo!".
Tôi nói thật, như thế nào mới là nụ cười đúng giá??? Làm sao để đánh giá điều đó đây. Giá trị của một nụ cười nó đúng với từng người khác nhau mà. Và tôi hỏi thật lòng, bộ cứ có tiền là phải đi làm từ thiện hết hay sao? Tôi nghĩ cái nào ra cái nấy chứ. Vẫn có những chương trình dành riêng cho từ thiện đấy thôi, còn đây là game show mà? Mỗi người một số phận, chuyện gì cũng có những giá trị riêng của nó! Sao nói chương trình là vô ích được? Sau đây, tôi sẽ cho bạn thấy cái mà chương trình này mang đến là gì:
Thứ nhất: Nụ cười và sự thoải mái để tăng năng suất lao động cho vài triệu người Việt Nam sau mỗi tập phát sóng!
Thứ hai: Doanh thu cho Đài truyền hình, nhà tài trợ, công ty tổ chức chương trình - nơi có hàng ngàn người đang làm việc cật lực mỗi ngày như bao con người khác trong xã hội.
Thứ ba: Giải quyết lao động cho hàng trăm con người đang thực hiện chương trình trong đó có nghệ sĩ chúng tôi.
Một chương trình phát sóng có đến ngần ấy con người hưởng lợi thì sao gọi là vô ích được?
So với giá 100 triệu phải bỏ ra để giải quyết được cho ngần ấy lao động thì số tiền đó xứng đáng mà. Giải thưởng không cao làm sao gây thu hút, mà chương trình không thu hút là chương trình thất bại, chương trình lỗ và sẽ phải ngưng. Vậy thì bao nhiêu con người sẽ phải mất việc, lỗ vốn, thậm chí phá sản thì tổn thất đó sẽ được tính như thế nào đây???
Tran Thanh len tieng vu co giao choc cuoi gianh 100 trieu-Hinh-4
Việt Hương và Trấn Thành.
Một chương trình hay và thu hút ở thời buổi hiện nay người ta phải đầu tư lên đến tiền tỷ chứ 100 triệu thì có là bao so với giá để sản xuất một chương trình chất lượng! Chúng ta thấy nó nhiều là vì nó hiện hữu (không phải con số ẩn) và nó được trao cho một người, quan trọng hơn hết là nó vượt xa mức thu nhập hàng tháng của chúng ta. Nhưng tôi nghĩ, ít nhiều gì thì chúng ta cũng hơi ganh tị khi nói như thế. Vì vậy ta sẽ khá tức giận khi một người kiếm được số tiền lớn một cách quá dễ dàng và chúng ta thì ngược lại phải rất cực khổ để có số tiền ấy.
Nhưng tôi khẳng định lại, đây không phải là thù lao cho công việc mà họ làm mà là một vận may. Cũng y như việc bạn đặt cược một cái gì đó thôi. Ai trúng người đó hưởng, mua vé số cũng vậy thôi mà. Nên khi người ta trúng số bạn không thể nói là: "Trời nhiều tiền như vậy đáng lẽ phải cho người nghèo"! Đâu có đúng. Đó là số của mỗi người. Vé số nó vẫn ở đó, bạn được quyền mua và không mua mà!!!
Riêng về tôi, tôi sẽ cười vì nhiều lý do. Đôi khi là vì vui, nhưng đôi khi sẽ là vì nó thông minh, hay chỉ đơn giản vì nó rất đáng yêu. Trong quá trình ghi hình để dẫn đến nụ cười của tôi, còn có phần trò chuyện với thí sinh nữa, nhưng vì thời lượng chương trình có hạn nên họ cắt bớt và chúng ta cảm thấy hơi cụt vì cảm xúc nó chưa tới. Chứ nếu các bạn đến trường quay ngồi xem họ ghi hình và chứng kiến toàn bộ câu chuyện các bạn sẽ thấy khán giả trường quay cũng cười nghiêng ngả giống như tôi thôi!
Tóm lại, đây là một chương trình hoàn toàn giải trí nên chúng ta không nên đòi hỏi nó phải có cái gì đó cao siêu, vĩ mô hay nhân văn đại loại vậy. Sẽ có những chương trình khác đáp ứng những điều đó các bạn à!!! Hãy xem với tâm trạng thoải mái nhất có thể và chúc mừng cho những người trúng giải vì lần đầu trong đời họ kiếm được một số tiền lớn như vậy!!! Nếu bạn thấy chương trình quá dễ kiếm tiền, thì.... xin mời bạn tham gia.
Diệu Nga

Bình luận(0)